Câu chuyện có thật về một người bạn **Nỗi Buồn Tình Yêu**

Thảo luận trong 'Tâm sự chính mình' bắt đầu bởi letham2503, 8 Tháng mười hai 2010.

  1. Offline

    letham2503

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nỗi Buồn Tình Yêu

    Tôi và Ngọc Bích yêu nhau từ khi chúng tôi còn là học sinh lớp 11. Tôi đến bên Bích khi mà Bích đã trải qua một mối tình dại khờ, tôi lao vào Bích, yêu Bích hơn yêu bản thân mình.Tình yêu của chúng tôi như một định mệnh, chúng tôi yêu nhau tin tưởng nhau. Nắm tay nhau trong những giờ tan trường, chung nhịp đập con tim tôi và Bích hứa hẹn một tương lai giản đơn mà niềm hạnh phúc vô biên. Chúng tôi đã vượt qua bao trở ngại trong cuộc sống, tôi yêu Bích chân thành, nâng đở cô đứng dậy sau tình đầu tan vở không mấy hạnh phúc.
    Hạnh phúc không dừng lại ở đó, tháng 9/2009 cả tôi và Bích đều đổ vào trường cao đẳng. Học chung một trường, đó cũng là mơ ước của chúng tôi, tôi tự tin hơn khi có Bích bên cạnh. Hạnh phúc của tôi như thể không ai sánh nổi, Bích chăm sóc tôi rất chu đáo. Từng cái ăn, cái mặc, đôi giày thể thao cho tôi đá bóng. Nhưng rồi cái ngày ấy đã đến.
    Vẫn như mọi hôm, tôi ăn cơm cùng Bích. Tôi chợt nhớ rằng mình đã quên đi làm bài tập nhóm, chào Bích xong tôi vội vã đi ngay, Bích gật đầu vui vẻ. Cứ tưởng rằng sau khi làm bài tập xong tôi sẽ được bên Bích tâm sự. Nhưng sự thật đã không dấu nổi nhưng giọt nước từ khóe mắt tôi, tôi như chết lặng khi nghe thấy người con gái tôi yêu quý, nâng đở lại đang nói chuyên điện thoại thân thiện, nhắc lại chuyên quá khớ ấy với một người đã quay lưng đi sau khi cướp lấy đời con gái của Bích. Tôi cố chạy khỏi căn phòng đó đi lang thang như một người điên, cố tưởng tượng như là giấc mơ. Tôi đi mãi và hy vọng Bích sẽ chạy theo để giải thích nhưng Bích vẫn thản nhiên nói hết câu chuyện với người xưa mới quay đi tìm tôi. Lúc gặp Bích tôi đã nóng giận đánh Bích một tai và hỏi lừa dối tôi bao nhiêu lần rồi, Bích im lặng và bước qua tôi. Bây giờ tôi thật sự không biết làm thế nào? Tôi cũng hổng biết phải đối diện với người thân ra sao khi chính tôi đã cầu xin gia đình cho tôi được yêu Bích khi ngày đầu yêu Bích. Tôi không đòi Bích là một người trinh nguyên, tôi chỉ cần Bích là một người thủy chung và thật thà, có khó quá không Bích?
  2. Offline

    cochunho

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    40
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    0
    Mình ngĩ là bạn đang rất bùn, và ng ý hiện tại thì cũng đang rất rất bùn khi vừa đọc xong tin này. Giờ này thì bạn ý đang cần có ng an ủi vì vậy bạn hãy đến bên ng ý càng sớm càng tốt khi bạn đọc đc tin này. Tuy là 2 bạn y nhau thực sự nhưng chuện nge dt vs bạn bè thì đó cũng có thể là quyền riêng tư , và chắc hẳn là bạn cũng đôi lúc như vậy. Vì vậy bạn đừng quan trọng hóa vấn đề quá mà làm lớn chuện thêm. Tức nhiên thì y nhau là pải có ghen tuông, nhưng đừng vì vậy mà chuện j cũng có thể ghen dc dù là 1 chuện nhỏ k đáng. Cũng có thể là bạn có tính hay ghen, dễ ghen cũng nên. Vì vậy mình khuyên bạn nên cân nhắc trc khi làm chuện j. Cô ý jo đang bùn lắm đó và cũng k ngờ là ng mà cô ý yêu nhất có thể nói vậy??? hixhix. :011::expect::no:Dù sao thì đó cũng là ng y của bạn vì vậy bạn nên xem lại những lòi nói trong bài viết nhé
  3. Offline

    pedautay

    • Friends

    Số bài viết:
    612
    Đã được thích:
    519
    Điểm thành tích:
    350
    Buồn thiệt nhưng có theo mình thì không nên nói tên bạn gái đó ra, vì có liên quan tới trinh tiết của người con gái đó.
    Bạn trai có chắc chắn là người bạn gái đó đang lừa dối mình hay không, chỉ đơn giản là vì cuộc điện thoại đó ư?. Chưa có gì chắc chắn hết mà. Con gái thường hay suy nghĩ, đôi lúc bạn gái ấy nghĩ rằng bạn trai ấy đã không để ý về chuyện quá khứ của mình, lại cầu xin ba mẹ vậy nên thấy mình có lỗi chứ bạn. Không biết 2 người đã hiểu nhau thật sự chưa nhỉ. Mong răng2 người có thể quay trở lại như lúc đầu...!good luck.
    ngoisaobangthanhson_vt03b thích bài này.
  4. Offline

    thanhson_vt03b

    • Friends

    • Tàn Tro Bay Mất
    Số bài viết:
    611
    Đã được thích:
    331
    Điểm thành tích:
    220
    ôi chị Liên thật là....:expect:
  5. Offline

    cochunho

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    40
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    0
    Pé Liên hiểu nhầm rùi. Tên đó chỉ mượn thui còn tinh triết j đó thì bực tức quá mà bạn ý nói như vậy chứ k có j đâu. ec..thèn sơn còn đi thanks pé Liên nữa chứ
    ....đúng xiệt là
  6. Offline

    hoahongtrang

    • Windows 98

    Số bài viết:
    180
    Đã được thích:
    59
    Điểm thành tích:
    160
    Có lẻ bạn rất buồn,cũng có lẻ bạn cũng cảm thấy thất vọng về ng mình yêu.!!!!
    Nhưng trên phương diện khách quan tôi thấy bạn làm như vậy là có phần không đúng.Dẫu biết bạn đang rất buồn,bạn cần người sẻ chia nhưng bạn cũng không nên nói những lời như vậy!!!!!Bạn có biết bạn đã làm người mình yêu buồn đến thế nào không???Bạn có biết những lời nói đó của bạn có thể đánh mất niền tin của người bạn gái bạn hay không???
    Tôi muốn hỏi bạn 1 câu.Bạn có chắc rằng suy nghĩ của bạn là đúng hay không???Bạn có chắc rằng những lời bạn nói ra như vậy đã đủ hết căn cứ hay chưa??
    Trong tình yêu biết rằng "yêu là sẻ ghen "nhưng bạn có biết "mọi sự đều có giới hạn của nó"
    Yêu ng ta là phải biết giữ cô ấy cho riêng mình nhưng không phải là bó người ta lại bạn ah.Trong tình yêu niềm tin là điều quan trọng nhất để ta giữ được nhau.
    Tôi mong 2 bạn hạnh phúc.
    ngoisaobang thích bài này.
  7. Offline

    hoahongtrang

    • Windows 98

    Số bài viết:
    180
    Đã được thích:
    59
    Điểm thành tích:
    160
    Bạn dùng những từ mà có lẻ bạn không nên dùng trong trường hợp này đâu.Điều đó quá tệ !!!!!!!!!!
    Bạn hãy suy nghĩ lại nhé
  8. Offline

    xidauhaha12

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    25
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    0
    bạn gì đó ơi, bạn nên gặp người đó và yêu cầu người đó giải thích rõ đi. mà bạn cũng ko nên nói thẳng tên người đó trên 4rum thế này, mình thấy nói thằng tên như thế ko hay tí nào
  9. Offline

    cochunho

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    40
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    0
    mí bạn nỳ chém gê quá...
    tội 2 đứa quá...y nhau lâu rùi mà k biết giờ thì sao nữa
  10. Offline

    Mr.H

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    191
    Đã được thích:
    75
    Điểm thành tích:
    0
    một câu chuyện nữa kín nữa mở _ _! cuối cùng chỉ có người trong cuộc hiểu.! mà có j quan trọng đâu nhỉ. @@. 1 bên nói chuyện đt, 1 bên có ngay bên cạnh. thế mày ko đạp cho thắng kia 1 phát là nó cút ngay. :kick:. mày đang dẩn nó tỉ số 9:1 _ _! và trận đấu đang ở phút 89 _ _! "cố lên con, chỉ còn một bước nữa là đến thiên đàng rồi" __ __!
  11. Offline

    hoahongtrang

    • Windows 98

    Số bài viết:
    180
    Đã được thích:
    59
    Điểm thành tích:
    160
    Mr.H nói gì mà lạ vậy hè.Không hiểu mô mô tê tê chi hít.
    Nhưng mình thấy chuyện này cũng không có gì quan trọng,đã là con gái thì nhiều người tán tĩnh cũng là chyện thường thui.(dù họ có muốn hay không,vì đó là quyền cua con trai mừ.)Nếu thông minh bạn sẻ giữ được người yêu của mình chứ như thế thì bạn sẻ sớm mất họ mà thui.
  12. Offline

    van_hieu_lt03A

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    3
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    0
    yêu rồi lại ghen , ghen rồi lại bỏ, bỏ rồi lại yêu, yêu rồi lại ghen ........
    tình yêu thật là muôn màu các bạn nhỉ
    mình thấy cái vấn đề của bạn rất là tế nhị, cái này liên quan đến quá khứ của người yêu nên bạn có tâm sự với các bạn trên diễn đàn thì bạn nên thay tên người yêu bạn là x,y,z gì đó chứ đừng ghi rõ tên như vậy.
    khi đọc được bài viết của bạn, người yêu của bạn sẽ nghĩ gì về bạn ?
    mình biết trong lúc đó bạn rất bức xúc nên mới hành động như vậy
    nhưng theo mình thì bạn phải suy xét vấn đề này theo nhiều hướng ( một cuộc điện thoại chẳng nói lên điều gì cả) đừng vội kết luận mà sau này phải hối hận đó
    chúc bạn luôn hạnh phúc
  13. Offline

    p_l[br]

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nếu ta biết cố quên thì sẽ nhớ. . !
    Ta dặn lòng cố nhớ để mà quên. . ?
  14. Offline

    Mr.Hieu

    • Windows 98

    Số bài viết:
    308
    Đã được thích:
    209
    Điểm thành tích:
    140
    :surrenders: xếp hình nó đi bợn ơi rồi chia tay !!!

    [IMG]
  15. Offline

    Mr.H

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    191
    Đã được thích:
    75
    Điểm thành tích:
    0
    dẩn tỉ số 9:1 rồi. sợ éo j nữa. @@ vậy mà củng phải buồn ah`. có cái éo j là hoàn hảo đâu. @@ con nhỏ chém dt vói thằng bồ củ. thì có éo j đâu mà lo. mài tìm bồ củ mài chém lại _ _! => hết chuyện => "công chúa và hoàng tử hạnh phúc bên nhau suốt đời" ___ ___!
  16. Offline

    ngoisaobang

    • Friends

    Số bài viết:
    558
    Đã được thích:
    614
    Điểm thành tích:
    560
    Bạn là một người hết lòng yêu ng ấy dù ng ấy thế nào đi nữa. Quen nhau yêu nhau thời gian cũng khá dài thế mà chỉ tình cờ nghe ng y đt nc voi ng y cũ lại nóng giận thế chứ. Giận wá mất khôn. Nếu lúc ấy bạn biết xử sự đúng đắn thì ta phải nên tìm hiểu mọi việc ra sao rồi mới kết luận chứ. 2 ng phải cùng nhau nc rõ ràng. Đừng chỉ mãi trông đợi ng ta giải thích thôi mình phải tìm hiểu, phải hỏi chứ. Chuyện bé xé ra to.
    Có thể do bạn y ng ấy quá nên lúc đó khó có thể kìm chế cảm xúc pị một ai đó lừa dối mình. Nếu như trong TH khác bạn đừng như vậy nhé!
    ………………………………………………………………………………
    Một cuộc nc thân mật với ng y cũ chưa là j cả. nó chẳng chứng minh được j.
    Mặc dù cô ấy có bạn nhưng Có lẽ mối tình đầu là mối tình khó phai nhất. Ng ấy y bạn đấy. Nhưng không thể không bao h quên hẳn đi mtđ đâu.
    Điều quan trọng bây h là cô ấy đang ở bên cạnh mình. Y nhau thì phải hiểu nhau, thông cảm cho nhau thì mới dễ dàng quen nhau dài đến vậy. Hãy tâm sự hết nổi lòng mình cho đối phương biết. Nếu một trong hai ng đã hết tình cảm thì tự khắc sẽ xa nhau thôi.
    Trong tình yêu mọi thứ nhìn thì rất giản đơn đó nhưng lại chẳng giản đơn tí nào. Đó chỉ là một chút khó khăn, thử thách trong hàng ngàn khó khăn mà ta sẽ gặp phải. Bởi vậy bạn phải mạnh mẽ đối mặt vượt qua đừng chỉ biết trốn tránh với hàng loạt câu hỏi “tai sao , tại sao, tại sao, tại sao,…..?
    Khi ta yêu ai đó thật lòng thì sẽ luôn cầu chúc cho ng mình yêu được hạnh phúc.
    Tôi xin chúc cho tình yêu của hai bạn sẽ luôn luôn vững bền!!!!!!!!!!!!!!!!
  17. Offline

    TheKiD_TMDT_04F

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    158
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    2 đứa cochunho với hoahongtrang này nói như nhau, nói nhanh đứa nào suy nghĩ cho 2 đứa bây thế!!!!:complaint:
    Đùa tí thôi, chơ ta thấy cái tên viết bài này củng tội mà, kho lắm mới nói ra sự thật về tình yêu của mình lắm phải K sơn!!! Mà ta khuyên Letham2503 nè, "khi nào cảm thấy chán nhau thì úp mặt lại, chơ đùng vội buôn tay ra" (chắc củng dể hiểu mà)... Cố gắng níu kéo hạnh phúc nha chú mi, hiếm có người có được hạnh phúc lâu dài như chú mi đâu!!! Cha dô!! :001:
  18. Offline

    meoden

    • Windows 2000

    Số bài viết:
    913
    Đã được thích:
    345
    Điểm thành tích:
    350
    nếu tình yêu của mình gắn bó lâu dài thì mình sẽ ko dễ dàng buông tay đâu...yêu 1 người ko dễ,để giữ đc người đó càng khó hơn!!
  19. Offline

    Vitamin.A

    • Semi Late

    • À ha À Há À HÁ HÁ...
    Số bài viết:
    645
    Đã được thích:
    213
    Điểm thành tích:
    320
    ôi cái ngôn từ vozers , không lẫn vào đâu được , chắc hay thường lui tới f17 lắm nhỉ [IMG]
  20. Offline

    hoahongtrang

    • Windows 98

    Số bài viết:
    180
    Đã được thích:
    59
    Điểm thành tích:
    160

    Họ nói như nhau là vì họ có cùng suy nghĩ như nhau,1 vấn đề thì tất nhiên là sẻ có những người có cùng suy nghĩ rùi........
    ." TheKiD_TMDT_04F " thấy đúng ko !!!!!!!!!!!!!!!!!
    làm j mà nói "2 đứa bây" nghe khóa nghe quóa òa.


Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí