NHU CẦU SỬ DỤNG MẠNG MOBIFONE

Thảo luận trong 'Hỏi đáp chung' bắt đầu bởi thanhpv1.ht, 4 Tháng sáu 2014.

  1. Offline

    thanhpv1.ht

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Mình là cựu sinh viên của trường CĐCNTT HN Việt Hàn, khóa 3, lớp Lt03a. Bây giờ mình đang công tác tại công ty Mobifone. Các bạn cho mình hỏi với:trường mình có tất cả bao nhiêu sinh viên?trường mình dùng số lượng thuê bao sinh viên mobifone có nhiều không? sóng Mobifone tại trường mình như thế nào? nhu cầu của các bạn về sim 10 số mobifone có cao không?
    rất mong ý kiến đóng góp của các bạn. các bạn có nhu cầu dùng sim sinh viên mobifone thì liên hệ mình nhé. có cmnd và thẻ sinh viên minh sẽ bán cho các bạn. gặp Thạnh: 0905999818.
  2. Offline

    nvphuong

    • Windows 95

    Số bài viết:
    38
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    110
    Về số lượng sinh viên thì mình cũng không rỏ. nhưng số lượng sinh viên dùng mobifone thì rất ít. điển hình là danh bạ của mình. trung bình 10 số thì: 7 số viettel, 2 số mobifone và 1 số mạng khác, mình thấy viettel người dùng nhiều nhất trong các mạng. Về sóng sánh của mobifone thì mình thấy rất ổn, các mạng khác cũng vậy. Hết :)
    thanhpv1.ht thích bài này.
  3. Offline

    thanhpv1.ht

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    bạn có dùng 3g không? và bạn dùng mạng nào? làm thế nào để mạng mobifone tới gần với các bạn hơn? theo thông tin mình nhận được, đa số các bạn Đà nẵng và Quảng Nam thường chọn mạng Mobifone, còn các bạn ở Bắc trung bộ thì dùng Vietell? có đúng không bạn?tks bạn nhiều nhé.
  4. Offline

    XopMagic

    • Administrator

    • Nhìn Làm Gì? . Đẹp Trai Không
    Số bài viết:
    231
    Đã được thích:
    141
    Điểm thành tích:
    240
    mình là người huế. cũng giống như bạn @nvphuong nói trên. mạng viettel chiếm đa số trong danh bạ mình. mình thì dùng Dcom mạng viettel vì có tool phá băng thông :D. để mạng mobifone gần hơn vs sinh viên thì mình xin góp ý như sau cần phát tờ rơi hay bán sim số đẹp, máy đt, dcom trước các cổng trường đh và cd. thấy cái này Viettel làm nhiều ở cổng trường mình,mobifone thì rất ít
    nvphuong thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí