Chinh Đồ: xuất hiện auto cày tiền “ngoài luồng”

Thảo luận trong 'Club Game' bắt đầu bởi =DarkHorse=, 3 Tháng bảy 2009.

  1. Offline

    =DarkHorse=

    • Cố vấn 2mit

    Số bài viết:
    759
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    140
    Khi dùng loại auto này người chơi chỉ việc kích hoạt, nhân vật sẽ tự động chạy lên địa điểm đánh quái được ghi nhớ. Khi hành trang đầy, nhân vật tự động phù về bán rồi tiếp tục chuỗi lập trình trên.
    Trong Chinh Đồ, hệ thống tự động đánh quái đã được tích hợp sẵn trong game. Chỉ cần kích hoạt, hệ thống auto sẽ giúp người chơi tự thành lập tổ đội, tự dùng kỹ năng, tự đánh quái, bơm sinh lực, phát thuật và nhặt đồ. Điều đó khiến bạn có thể treo máy đi ngủ mà không sợ bị quái vật giết chết mà vẫn luyện được level. Tuy nhiên, chương trình Auto này vẫn còn một số mặt hạn chế và bất tiện.
    [IMG]
    Auto được tích hợp sẵn trong Chinh Đồ.
    Cách đây không lâu, Chinh Đồ lại xuất hiện thêm một auto ngoài luồng có tên gọi “auto canh biên giới”. Được biết trong game Chinh Đồ chia ra mười nước là Tống, Sở, Ngô, Triệu… khi người chơi muốn qua một nước khác thì chỉ có một lối đi duy nhất là vượt qua “biên giới” được canh phòng rất cẩn mật. Những nhân vật đứng canh biên giới giết được càng nhiều giặc (người chơi khác quốc gia) sẽ được phong “Anh Hùng Quốc Gia” và nhận được tiền thưởng cùng kinh nghiệm. Nhưng nếu khi canh mà chẳng may bị giết, nhân vật phải chạy ra lại từ đầu gây mất thời gian.

    Khi sử dụng auto này người chơi không cần phải ngồi trên máy để canh biên giới nữa, auto sẽ tự động đánh khi có giặc xâm phạm, nếu chẳng may bị giết nhân vật sẽ tự động đi xa phu ra biên giới và tiếp tục canh gác. Tuy nhiên auto này không được phổ biến rộng rãi, người viết ra nó chỉ bán hoặc tặng cho những “người thân” trong game bằng cách đính tên nhân vật vào auto, ví thế chỉ có nhân vật trong danh sách mới sử dụng được bản auto này. Nếu muốn send auto cho người khác mà không có tên trong danh sách auto cũng vô dụng.
    [IMG]
    Và auto "canh biên giới" ngoài luồng.
    Nhưng thời gian gần đây auto này “biến chứng” thành “auto cày tiền” khiến nhiều người bức xúc. Khi sử dụng auto này, các nhân vật được dùng auto tự động chạy đến Bạch Cốt Động (khu vực luyện cấp trong Chinh Đồ) để đánh quái, khi hành trang đầy đồ sẽ tự phù về thành bán đồ rồi trở về địa điểm đã ghi nhớ tiếp tục đánh quái nhặt đồ. Nếu chẳng may bị giết ngay lập tức nhân vật lại quay trở lại nơi luyện cấp đã ghi nhớ. Auto này được dân cày tiền sử dụng cho những nhân vật có level dưới 50 tổ đội vinh dự một nhân vật nhỏ khác (dạng tổ đội mà người chủ tổ đội không nhận được kinh nghiệm) để không bị giới hạn thời gian nhặt đồ.

    Game thủ Minh Nghĩa chơi nhân vật Nguy0USD nước Yên server đã có một cuộc thử nghiệm nho nhỏ về auto mới này cho bạn đọc hiểu rõ thêm: “Rất nhiều nhân vật cắm auto trong Bạch Cốt Động chia ra 2 nhân vật 1 bãi quái. Nếu giết hết những nhân vật này và đứng canh tại cửa động các bạn sẽ thấy, cứ 30 giây hoặc 1 phút, nhân vật này lại chạy xuống động, tiếp tục giết 30 giây hoặc 1 phút sau nhân vật lại xuống. Cứ như thế cả 10 thì cả 10 lần nhân vật cắm auto lại quay trở về địa điểm luyện cấp ban đầu, và thời gian thử nghiệm là từ 2 đến 5 giờ sáng, thời gian hiếm game thủ nào thức và cần mẫn như được lập trình như vậy.”

    Ảnh chuỗi thử nghiệm:
    [IMG]
    Những nhân vật được cắm auto cày tiền đang đánh quái.
    [IMG]
    Sau khi giết sạch thì cứ 30 giây hoặc 1 phút những nhân vật đó quay trở về địa điểm đánh quái cũ.
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
  2. Offline

    Seshoumaru

    • Friends

    Số bài viết:
    379
    Đã được thích:
    180
    Điểm thành tích:
    0
    thui bây h cày tiền đế mà làm gì, nguyên liệu bán trong shop, bảo thạch thì trong shop nên ít rớt, có nhiều tiền cũng chẳng thế nào mà đụng được các boss đang dùng tuyệt chiêu " đô la thần chưởng " được, cứ chơi thử sẽ thấy sự khác biệt, một người có thế qua một nước dẹp sạch mà không ai làm gì được, tui đã chơi từ hồi mới ra, và đã nghỉ
  3. Offline

    Kisi_aoden_ak

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    32
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    0
    Au to gio Nan? lam sai` de~ bi virut ko a`

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí