Alcatel-Lucent Enterprise ra mắt bộ chuyển mạch mới

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 14 Tháng bảy 2014.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    Alcatel-Lucent Enterprise vừa ra mắt sản phẩm OmniSwitch 6860 có khả năng phân tích và hệ thống quản lý mạng OmniVista 2500 giúp giải quyết những thách thức trong thị trường ứng dụng mạng tại Việt Nam.
    Dòng OmniSwitch 6860 (OS6860) mới được tích hợp khả năng phân tích và lập trình, theo Alcatel thì đây là một trong những bộ chuyển mạch có tốc độ gigabit hiện đại nhất trên thị trường. Sản phẩm được trang bị công nghệ ASIC cải tiến, bộ đồng xử lý cung cấp khả năng kiểm soát gói dữ liệu ở mức độ sâu (DPI) và yêu cầu chấp hành chính sách ngay khi truy cập vào hệ thống mạng. Bộ phận IT có thể theo dõi những ứng dụng đang được sử dụng, số lượng băng thông tiêu thụ và yêu cầu chấp hành các chính sách đã được thiết lập ngay tức thì nhằm kiểm soát chế độ ưu tiên, điều khiển mức độ ưu tiên lưu lượng của hệ thống mạng (QoS) và bảo mật.
    [IMG]
    Bộ chuyển mạch OmniSwitch 6860.
    Bên cạnh đó, OmniSwitch 6860 còn hỗ trợ mạng điều khiển bằng phần mềm (SDN) được thiết lập với sự hỗ trợ của chuẩn công nghệ OpenFlow và OpenStack. Sản phẩm cũng được trang bị 4 cổng 1G PoE, công suất tới 60W trong truyền tải kết hợp điện năng và dữ liệu (PoE) nhằm hỗ trợ các thế hệ thiết bị đời kế tiếp với yêu cầu cao về điện năng, như thiết bị kích thước nhỏ, tích hợp kết nối mạng di động và wifi, cùng camera giám sát có độ nét cao.
    Ngoài ra, OmniSwitch 6860 còn là một trung tâm dữ liệu và công nghệ thông tin thân thiện. Tất cả các cổng đều đặt ở phía trước, cùng với chế độ làm lạnh từ trước ra sau và khả năng quản lý kết nối Bluetooth độc đáo để các thiết bị thông minh có thể được sử dụng để điều khiển thiết bị. Một tính năng khác nữa là nó có thể được sử dụng trong trung tâm dữ liệu như một bộ chuyển mạch 1GbE chất lượng cao.
    Hệ thống quản lý mạng Omnivista 2500 cung cấp mô hình phân phối tài nguyên động và cấu trúc phân tán tài nguyên mang đến tính linh hoạt, khả năng mở rộng và các dịch vụ dựa trên nền điện toán đám mây trong tương lai. Hệ thống này hỗ trợ giao tiếp northbound/southbound cho khả năng tương tác trong tương lai với mạng SDN.
    [IMG]
    Giao diện hệ thống quản lý mạng Omnivista 2500.
    Ngoài ra, Omnivista 2500 cũng hỗ trợ giao diện sử dụng nền web, cho phép IT truy cập vào hệ thống quản lý mạng (NMS) từ bất cứ thiết bị nào như máy tính bảng, điện thoại thông minh và tại bất cứ đâu. Sản phẩm cũng hỗ trợ cơ chế thiết lập chính sách hợp nhất và gắn kết có trong mạng không dây và có dây giúp tối giản hoạt động IT.
    Theo Alcatel-Lucent Enterprise, hệ thống mạng này sẽ giúp các phân tích mạng tập trung dành cho hệ thống mạng không dây và có dây cung cấp cho IT một tầm nhìn bao quát về người dùng, thiết bị và các ứng dụng trong mạng và cho phép IT áp dụng chính sách thích hợp trên các thiết bị đang kết nối vào mạng.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN
  2. Offline

    thaisondo175

    • Thành Viên Mới

    • Giới thiệu blogtieudung.net được vận hành phát triển nội dung liên quan đến các thông tin tư vấn cho người tiêu dùng
    Số bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Mình toàn dùng của buffalo phát vừa xa vừa khỏe, đúng nghĩa của từ buffalo (supper trâu bò) :D

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí