Vách ngăn compact HPL số 1 chỉ có tại Nội Thất Thiên Gia Phú

Thảo luận trong 'Đội Thanh niên tự quản' bắt đầu bởi vachngannhapkhau, 19 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    vachngannhapkhau

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    81
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Tấm vách ngăn gỗ MFC chịu ẩm dày 18mm MFC được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, khách sạn, hội trường, trung tâm hội nghị, viện nghiên cứu... mang lại tính thẩm mỹ cao và vệ sinh tốt nhất. - Với cấu tạo chất liệu bền vững, gọn nhẹ, chống cháy và chống xước và chống ẩm mốc hiệu quả. Hệ thống vách ngăn vệ sinh MFC gỗ chịu ẩm được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, mang lại hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm diện tích sử dụng, tạo cho công trình một dáng vẻ văn minh, lịch sự, thẩm mỹ cao.

    Vách ngăn vệ sinh Compact HPL (High Pressure Laminate)

    Tấm compact là loại tấm ván hỗn hợp đuợc làm từ bột gỗ, cao lanh, keo ép đặc biệt, bề mặt ngoài phủ lớp melamine chống trầy xước, và đặc biệt là màu sắc hoa văn hoàn toàn có thể tự chọn với nhiều chủng loại phong phú, đẹp mắt và mang tính thẩm mỹ cao, dày 12 mm. Tấm compact hoàn toàn ngâm trong nước mà không bị nở hoặc bị thấm, không cháy ở nhiệt độ 80 độ C, không bị biến dạng và không bị trầy xước. So với loại vách ngăn toilet bằng tấm MFC lõi xanh có nguồn gốc từ Malaisia, độ bền của loạo này cao hơn 10 lần. Tấm compact và phụ kiện để làm vách WC được nhập ngoại từ các hảng nổi tiếng HOODE, AOGAO

    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL , quý khách xin vui lòng liên hệ tới Công Ty TNHH DV CN THIÊN GIA PHÚ để được hỗ trợ tư vấn một cách hiệu quả nhất.

    Văn phòng Đại diện: 1446 – 1448 Đường 3 tháng 2 Phường 2 Quận 11, TP.HCM

    Hotline: 0866.899.888 – 0968.80.3838 – Fax: 08 6253 1128

    Email:vacnhngannhapkhau@gmail.com

    Website: http://vachngannhapkhau.vn

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí