Hướng Mở Rộng Con Đường Học Vấn

Thảo luận trong 'Sinh hoạt diễn đàn' bắt đầu bởi zero_viet, 11 Tháng mười một 2010.

  1. Offline

    zero_viet

    • Windows NT

    Số bài viết:
    118
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    60
    Ngày nay, phần đông giới trẻ đã chọn cho mình con đường là du học nước ngoài ngay sau khi tốt nghiệp THPT, cũng không ít bạn lại được đầu tư học ở nước ngoài từ bậc THPT.
    Xu hướng này thể hiện rõ nhu cầu về giáo dục và đào tạo trong những năm gần đây ngày càng được nâng cao hơn. Anh, Úc, Mỹ, Canada…

    [IMG]

    Và đó là những sự lựa chọn hàng đầu, đặc biệt là Anh quốc. Với nền giáo dục nổi tiếng từ rất lâu đời và là cái nôi của tiếng Anh, Anh quốc hiển nhiên được giới trẻ và các bậc phụ huynh xem là lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu đi du học.

    Nhưng theo thực tế, mặc dù sự hấp dẫn khi đi du học là sự trải nghiệm trên vùng đất mới, hứa hẹn nhiều kinh nghiệm trong công việc làm ngoài giờ nhg có rất nhiều khó khăn chờ đón làm chùng bước những ai có dự định du học. Chi phí phải được cân nhắc đầu tiên, trung bình chi phí hàng năm cho một sinh viên du học tại Anh sẽ rơi vào khoảng 25.000 bảng, một con số khá lớn khi quy ra tiền Việt. Thứ hai là khoảng cách địa lý làm cho các bậc phụ huynh không an tâm về con em của mình.

    Học Viện Tài Chính - Kế Toán Hà Nội nắm bắt được xu thế chung này và mở ra một hướng cho thế hệ trẻ trong nước một sự lựa chọn thông minh, được đảm bảo về chất lượng cũng như uy tín từ đầu vào đến đầu ra.

    Chương trình đào tạo MBA từ đại học LEEDS MET & UNIVERSITY OF GLOUCESTERSHIRE - Anh Quốc

    Thời gian dự tính cho học viên hoàn tất chương trình là từ 1- 3 năm. Toàn bộ giáo trình sẽ là tiếng Anh và được chia làm 3 giai đoạn chính:

    - Giai đoạn 1: Giai đoạn học chuyển đổi: Áp dụng đối với học viên chuyên ngành khác và những học viên chưa đủ tiêu chuẩn đầu vào về Tiếng Anh)

    + Chuyển đổi ngành cho cao học

    + Tiếng Anh học thuật

    - Giai đoạn 2: Đào tạo chuyên ngành

    Thông tin cụ thể về mời bạn truy cập vào trang website: www.kinhdoanh.edu.vn

    Chương Trình Học Thực Tế - Tính Tương Tác Cao

    Hơn 70% giảng viên được cử trực tiếp từ trường ĐH GLOUCESTERSHIRE - Anh Quốc sẽ phụ trách giảng dạy và hướng dẫn làm luận văn, ra đề, chấm điểm và kiểm tra.

    Với phương pháp giảng dạy sáng tạo và chủ động, lấy học viên làm trung tâm, làm tăng khả năng trao đổi bài học, kĩ năng giao tiếp của học viên. Ngoài ra, giảng viên còn có những hoạt động và trò chơi như Role play, mộ phỏng doanh nghiệp, giúp học viên tiếp xúc với môi trường doanh nghiệp.

    Các Chương Trình Hỗ Trợ Học Viên:

    Với chương trình MBA, học viên chỉ tốn mức chi phí bằng 30% khi đi du học tại Anh, mà vẫn sỡ hữu tấm bằng quốc tế. Nhưng để khuyến khích tinh thần hiếu học của giới trẻ Việt Nam, Vi có các học bổng dành cho học sinh giỏi cũng như các mức miễn giảm đối với các trường hợp đóng học phí sớm.

    Trong quá trình học, cũng có những suất học bổng

    Cơ cấu học bổng

    Học bổng giảm 30% học phí học kỳ 2 hoặc học kỳ 3 cho 1 học viên được điểm trung bình cao nhất trong lớp và điểm trung bình môn học trong học kỳ ngay trước đó trên 70%.

    Chương trình Đại học và Liên thông Cao đẳng lên Đại học

    Học bổng giảm 30% học phí học kỳ 2 hoặc học kỳ 3 cho 1 học viên được điểm trung bình cao nhất trong lớp và điểm trung bình môn học trong học kỳ ngay trước đó trên 70%.

    Để biết thêm thông tin về chương trình đào tạo, bạn có thể truy cập vào website: www.kinhdoanh.edu.vn

    Học Viện Tài Chính

    Hà Nội: Học Viện Tài Chính, Phòng 305, 8 Phan Huy Chú, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    ĐT: (04) 85 852 020, (04) 62 782 685, 098 972 1199, 098 972 2299
    Email:info@kinhdoanh.edu.vn

    TPHCM: 190 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
    ĐT: (08) 222 101 347, (08) 22 285 375, 098 405 4455, 093 490 4477
    Email: saigon@kinhdoanh.edu.vn

    Website: www.kinhdoanh.edu.vn
    Theo dantri.com.vn

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí