Apple phát hành iOS 8, cho phép tải bản nâng cấp

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 18 Tháng chín 2014.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    Apple bắt đầu phát hành bản nâng cấp miễn phí iOS 8 cho iPhone và iPad như mong đợi.
    Vấn đề lớn nhất dường như là kích thước của tập tin nâng cấp, vượt quá 1GB, đòi hỏi một không gian lưu trữ lớn, từ 5GB trở lên. Đối với chủ sở hữu iPhone 16 GB, chưa kể đến 8 GB của iPhone 5C, đây có thể là một vấn đề lớn.
    [IMG]
    Apple gọi iOS 8 là “sự kiện phát hành lớn nhất kể từ sự ra mắt App Store”. App Store ra đời vào năm 2008 với phiên bản thứ hai của “iPhone OS”, sau đó được gọi là iOS vào năm 2010.
    iOS 8 cũng được trang bị cho iPhone 6 và iPhone 6 Plus mà Apple mới giới thiệu vào tuần trước, được bán ra hôm thứ Sáu vừa qua, và là một nâng cấp miễn phí cho iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5C và iPhone 5S; iPad 2, iPad thế hệ ba và tư màn hình Retina, iPad Air, iPad Mini và iPad Mini Retina. Bản nâng cấp này cũng dành cho iPod Touch thế hệ năm được ra mắt với các cấu hình khác nhau trong tháng 10 năm 2012 và tháng 5 năm 2013.
    Apple đã giới thiệu iOS 8 tại Hội nghị các nhà phát triển hàng năm WWDC của mình vào tháng Sáu, khi CEO Tim Cook nhấn mạnh một loạt các thay đổi, đặc biệt là nền tảng mới dành cho các nhà phát triển “Healthkit” và “Homekit”, cho phép thu thập dữ liệu liên quan đến sức khỏe người sử dùng và quản lý các thiết bị tự động trong nhà.
    Những thay đổi khác trong iOS 8, bao gồm việc mở hệ điều hành cho bàn phím trên màn hình của các bên thứ ba; tính năng “Continuity” cho iOS-OS X, cho phép người dùng bắt đầu một số tác vụ trên iPhone, và sau đó kết thúc chúng trên máy Mac; và Notification Center cung cấp thông báo tương tác tùy theo ngữ cảnh.
    Các nhà phân tích cho rằng iOS 8 là bản nâng cấp được bổ sung đầy đủ các tính năng thực sự tiện dụng, đáp ứng được những nhu cầu cơ bản hàng ngày của người dùng, nhưng cảnh báo rằng các phần mềm vẫn còn chứa lỗi.
    Ít nhất một trong những bổ sung lớn nhất đối với iOS là tính năng Continuity, đặc biệt là Handoff, sẽ chỉ thực sự trở nên hữu ích khi Apple phát hành bản OS X Yosemite cho Mac, dự kiến sẽ phát hành vào ngày 22 tháng 10 này.
    iOS 8 có thể được tải về qua mạng không dây từ iPhone, iPad, iPad Mini và iPod Touches, hoặc thông qua iTunes. Ví dụ từ iPhone, người dùng phải vào "Settings", sau đó chọn nút "General", nhấn “Software Update” để bắt đầu quá trình cập nhật.

    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN
  2. Offline

    kien178912

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Các nhà phân tích cho rằng iOS 8 là bản nâng cấp được bổ sung đầy đủ các tính năng thực sự tiện dụng, đáp ứng được những nhu cầu cơ bản hàng ngày của người dùng, nhưng cảnh báo rằng các phần mềm vẫn còn chứa lỗi.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí