Hỏi đáp Thi công vách ngăn vệ sinh MFC chống ẩm

Thảo luận trong 'Alternatives - Nu – Punk – Insdustrial / Techno' bắt đầu bởi vachngannhapkhau, 22 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    vachngannhapkhau

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    81
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Vách ngăn vệ sinh MFC chống ẩm (Melamine face chipboard) là một loại gỗ công nghiệp được sản xuất từ các hạt gỗ liên kết bởi keo công nghiệp và được ép dưới áp suất cao. Bề mặt được phủ một lớp melamine chống xước, chống nước.

    [IMG]
    Vách ngăn vệ sinh MFC chống ẩm

    Tấm MFC được sử dụng làm vách ngăn vệ sinh compact MFC chống ẩm có cấu tạo đặc biệt so với các sản phẩm MFC khác với lõi có màu chấm xanh có khả năng chống chịu được môi trường ẩm ướt và có tính kháng nước cao. Đây là đặc điểm nhận biết của tấm MFC chịu ẩm. Bởi các chấm xanh thực chất là hóa chất chịu ẩm được trộn lẫn vào keo ép ngay khi sản xuất tấm. Còn bề mặt sản phẩm thì hoàn toàn giống nhau giữa 2 loại tấm.
    [IMG]
    Vách ngăn vệ sinh MFC chống ẩm

    Nếu biết phương pháp sử dụng, thì tấm MFC chịu ẩm có độ bền không thua kém sản phẩm compact. (Đơn giản chỉ là việc không để nước ngấm trực tiếp vào mép tấm, còn bề mặt thì nước hay hơi ẩm không thể ngấm qua) Các bạn vẫn có thể dễ dàng lau chùi bằng vải ẩm, nhưng không nên xối nước trực tiếp lên vách, bởi khi đó, nước sẽ tạo thành dòng và chảy xuống mép dưới của tâm và lưu giữ giọt nước tại đó đến khi bị ngấm và bay hơi hết.
    [IMG]
    Vách ngăn vệ sinh MFC chống ẩm

    Độ dày tấm tiêu chuẩn đi cùng phụ kiện inox chuyên dụng là 18mm. Độ bền cao trong môi trường oxy hóa cao và ẩm, chống các nấm mốc và vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khỏe, dễ lau chùi vệ sinh bằng các chất làm sạch trong nhà vệ sinh.
    Sản phẩm vách ngăn vệ sinh MFC chống ẩm lõi xanh hiện tại đang được sử dụng rộng rãi bởi giá thành sản phẩm thấp hơn so với sản phẩm Vách ngăn vệ sinh compact HPL , nhưng vẫn đạt được mục đích về thẩm mỹ sản phẩm phù hợp tòa nhà văn phòng, các khu vệ sinh công cộng, khách sạn, hội trường .
    [IMG]
    Vách ngăn vệ sinh MFC chống ẩm

    Ưu điểm của sản phẩm vách ngăn vệ sinh MFC :
    - Có thể chịu ẩm tốt, chống va đập.
    – Chống mối mọt.
    – Chống cháy.
    – Chống trầy xước và sự tác động của hóa chất.
    – Dễ dàng vệ sinh.
    – Dễ dàng lắp ráp và tháo gỡ với các công cụ thông thường.
    – Độ bền và có tính thẩm mỹ cao
    – Tiết kiệm được thời gian thi công, nhẹ nên có thể giảm giá thành kết cấu chịu lực của công trình.
    – Tiết kiệm được chi phí so với các sản phẩm cùng loại.

    Kích thước tấm vách ngăn vệ sinh MFC :
    Kích thước tấm phổ thông được sử dụng là loại 2420 x 1830 x 18 mm. Chiều 1830 được sử dụng làm chiều cao dựng vách, chiều 2420 được sử dụng để chia các tấm ngăn phòng, cánh cửa và các tấm bao quanh vách ngăn.
    [IMG]
    Vách ngăn vệ sinh MFC chống ẩm

    Cấu trúc tấm vách ngăn vệ sinh MFC :
    Gỗ MFC là loại vật liệu ván gỗ công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất, trang trí nội thất nhà dân dụng và văn phòng. MFC có mức giá trung bình, màu sắc đa dạng, với các không gian ẩm ướt như nhà vệ sinh có thể dùng loại MFC chống ẩm có lõi xanh .
    MFC được chế tạo từ nguyên liệu gỗ khai thác tự nhiên, chế biến tại nhà máy sau đó ép với nhau theo thành phần cấu tạo nhiều lớp, lớp ngoài cùng là Melamine. MFC có đặc điểm là cứng, màu sắc tươi, chịu ẩm tốt, chống cháy và trầy xước.
    Nhờ vào những ưu điểm về giá cả đa dạng về màu sắc mà sản phẩm không chỉ được ứng dụng trong Vách ngăn vệ sinh mà còn được sử dụng rộng hơn trong các sản phẩm nội thất văn phòng khách, nhưng với vách ngăn vệ sinh sản phẩm có đặc tính chống ẩm cao.
    Lưu ý : MFC thông thường không có lõi xanh chống ẩm, mà chỉ có tấm MFC dành cho vách ngăn vệ sinh MFC chống ẩm mới có lõi xanh chống ẩm.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí