Máy chủ thứ 13 của Đắc Kỷ mở cửa đúng “thứ 6 ngày 13”

Thảo luận trong 'Giới thiệu game' bắt đầu bởi ZzCyberzZ, 7 Tháng tám 2010.

  1. Offline

    ZzCyberzZ

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Máy chủ thứ 13 của Đắc Kỷ mở cửa đúng “thứ 6 ngày 13”
    oOo
    Vào lúc 14h ngày 13/08/2010, webgame Đắc Kỷ sẽ ra mắt server thứ 13 mang tên Phục Hy. Theo tuyên bố từ phía NPH SGame, việc mở cửa máy chủ vào đúng “ngày thứ 6 của quỷ” thực ra đã được cân nhắc rất cẩn thận.

    Ông Nguyễn Thành Trung – Giám đốc Marketing của Đắc Kỷ cho biết: “Việc máy chủ Phục Hy ra mắt vào chiều thứ 6 là thời điểm hợp lý. Người chơi của Đắc Kỷ - Click Chuột Định Giang Sơn đa phần là sinh viên và nhân viên văn phòng. Sau một tuần học hành và làm việc căng thẳng, đây là thời gian thích hợp nhất để tự thưởng cho mình những giờ phút giải trí cùng game.”
    Phục Hy là máy chủ thứ 13 của Đắc Kỷ

    Được đánh giá là webgame chiến thuật hàng đầu tại Việt Nam, sau gần một năm hoạt động, Đắc Kỷ - Click Chuột Định Giang Sơn vẫn luôn thu hút được hàng chục ngàn người chơi mỗi lần mở cửa máy chủ mới. Thành công đó ngoài lí do nội dung trò chơi, phải nói đến những sự kiện độc đáo liên tục được tổ chức cả trong lẫn ngoài game như giải đấu liên server Chu Thương Đại Chiến, hệ thống đổi điểm diễn đàn Hiệp Khách Đảo hay các cuộc thi văn thơ, hình vui cười, đố vui kiến thức diễn ra hàng tuần. Vào tuần đầu tháng 9 này, phiên bản cập nhật lớn lần thứ 3 của Đắc Kỷ cũng hứa hẹn sẽ mang đến niềm vui cho các game thủ.
    Phiên bản cập nhật lớn sẽ được ra mắt vào đầu tháng 9

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí