Công nghệ SRT (Cộng Hưởng Sinh Học) được ứng dụng trong sản phẩm Q-Balance hỗ trợ sức khỏe như thế n

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi jenny, 12 Tháng mười một 2010.

  1. Offline

    jenny

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    5
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xã hội ngày càng phát triển, song bên cạnh đó lại gây tác hại không nhỏ đến môi trường, bản thân chúng ta, những người thân trong gia đình và mọi người xung quanh phải gánh chịu những tác hại đó. Nhu cầu cầu phát triển công việc dẫn đến áp lực không ngừng gia tăng,... và khi sự căng thẳng tăng cao dẫn đến Stress gây ra nhiều bệnh tật nguy hiểm.

    TÁC HẠI CỦA STRESS

    - Não: Stress gây mất ngủ thường xuyên khiến não trở nên kém linh hoạt, có thể bị tổn thương nghiêm trọng. Nếu bạn không chợp mắt 20 giờ liên tục, não giảm khả năng kiểm soát tương đương với tình trạng nồng độ cồn trong máu tăng 50% so với mức cho phép. Stress làm bạn ủ rũ, rã rời, lười vận động.
    - Tim: Bị Stress, tim giải phóng hóc-môn cortisol, làm xuất hiện các bệnh cao huyết áp, béo phì và tiểu đường. Nguy cơ mắc các bệnh tim mạch khó tránh khỏi.
    - Phổi: Stress kích thích tuyến thượng thận giải phóng hóc-môn adrenalin khiến bạn hồi hộp, lo lắng không yên, thở hổn hển như hụt hơi. Với người bị hen suyễn, tình hình càng tồi tệ gấp bội.
    - Mắt và da: Mất ngủ do stress gây mệt mỏi, mắt đỏ và quanh mi bị thâm quầng, có thể giảm thị lực và các bệnh khác về mắt. Stress kích thích các tuyến nhờn hoạt động mạnh làm da trở nên thô ráp, nhanh lão hóa, nổi mụn, nhăn nheo.
    - Lưng và cổ: Hóc môn adrenalin làm các cơ bắp căng cứng, lưng và cổ bị "ngay đơ", đau nhức.
    - Dạ dày: Stress làm các hóc-môn có chức năng tăng cường lưu thông máu giảm xuống rõ rệt. Dạ dày không được cung cấp đủ máu sẽ dẫn đến tình trạng khó tiêu, đầy hơi và chướng bụng. Nhiều trường hợp Stress là nguyên nhân viêm loét dạ dày.
    - Răng miệng: Khi thần kinh suy sụp, hoạt động của hệ miễn dịch trở nên kém hiệu quả, nên viêm miệng, lưỡi, lợi và xuất hiện những nốt nhỏ, thường gọi là "nhiệt".
    - Đầu óc: Stress là nguyên nhân chính gây đau đầu, chóng mặt, choáng váng.

    Theo thống kê của (The Lancet, January 16, 2005 Issue/Frost & Sullivan Statistics) 1 tỉ người trên toàn cầu mắc bệnh cao huyết áp và con số này sẽ tăng lên 1,56 tỉ người vào năm 2025. Bệnh cao huyết áp là nguyên nhân dẫn đến bệnh nhồi máu cơ tim, bệnh suy thận và những bệnh khác liên quan đến tim.

    Người mắc bệnh tăng huyết áp dễ dẫn đến tử vong, và nó được xem là một cái chết im lặng vì không ai biết họ có nó (bị đột tử).

    Theo thống kê ở Mỹ có tới 43% ca tử vong là nguyên do những người mắc bệnh tim và đột quỵ, hơn 60 triệu người Mỹ từ 65 tuổi trở lên có bệnh cao huyết áp.
    Theo thống kê của WHO (World Health Organization) hàng năm có đến 60.000 ca tử vong do tăng huyết áp và là nguyên nhân dẫn đến 250.000 ca tử vong từ bệnh đột quỵ.

    Sản phẩm Q-Balance™ của chúng tôi, với công nghệ Cộng Hưởng Sinh Học (SRTTM) là công cụ hỗ trợ tốt nhất và cần thiết cho cuộc sống của bạn, giúp bạn luôn khỏe mạnh để tận hưởng một cuộc sống thật hạnh phúc bên người thân mà không còn lo ngại về Stress.
    Theo những khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi cho biết, và theo nghiên cứu đã chứng minh thì sản phẩm có nhiều lợi ích bao gồm:

    - Hỗ trợ và tăng cường năng lượng giúp cơ thể hồi phục sự mệt mỏi một cách nhanh nhất.
    - Giảm sự căng thẳng trí óc, ổn định hệ thần kinh.
    - Giúp bạn đi vào giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn.
    - Nâng cao khả năng nhận thức, sự tập trung cao độ và sự nhạy bén trước những áp lực công việc.
    - Điều hòa và ổn định sự lưu thông hệ tuần hoàn.
    - Tăng cường sự hấp thụ dinh dưỡng và thanh trừ độc của cơ thể.
    - Tăng sức đề kháng đối với ảnh hưởng tiêu cực của trường điện từ (EMF) như: sóng điện thoại di động, máy vi tính...
    - Giúp tạo sự cân bằng của cơ thể dẫn đến tăng khả năng chịu đựng và giúp cơ thể hoạt động nhanh nhẹn hơn.
    - Giúp nâng cao thể lực, sự dẻo dai cho vận động viên.

    KẾT QUẢ VÀ KẾT LUẬN
    Những mẫu máu sống và máu khô được xem xét để tìm tính đồng nhất và tổ chức của tế bào
    Những đồ thị (khảo sát máu) vạch ranh giới được thực hiện với từng người trước khi đeo mặt dây chuyền/ dây đeo mang công nghệ SRT™ hay không mang công nghệ SRT™. Sau khoảng 72 giờ sử dụng sản phẩm, mỗi người tham gia thử nghiệm được thử nghiệm lại. Những đồ thị (khảo sát máu) vạch ranh giới được so sánh với những đồ thị thực hiện sau 72 giờ. Ta thấy có những khác biệt hay thay đổi đáng kể giữa hai tình trạng được làm rõ trong những đồ thị đã thực hiện.

    Dựa trên nghiên cứu máu qua kính hiển vi, những đồ thị (xét nghiệm máu) đã thực hiện và những bình luận từ mỗi người được xét nghiệm, tiến sĩ Rubik đã có những kết luận như sau:

    NHÓM A (ĐEO MẶT DÂY CHUYỀN/ DÂY ĐEO KHÔNG MANG CÔNG NGHỆ SRT™)

    "Ơ tất cả 10 người được thử nghiệm, chỉ có ít hay không có tác động nào tới hình thái học của những tế bào hồng cầu và bạch cầu và khối hồng cầu trong khi đeo mặt dây chuyền/ dây đeo không mang công nghệ SRT™. Ngoài ra, tất cả 10 người cho biết chỉ có ít hay không có cải thiện đáng kể nào về sự gia tăng năng lượng và/hay tình trạng sức khỏe. Không cảm nhận có hiệu quả có lợi nào được ghi nhận khi đeo sản phẩm".

    NHÓM B (ĐEO MẶT DÂY CHUYỀN/ DÂY ĐEO MANG CÔNG NGHỆ SRT™)

    "Ơ tất cả 10 người được thử nghiệm, có tác động đáng kể tới hình thái học của những tế bào hồng cầu và bạch cầu và khối hồng cầu trong khi đeo mặt dây chuyền/ dây đeo công nghệ SRT™. Sau 72 giờ, những tế bào hồng cầu có vẻ tròn và đối xứng hơn và khỏe mạnh bình thường. Những tế bào bạch cầu chính (ưa trung tính) lành mạnh, tích cực và có năng lực, chúng thu thập và loại bỏ vật chất không lành mạnh. Đây dường như là do giảm đi sự hiện diện của vi khuẩn, men, những tinh thể acid và những cộng bào colloid trong huyết tương. Khối tế bào hồng cầu có vẻ đông kết máu, biểu thị cho tình trạng sức khoẻ bình thường chứ không phải là tình trạng đông kết máu (tình trạng bất thường trong đó những vùng khối protein màu sáng hay màu trắng hiện diện trong khối)". Ta thấy có sự cải thiện đáng kể trong hình thái học của máu sống và máu khô ở tất cả 10 người thuộc Nhóm B. Giả thiết là sự cải thiện này là một kết quả trực tiếp của mặt dây chuyền/ dây đeo công nghệ SRT™ gián tiếp gây rối nhiễu cho những tác nhân gây stress trong cách sống. Mặt dây chuyền/ dây đeo công nghệ SRT™ hoàn tất điều này bằng cách duy trì tính đồng nhất của những trường năng lượng chung quanh từng tế bào máu. Ngoài ra, tất cả 10 người tham gia vào thử nghiệm cho thấy có sự gia tăng năng lượng và sức khỏe.

    Link tham khảo: http://nangluongq.com
    http://q-link.com
    Sản phẩm hiện có trên thị trường Việt Nam, giá thấp nhất 35 USD.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí