Đội công tác xã hội

Thảo luận trong 'Thông báo từ Đoàn trường' bắt đầu bởi bikute_hack, 3 Tháng năm 2010.

  1. Offline

    bikute_hack

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    50
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    0
    Các bạn ơi!
    Hiện nay, một nhóm sinh viên có nhiệt huyết, tinh thần và muốn nâng cao một số kỹ năng cơ bản của một người Đoàn viên đang tổ chức một Đội gọi là đội : "Công Tác Xã Hội" (CTXH).
    Vừa qua, Đội đã kết hợp với Câu LẠc Bộ Quận Đoàn Thanh Khê (TP Đà Nẵng) tổ chức thành công chương trình "Tủ Sách thiếu nhi 2". Đây là một hoạt động trong chương trình "12 tủ sách thiếu nhi" cảu 2 CLB hợp tác thực hiện. Hoạt động này là mtộ hạot động hết sức ý nghĩa nhằm góp phần giúp đỡ các em thiếu nhi miền núi đang gặp rất nhiều khó khăn.
    Bên cạnh đó, tham gia vào Đội CTXH, các bạn có thể nâng cao kỹ năng công tác đoàn của mình cũng như có thể tham gia các hoạt động mà Thành Đoàn Đà NẴng tổ chức. Hiện nay, Đội đã đi vào hoạt động ổn định và ngày cang có nhiều thành viên thực sự có tâm huyết tham gia rất hào hứng và nhiệt tình. Tuy chỉ mới hoạt động theo kiểu tự phát nhưng Đội đã và đang phát triển không ngừng.
    Vậy nếu bạn sinh viên nào muốn tham gia, hay liên he trực tiếp với Bạn Lý Ly_Đội Trưởng. (Bạn có thể đến tham gia sinh hoạt cùng Đội vào chiều thứ 5 hằng tuần lúc 17h30. Mình tin rằng, đến với Đội, Các bạn sẽ có được những niệm vui và thú vị trong tham gia công tác Đoàn.:045:
    hoang_b7 thích bài này.
  2. Offline

    DualCore

    • Friends

    Số bài viết:
    957
    Đã được thích:
    513
    Điểm thành tích:
    350
    Cái này rất hay có hữu ích đấy, nhưng sao giờ mình mới nghe đến những hoạt động của nó nhỉ :018:
  3. Offline

    bikute_hack

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    50
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    0
    uhm. Do Đội mới chỉ hoạt động dưới hình thức tự phát nên chưa có nhiều thông tin. Mặc dù chưa được công nhận chính thức nhưng Đội vẫn đang phát triển không ngừng. Bữa nào mình sẽ đưa một số hình ảnh hoạth động của đội cho các bạn xem nha. Hoặc bạn có thể vào trang CADN.COM.VN, Trong phần Văn Hoá có đưa tin về hoạt động vừa qua cua bọn mình đó.
  4. Offline

    lpclong

    • Bí thư Đoàn Trường

    Số bài viết:
    293
    Đã được thích:
    1.134
    Điểm thành tích:
    1.000
    Trả lời về Đội công tác xã hội

    Gửi các bạn

    Tôi xin thay mặt Đoàn trường đính chính lại thông tin cho các bạn đoàn viên thanh niên được biết. Đội CTXH là 1 trong những phương hướng phát triển, kế hoạch hoạt động của Doàn trường , và ý tưởng thành lập clb này đã có từ lâu sau khi Đại hội Đoàn trường khóa I thành công đã được đề cập đến tuy nhiên đến thời gian gần đây thì mới thực sự chín muồi để từng bước thành lập clb, nhất là khi tôi đã cho các đồng chí tham gia các hoạt động cấp thành phố và Trường để tích lũy kinh nghiệm. Và công việc thành lập đội được giao cho đồng chí Nguyễn Thị Lý Ly - UVBTV Đoàn trường để chuẩn bị về nhân sự chủ chốt bước đầu. như vậy đây ko phải là 1 hoạt động tự phát như bạn bikute_hack đã nói. Trong thời gian đầu, đội đã phối hợp với CLB thanh niên tình nguyện của Quận đoàn thanh Khê để tham gia 1 số hoạt động. Dự kiến: Đội sẽ chính thức ra mắt vào học kỳ I năm học 2010-2011
    Thay mặt BCH Đoàn trường, tôi rất hoan nghênh các Đoàn viên tham gia Đội CTXH

    Chào thân ái và quyết thắng
    hoang_b7 thích bài này.
  5. Offline

    hoang_b7

    • Windows Vista

    Số bài viết:
    910
    Đã được thích:
    998
    Điểm thành tích:
    900
    Thầy nói rất đúng ! Đội Công Tác Xã Hội của trường mình là một đội nhóm có quy tắc cũng như phương hướng hoạt động rất rõ ràng. Một hoạt động tự phát thì không thể duy trì được lâu và càng không thể phát triển mạnh lên được. Khi tham gia Đội CTXH các bạn sẽ được học những kỹ năng hoạt động Đoàn, được sinh hoạt trong một tập thể mà tất cả mọi người đều xem nhau như anh em trong gia đình. Ở Đội CTXH, các bạn sẽ được chia sẻ từ các nút buộc dây cho đến những bài hát, các trò chơ tập thểi rồi tham gia các hoạt động xã hội...nói chung đó thật sự là một nơi sinh hoạt tuyệt vời cho những ai muốn hoàn thiện bản thân hơn.

    Mong các bạn sinh viên trường mình tham gia và ủng hộ cho Đội CTXH ngày càng nhiều hơn nữa để Đội có thêm động lực và quyết tâm để đưa Đội CTXH phát triển mạnh hơn trở thành đội nhóm năng động nhất xứng đáng với sự kỳ vọng của mọi người.

    :flower:

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí