Người trong cuộc Chứng thực về bài viết của bạn thayquantaimoidole ngày 01/01/2010.

Thảo luận trong 'Sinh viên cùng chia sẽ' bắt đầu bởi tieubao8904, 4 Tháng một 2010.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Offline

    tieubao8904

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    7
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    0
    Tôi tên Phạm Đức Trí
    Hiện tại danh sách trên đúng là những thành viên hiện đang làm việc tại công ty TNHH SX TM HƯNG THỜI ĐẠI .Bạn thayquantaimoidole nếu thật sự có cơ sở chính xác về những thông tin như những gì bạn nói thì có thể liên hệ gặp tôi cùng Ban Quản Trị của diễn đàn 2mit.org để làm rõ sự việc.Tại sao nhiều lần ban quản trị diễn đàn hỏi bạn xác minh về thông tin thì lại không dám reply lại và chứng minh thân phận của bạn???.Nói rõ cho bạn biết ,hiện tại bộ luật dân sự về hành vi vu khống làm ảnh hưởng đến nhân phẩm của chính chúng tôi.Nếu muốn tìm hiểu những thông tin tôi nói có chính xác hay không thì có thể gặp trực tiếp mình cùng cơ quan công an để tiến hành giải quyết vụ việc.Tôi tin những việc tôi làm là đúng, tôi đã cảm nhận được giá trị mà môi trường của công ty đã đem lại cho con người tôi có những thay đổi về bản thân và có khả năng tự lập về tài chính. Cụ thể tôi đã chứng minh về khoản thu nhập trong tháng đầu tiên của 1 người sinh viên bình thường là 3 triệu 3 trăm ngàn đồng. Nếu cần xác minh về khoản thu nhập cũng như những gì tôi đang nói bất kì ai trong các bạn có thể gặp trực tiếp tôi và tôi xin phép được nhờ 3 admin trong Ban Quản trị diễn đàn để làm chứng cụ thể là tôi sẽ nhận được khoản thu nhập này vào 7h00 sáng ngày 17/1/2010. Nhà nước có pháp luật, vậy nếu thông qua những thông tin nhiễu thì liệu chúng ta có thể tin tưởng vào pháp luật nhà nước Việt Nam, những người thật việc thật được hay không ?
    Đứng trên cương vị đối tác của công ty tôi dám khẳng định với các bạn rằng công ty tôi đang hợp tác hiện tại là công ty hoàn toàn chính quy. Các bạn có thể tham khảo và xác minh về trang wed cũng như những thông tin về nó. Nếu muốn có phóng sự trên đài truyền hình Việt Nam có thể gặp trực tiếp mình để hiểu rõ thêm.Xin chân thành cảm ơn các bạn. Thân.
    Sau đây là một số thông tin các bạn có thể tham khảo:
    http://doanhnhandatviet.com.vn/ có đoạn video clip chứng minh thương hiệu của công ty vào 8h sáng ngày 23/12/2009
    http://www.vietnamenterprises.vn/br...y_tnhh_san_xuat_thu_ng_m_i_hung_thoi_d_i.html thông tin về những thương hiệu cũng như những sản phẩm mà công ty đang kinh doanh.


    Đại diện của chi nhánh công ty TNHH TM SX HƯNG THỜI ĐẠI
    Trần Việt Huy MSVT A070708027.
    nickkhun thích bài này.
  2. Offline

    oliver_phonui

    • Windows NT

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    51
    Điểm thành tích:
    60
    sặc

    Thời nay nhiều công ty lừa đảo lắm anh em ta cứ lo học hành đi !
    Bài trên theo tớ cũng chỉ quảng cáo cho công ty đó thôi !
  3. Offline

    nokia

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    uh! đúng!

    chú oliver nói chí phải. Mọi người cứ lo học, mấy chuyện này kia bạn bè tui dính chưởng nhiều rùi. Tiền mất tật mang. Anh em cảnh giác. Để giành tiền về ăn tết, đừng dại mà lấy tiền lì xì mua đồng hồ thuỵ sỹ nhé..
  4. Offline

    tuansuzu

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    162
    Đã được thích:
    48
    Điểm thành tích:
    0
    Đi làm mới là một bài học thiết thực nhất, ông Trí nói cũng có lý của ổng, nhưng tui thấy công ty này có nhiều tai tiếng ở SG rồi, về ĐN k biết mần ăn răng :)). Còn bán hàng đa cấp thực ra là 1 cách kinh doanh rất hiệu quả, điển hình là công ty Cocacola đó thôi :))
  5. Offline

    vhngaymoi

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Mần ăn được đấy chứ. Kinh doanh đa cấp rất hay . Mọi người cần học hỏi.
    Đây là thống kê lợi nhuận sơ bộ của bạn nicktam
    DualCore thích bài này.
  6. Offline

    super_star_0806

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    271
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    0
    sửa lại tí nhé, cái đồng hồ tớ nhận đc từ công ty ko phải là đồng hồ thụy sĩ, trên bao bì có ghi rõ made in china mà (theo lời quảng cáo của công ty là mặt và dây do 2 hãng nổi tiếng của nhật và thụy sĩ sản xuất là seiko và citizen), và theo mình được biết thì 2 hãng này chưa từng liên doanh sản xuất đồng hồ và đồng hồ của họ chưa từng đc lắp ráp tại Trung Quốc, bạn chủ topic đang là nhân viên của HTĐ có thể giải thích cho mình vấn đề này đc ko???
    bạn tiểu bảo có đề cập đến pháp luật nhà nước Việt Nam, mình xin trích 1 số điều trong nghị định của chính phủ về kinh doanh đa cấp và đối chiếu với HTĐ:
    Chương I, Điều 5, Mục 2b: Đảm bảo rõ ràng, hợp pháp về nguồn gốc, xuất xứ, tính năng, công dụng của hàng hóa; <-- nguồn gốc xuất xứ của những chiếc đồng hồ Redant chưa rõ ràng (theo quảng cáo là được sản xuất từ Citizen Thụy Sĩ và Seiko Nhật nhưng trên mác lại ghi Made in China)
    Điều 7. Những hành vi bị cấm của doanh nghiệp bán hàng đa cấp
    2. Yêu cầu người muốn tham gia phải mua một số lượng hàng hoá ban đầu để được quyền tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp. (muốn vào làm việc ở CT HTĐ phải mua 1 sản phẩm của CT)
    6. Cho người tham gia nhận tiền hoa hồng, tiền thưởng, lợi ích kinh tế khác từ việc dụ dỗ người khác tham gia bán hàng đa cấp. ( điều này thì quá rõ ràng )


    và đây là bài báo được đăng trên Tuổi Trẻ về việc phạm luật của 1 công ty bán hàng đa cấp có giấy tờ đầy đủ được viết cách đây mấy ngày
    link gốc nè ( kéo xuống nửa trang dưới nhé)

    http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=356073&ChannelID=11

    Trích:
    Mr.Hvhngaymoi thích bài này.
  7. Offline

    tieubao8904

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    7
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    0
    Trí ah! có lẽ hôm nào anh em mình gặp nhau nói chuyện 1 bữa nhé!mình nghe tiếng bạn đã lâu nhưng chưa có may mắn được học hỏi kinh nghiệm ở bạn nhiều . Trước hết mình cũng xin nói lại cho bạn biết tôi không phải đi làm nhân viên??Ngày hôm nay chúng tôi đi làm sự nghiệp chứ không phải rảnh thời gian đi ngồi giải thích cho các bạn từng lí do.Nếu muốn nói chuyện với nhau như những con người có thiện chí muốn tìm hiểu hay thật sự rõ ràng thì hãy cầm những bằng chứng về những gì bạn nói,từ việc giấy tờ chứng minh để chúng ta nói chuyện trực tiếp với nhau.Liên lạc thông wa sdt chính của mình 0983589212 .Tránh việc bàn luận,tranh cãi lung tung ảnh hưởng đến diễn đàn.Nếu thật sự các bạn là những sinh viên Việt Hàn và tôn trọng những thông báo của admin diễn đàn.Vì đơn giản thôi,chúng ta muốn người khác tôn trọng hãy học cách tôn trọng chính bản thân mình trước đi!!!
  8. Offline

    vhngaymoi

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    9

    Pháp luật có điều này hả. Sao chú không post sớm, đã được sáng tỏ, không cần bàn nhiều
  9. Offline

    Ronaldo

    • Friends

    Số bài viết:
    1.313
    Đã được thích:
    321
    Điểm thành tích:
    220
    Đồng ý với ý kiến này, yêu cầu anh em đừng nên nói quá nhiều vấn đề này? chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Dù các bạn đó có bị lừa hay đã tìm được công việt cho mình thì dù sao, họ cũng là người trong cuộc, chúng ta ở ngoài cuộc chẳng biết gì ( có lẻ là nói hơi quá ) nhưng cứ bàn tán hoai chuyện này, trong thời gian thi các bạn làm như thế sẻ ảnh hưởng rất nhiều đến các bạn khác.

    Còn việt Luật pháp, thì có chuyên gia ngành luật, chúng ta chỉ là người mới bắt đầu học CNTT ( như mình ) thì các điều khoản đó thì cũng chỉ sưu tầm từ internet


    Vì vậy: Mọi người hãy dừng chuyện này tại đây! tất cả bài viết liên quan đều đã bị xóa để tránh "nóng" trên diễn đàn. Yêu cầu các bạn ko SPAM trong topic này nữa không thì buột lòng BQT phải CLOSE TOPIC
    congthangitvn, tieubao8904super_star_0806 thích bài này.
  10. Offline

    integer

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ

    • :-?
    Số bài viết:
    1.695
    Đã được thích:
    1.313
    Điểm thành tích:
    900
    vấn đề này được bàn nhiều trên 2mit quá, phải có người đứng ra giải quyết thôi, lên 2mit mà mình thấy căng thẳng hơn là hứng thú rồi, 1 MOD nhỏ như mình còn thấy thế nói gì các member vô đọc, các bác có thể giải quyết ngoài diễn đàn mà
  11. Offline

    Mr.H

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    191
    Đã được thích:
    75
    Điểm thành tích:
    0
    Xin được chia sẽ cho mọi người.
    mr.h đã từng "may mắn" được lên "quý công ty" Hưng Thời Đại, thông qua 1 người mà mr.h mà tưởng là bạn.
    vào khoảng 6h30 thứ 7 hàng tuần là công ty tổ chức buổi "thảo luận hướng nghiệp" (theo mr.h nhớ là thế). Khi các bạn bước vào môi trường này, nếu là người có ý chí kiên định, bình tĩnh thì các bạn sẽ thấy cái chổ này thật là nhố nhăng. Trong "hội trường" giống như 1 phòng luyện thi có khoảng 50 người. Nhưng theo nhận biết của mr.H thì chỉ có khoảng hon 10 người là người mới, còn lại là những thành viên củ của công ty. Ở trong môi trường đó bạn rất dễ bị ru ngủ, bị ru bởi những món tiền mà mình "có thể" kiếm được. Không khí tiền hô hậu ủng. Người bên trên chưa kịp nói hết lời thì các thành viên công ty ngồi bên dưới đã đồng loạt hô lên :"Đúng", "Không", ... Toàn những điều vô nghĩa.
    Khi bạn mua hàng, bạn sẽ chú ý tới món hàng đó. Xem xem nó có đẹp hay không? Có xứng đáng với giá tiền mà mình bỏ ra hay không? Nhưng khi ở trong môi trường này bạn không có cơ hội đó. bạn sẽ bị loá mắt bởi những đồng tiền, những đồng tiền mà theo Công ty là rất dễ dàng kiếm được.
    Sau khi mr.H box bài này mong các bạn hãy tĩnh táo để nhận ra được đâu là bạn thực sự. tĩnh táo để nhận biết những mánh khoé của cuộc đời. thanks!!!
    sunboyinteger thích bài này.
  12. Offline

    MrLeeNew

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    6
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    0
    hà hà! vấn đề này nóng quá nhỉ?

    Người tham gia làm thì tất nhiên phải cho nó là tốt rồi. Còn người không tham gia thì chắc đã nghe nhiều tai tiếng về nó. Mà có 1 điều thế này: "Những điều ko phù hợp với chuẩn mực xã hội, đạo đức con người tự khắc sẽ bị loại trừ"

    Vậy nên các bạn yên tâm! Đừng nói nhiều về đề tài này nữa.
  13. Offline

    super_star_0806

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    271
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    0
    thôi, em đề nghị kết thúc vấn đề tại đây, mọi người nếu muốn tranh luận tiếp thì có lẽ nên tìm 1 ngày nào đấy gặp nhau rồi nói tiếp, cứ post bài online thế này nhập nhằng quá!:y119:
    sunboy thích bài này.
  14. Offline

    kutataxoa

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Em không có ý kiến gì về vụ này vì em ko bít rõ đầu đuôi. Nhưng dù sao cũng cám ơn anh Ronaldo về cái chữ kí!!!!
  15. Offline

    Hieu_gago

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Đúng za. biết để có quyết định chính xác khi gặp phải nó là được goài, cũng không nói nhìu wa' trên diễn đàn làm j` về vấn đề mà ai cũng biết thực chất là thế nào goai`.
  16. Offline

    meo_ú

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    90
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    0
    Đệ nói vậy là nhầm rùi.diễn đàn đc lập ra để trao đổi với nhau. Những để tài để cùng thảo luận cùng bàn tán. có thể là nơi giúp đỡ lẫn nhau. Đây là một vấn đề hot đối với sv chúng ta. chúng ta lên điẽn đàn ko phái li do chính là niềm vui mà là theo dõi thông tin. Những vấn đề liên quan với sv càng nhiều thì càng nên dc chú ý
    super_star_0806 thích bài này.
  17. Offline

    nickkhun

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    8
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    19001570

    Thông Báo... Đễn đàn để sinh viên chúng ta học tập và chia sẻ cho nhau chứ không phải để chúng ta bàn cãi và nói xấu nhau... chẳng mang tính văn hóa gì cả... vậy thì chúng ta hãy đừng bàn cãi nữa được chứ... có gì thắc mắc đề nghị chúng ta nên gặp trực tiếp nhau để giải quyết mọi việc cho ổn thỏa... nếu mà thực sự 2mit đóng đề tài này mà chúng ta vẫn chưa giải quết được những thắc mắc trên thì mình cũng chẳng đồng ý đâu... vậy thì hãy để cho những người trong cuộc cho chúng ta một câu trả lời hợp lý về vẫn đề này bằng một cuộc họp mặt trực tiếp.. chúng ta sẽ không bàn chuyện này trên diễn đàn nữa.. ok!
    congthangitvn thích bài này.
  18. Offline

    super_star_0806

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    271
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    0
    chúng ta đang thảo luận đấy chứ, chẳng có gì gọi là nói xấu ai cả, mọi người đang nêu lên ý kiến của mình mà, đã là diễn đàn thì thảo luận là chuyện bình thường
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí