vitamin s..... nơi chia sẽ

Thảo luận trong 'Thảo luận Kỹ năng mềm' bắt đầu bởi nhokpr, 4 Tháng một 2010.

  1. Offline

    nhokpr

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    46
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    0
    các bạn thân mến, câu lạc bộ kỹ năng mềm vitamin s ra đời dựa trên nhu cầu của sinh viên nói chung và sinh viên việt hàn nói riêng.Sau khoảng thời gian học hành căng thẳng bạn đến sinh hoạt tại đây để tiếp thêm sứ nóng và học hỏi nhữngkinh nghiệm trong cuộc sống.Nó là thứ cần thiết cho các bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập. bạn đã thực sự tự tin vào cách nói chuyện và kỹ năng thuyết trình của mình chưa. có thể ở trước lớp bạn có thể trình bày một chủ đè bằng slide rất thành công và tự tin.nhưng nếu ở một không gian lớn hơn vói nhiều người, bạn có thể làm được điều đó chăng. hay trong cuộc sống bạn đã thực sự là một người bạn tốt và hiểu bạn mình chưa. vô vàn câu hỏi được đặt ra. rồi bạn có tính cách như thế nào trong 4 tính cách : nóng nãy, hoạt bát, ưu tư, điềm đạm. hãy đến với câu lạc bộ vitamin s chúng tôi sẽ cho bạn thấy bạn là ai trong những người đó và giúp bạn có được những kỹ năng để có thể vững vàng hơn trong cuộc sống sau nảy. tôi tin bạn cũng như tôi co thể thành công, với điều kiện bạn phải tích cực thường xuyên tham gia các buổi hội thảo và đến vớivitamin s với cái "tâm" các bạn ạ. xem nó như là ngôi nhà mà khi bạn cảm thấy mình không đủ tự tin theo đuổi mục tiêu của mình,đến và chia sẽ những vấp ngã trong đời...
    tôi không phải lôi kéo các bạn vào vitamin s, nhưng tôi thấy nó là môi trường tốt và tôi muốn chia sẽ.đúng thật tuy nó chưa đi vào hoạt động nhưng tôi tin - tôi tin nó sẽ thành công với sự giúp đỡ của các bạn. tôi và ban chủ nhiệm câu lạc bộ sẽ không làm được gì cả nếu các bạn không ủng hộ và không giúp đỡ.: "một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao "mà.
    Vì vậy nếu các bạn muốn tham gia thì hãy làm đơn đăng ký và nhanh chóng hoàn tất chi phí để ban tổ chức có thể tổ chức một buôi ra mắt thật sự thành công và đi vào hoạt động càng sớm càng tốt.
    Để chủ động kinh phí cho các hoạt động của Câu lạc bộ trong thời gian tới, đặc biệt là lễ ra mắt dự kiến vào ngày 24/01/2010. Ban chủ nhiệm thông báo cho tất cả các bạn đã đăng ký tham gia vào Câu lạc bộ nhanh chóng đóng hội phí Câu lạc bộ, chậm nhất đến ngày 15/01. Phí hàng tháng thống nhất là 20000đ cho cả thành viên bình thường và thành viên Ban chủ nhiệm.Địa chỉ liên lạc:

    * Đức Anh- phòng 112B1
    * Thùy Trang- phòng 306B2

    Rất mong sự hợp tác của các bạn. Thân!
    knight9000 thích bài này.
  2. Offline

    nhokpr

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    46
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    0
    ah mà bạn nào co nhu cầu và muốn hỗ trợ ban chủ nhiệm thì gặp bạn Đức anh nha
  3. Offline

    meo_ú

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    90
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    0
    mình muốn đăng kí làm ban chủ nhiệm trong câu lacf bộ thì phải làm sao đây. Mà có được ko zaayj
  4. Offline

    integer

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ

    • :-?
    Số bài viết:
    1.695
    Đã được thích:
    1.313
    Điểm thành tích:
    900
    sư tỷ cũng tham gia mà bữa không đăng kí luôn , bữa nay phải đăng kí lại
    liên hệ với anh đức anh thử xem, em chỉ là thành viên thôi
    meo_ú thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí