Top và Ngô Diệc Phàm bị ném đá

Thảo luận trong 'Hình ảnh - Clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi thutrang129x, 19 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Vì vai diễn trong dự án phim mới và Top và Ngô Diệc Phàm đã bị cộng đồng mạng “ném đá” không thương tiếc.
    Những năm gần đây, việc các thần tượng Hàn Quốc “đá chéo sân” sang lĩnh vực điện ảnh không còn xa lạ gì đối với các fan. Được biết đến là một thành viên của nhóm nhạc Big Bang, song T.O.P còn được khán giả đánh giá cao ở khoản diễn xuất. Mặc dù vậy, trước tin đồn T.O.P đang được một Trung Quốc mời đóng vai nam chính trong dự án chuyển thể Động Cơ Tàn Khốc, cộng đồng mạng vẫn không ngại “đổ gạch” về phía anh.
    [IMG]
    T.O.P
    Được biết, nam chính của Động Cơ Tàn Khốc là Châu Tiểu Sơn – một siêu trộm nổi tiếng. Khi thông tin này được đăng tải, netizen liên tục bình luận: “T.O.P đẹp trai thật đấy nhưng tôi thấy không hợp với vai Châu Tiểu Sơn lắm thì phải”, “Dạo này người Hàn sang Trung Quốc đóng phim nhiều quá. Thôi hãy chọn một gương mặt Trung đi”, “T.O.P sang đóng phim liệu có rước mất nữ thần nào của chúng ta về Hàn Quốc nữa không?”, “Mặc dù rất thích T.O.P nhưng anh ấy chưa bao giờ là Tiểu Sơn trong tưởng tượng của tôi”…
    [IMG]
    Về phần fan của Big Bang, nhiều người cho rằng đây chỉ là tin đồn nhảm nhí được nhà sản xuất phim Động Cơ Tàn Khốc đưa ra để quảng bá cho dự án này. Hiện tại, phía YG Entertainment vẫn chưa đưa ra bình luận chính thức về thông tin trên.
    [IMG]
    Bên cạnh đó, hình ảnh chưa chính thức của "Đường Tăng" Ngô Diệc Phàm cũng gây xôn xao dư luận
    [IMG]
    Ngô Diệc Phàm
    Ngoài ra, Ngô Diệc Phàm đã xác nhận việc hóa thân thành Đường Tăng trong dự án Tây Du Hàng Ma Thiên 2. Nếu một bộ phận tung hô anh chàng là “Đường Tăng hoàn hảo nhất từ trước đến nay” thì khán giả trung lập lại tỏ thái độ không hài lòng: “Hết đồn đóng Tôn Ngộ Không rồi cuối cùng lại là Đường Tăng, cá nhân tôi thấy cậu ta chẳng hợp nhận bất cứ vai nào trong dự án đó cả”, “Nghi án này nọ được đặt ra, cuối cùng Ngô Diệc Phàm lại là Đường Tăng. Cứ đóng vai Tôn Ngộ Không có khi lại hợp hơn”, “Đường Tăng ủy mị thế này mà cũng khiến yêu quái mê mệt á? Tôi thấy bất ngờ đấy”…
    Bên cạnh đó, bộ phim hài từng làm mưa làm gió một thời của Hàn Quốc Ông Ngoại Tuổi 30(Scandal Makers) được làm lại phiên bản Trung Quốc, với sự góp mặt của Đồng Đại Vỹ và "tiểu long nữ" Trần Nghiên Hy. Đây là dự án hợp tác sản xuất giữa Hàn – Trung, do chính đạo diễn của bản phim gốc chỉ đạo thực hiện. Phim đã thực hiện những cảnh
    quay đầu tiên tại Bắc Kinh, Trung Quốc.
    [IMG]
    Đồng Đại Vỹ
    [IMG]
    Trần Nghiên Hy
    Ông Ngoại Tuổi 30 ra mắt tại Hàn Quốc vào năm 2008, trở thành quán quân phòng vé trong 4 tuần liên tiếp và cũng là bộ phim ăn khách nhất năm 2008. Với nội dung đầy hài hước và nhân văn, phim gây sốt khi phát hành ở các nước khác. Thậm chí, “kinh đô điện ảnh thế giới” đánh giá khá cao phim và từng có ý định làm Ông Ngoại Tuổi 30 phiên bản Hollywod, song do gặp phải nhiều vấn đề nên đến nay chưa thể thực hiện. Bản phim gốc xoay quanh “thần tượng” Nam Hyeon Soo do Cha Tae Hyun thủ vai. Cuộc sống của anh chàng độc thân 36 tuổi bỗng nhiên đảo lộn khi phát hiện mình có một cô con gái 22 tuổi và cô ấy có đứa con trai 6 tuổi. Nam Hyeon Soo vốn là người nổi tiếng, nhiều fan, nên anh rất sợ sự việc rùm beng khiến sự nghiệp tiêu tan. Anh đành chấp nhận con gái và cháu ngoại của mình ở cùng nhà. Từ đây, các rắc rối liên tục phát sinh giữa ba người khi ở chung một mái nhà.
    [IMG]
    "Ông Ngoại Tuổi 30" ra mắt vào năm 2008 và tạo nên cơn sốt lớn
    Với phiên bản Trung lần này, “cây hài” Đồng Đại Vỹ sẽ diễn lại vai của Cha Tae Hyun, trong khi đó Trần Nghiên Hy sẽ thủ vai cô con gái 22 tuổi. Hiện tại, phía nhà sản xuất phim vẫn bảo mật thông tin phim khiến khán giả không khỏi đoán mò về câu truyện phim có thay thay đổi hay không. Người hâm mộ vẫn đặt rất nhiều kỳ vọng với phiên bản này khi có bàn tay tham gia của Ahn Byeong-ki, đạo diễn và cũng chính là giám chế của bản phim gốc.
    Mới đây, nhà sản xuất phim Tân Biên Thành Lãng Tử vừa tung ra loạt ảnh mới của dàn diễn viên chính. Trong poster, Trương Hinh Dư với đôi mắt sáng sắc sảo, gương mặt đẹp mê hồn cộng thêm nét anh khí, kiên định khi cô chỉ nhìn về một hướng duy nhất. Tạo hình đầy thu hút này đã giúp cô tiếp tục giữ vững danh hiệu “mỹ nhân cổ trang” sau hai bộ phim Tân Thần Điêu Đại Hiệp và Võ Mị Nương Truyền Kì.
    [IMG]
    Trương Hinh Dư với tạo hình đẹp sắc sảo nhưng cũng không kém phần anh khí
    Bên cạnh đó, ngay sau khi tạo hình các nhân vật được công bố, cặp đôi diễn viên chính đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và khen ngợi từ phía khán giả. Có người cho rằng Trương Hinh Dư có nét rất giống Lâm Thanh Hà (diễn viên hàng đầu người Đài Loan trong thập niên 1980), thậm chí có một fan còn chấp nhận “quỳ” dưới váy của cô
    [IMG]
    Cặp đôi thu hút sự quan tâm của khán giả
    Tân Biên Thành Lãng Tử được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết Biên Thành Lãng Tử của tác giả Cổ Long, xoay quanh cuộc đời của Phó Hồng Tuyết (Chu Nhất Long). Anh đã từ biên cương Tây Vực trở về Trung Nguyên để điều tra cái chết bí ẩn của cha mình cách đây hai mươi năm.
    Trong quá trình điều tra, anh gặp gỡ và kết tình bằng hữu với Diệp Khai (Vu Thanh Bân). Cùng lúc đó, Mã Phương Linh (Trương Hinh Dư) - đệ nhất mỹ nhân trong võ lâm xuất hiện khiến cho cả ba người rơi vào một mối quan hệ yêu đương phức tạp. Câu chuyện rồi sẽ ra sao khi Diệp Khai đem lòng yêu thương Phương Linh, song cô lại chỉ một lòng một dạ với Phó Hồng Tuyết?


    Dự án phim truyền hình Tân Biên Thành Lãng Tử do Hoàng Tổ Quyền chỉ đạo diễn xuất, Vương Tiêu Hàm và Vương Nhân chắp bút, với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng: Trương Hinh Dư, Chu Nhất Long, Vu Thanh Bân, Tiêu Ân Tuấn, Vương Nghệ Đồng, Cống Mễ… Phim dự kiến dài 50 tập, đã khởi quay từ tháng 6 và vẫn chưa có thông tin về ngày công chiếu cụ thể.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí