Những máy tính bảng cỡ nhỏ đáng chọn

Thảo luận trong 'Thông tin' bắt đầu bởi d_lonely2009, 23 Tháng sáu 2014.

  1. Offline

    d_lonely2009

    • Thông tin công nghệ

    • khó đỡ trong từng hơi thở
    Số bài viết:
    878
    Đã được thích:
    381
    Điểm thành tích:
    450
    Trong tầm giá trên dưới 8 triệu đồng, người dùng có nhiều lựa chọn máy tính bảng hấp dẫn như iPad Mini đời đầu, Galaxy Tab 4 8.0 hay Nexus 7 thế hệ 2.
    [IMG]
    Samsung Galaxy Tab 4 8.0.
    Nhận được nhiều phản hồi tốt từ thị trường sau model Galaxy Tab 3 8.0 năm ngoái, phiên bản 8 inch mới được Samsung chăm chút khá nhiều từ kiểu dáng đến tính năng cũng như một số phần mềm đặc thù khi bán ra ở thị trường trong nước. Sản phẩm có khe cắm thẻ SIM cho phép sử dụng kết nối 3G hay gọi điện, nhắn tin như di động thông thường.
    Galaxy Tab 4 8.0 có màn hình 8 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel. Cấu hình máy bao gồm chip lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1,5 GB, camera trước 1,3 megapixel và sau 3 megapixel. Bộ nhớ trong của máy dung lượng 16 GB, hỗ trợ mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 64 GB.
    Giá bán tham khảo của máy là 8 triệu đồng.
    iPad Mini
    [IMG]
    iPad Mini.
    Dù iPad Mini thế hệ hai với màn hình Retina đã ra mắt nhưng iPad Mini đời đầu tiên vẫn là lựa chọn rất hấp dẫn trong tầm giá khoảng 8 triệu đồng. Sản phẩm có kiểu dáng rất gọn nhẹ, vỏ nhôm sang trọng và hệ điều hành iOS hoạt động mượt mà dù đã ra mắt được một năm rưỡi.
    iPad Mini cũng là một trong những tablet được nhiều người săn lùng mua máy cũ nhiều nhất trên một số diễn đàn, trang rao vặt đồ công nghệ. Giá bán cho máy mới dung lượng 16 GB có 3G khoảng hơn 8 triệu đồng còn máy cũ dao động từ 6 đến 8 triệu đồng tùy độ mới.
    [IMG]
    Nexus 7 thế hệ 2.
    Cũng giống như iPad Mini, Nexus 7 2013 dù đã ra mắt khá lâu nhưng vẫn là hàng "hot" với nhiều người dùng yêu công nghệ. Sản phẩm giữ ngôi vị máy tính bảng màn hình nét nhất thế giới ở thời điểm ra mắt với độ phân giải 1.920 x 1.200 pixel trên kích thước 7 inch cho mật độ điểm ảnh là 323 ppi. Máy cũng có cân nặng nhẹ hơn, mỏng hơn trong khi cấu hình lại mạnh mẽ hơn so với phiên bản trước.
    Nexus 7 2013 phiên bản 32 GB có kết nối 3G được bán với giá khoảng hơn 8 triệu đồng tại Việt Nam. Nếu người dùng không dư dả về tài chính cũng như ít có nhu cầu về kết nối 3G, phiên bản Wi-Fi dung lượng 16 GB của máy có thể là sự lựa chọn tối ưu với mức giá chỉ 5,3 triệu đồng.
    [IMG]
    LG Pad 8.3.
    LG Pad 8.3 sử dụng màn hình độ phân giải Full HD công nghệ incell tương tự G2 cho góc nhìn rộng và đẹp vào loại hàng đầu trên các tablet cỡ nhỏ hiện nay. Người dùng cũng có thể chạm hai lần vào màn hình để tắt hoặc mở máy.
    Dù không tích hợp 3G nhưng LG cũng đã trang bị cho tablet của mình tính năng Q Pair. Với tính năng này người dùng có thể sử dụng bất kỳ smartphone nào chạy Android khi cài ứng dụng Q Pair đều có thể kết nối với G Pad và sản phẩm lúc này ngoài tính năng là một chiếc tablet còn có thể sử dụng như là smartphone với các tính năng nghe gọi, nhắn tin và truy cập Internet.
    Giá bán của máy khoảng 7 triệu đồng.
    sohoa.net
  2. Offline

    d_lonely2009

    • Thông tin công nghệ

    • khó đỡ trong từng hơi thở
    Số bài viết:
    878
    Đã được thích:
    381
    Điểm thành tích:
    450
    chắc bạn nhìn hình và phán, trong khi giá có sẵn từ 7 - 8tr

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí