Đã 4 ngày trôi qua kể từ khi Skype - dịch vụ gọi điện VoIP rất phổ biến hiện nay - bị tê liệt, khiến cho nhiều người không thể liên lạc với gia đình và bạn bè trong suốt kì nghỉ Giáng Sinh năm nay. Bất chấp những nỗ lực khắc phục từ phía đội ngũ kỹ sư của Skype, phần đông người dùng cho đến hôm nay, thứ 7 ngày 25/12, vẫn chưa thể sử dụng dịch vụ này một cách bình thường. Thông tin đăng trên trang blog chính thức của Skype cho biết hiện nay có khoảng 10 triệu người dùng đã có thể sử dụng dịch vụ Skype, tuy nhiên chất lượng đường truyền vẫn chưa thật sự ổn định. "Một số tính năng như cập nhật status, chat hay gọi điện video nhóm sẽ chậm hơn bình thường," dẫn lời Peter Parks từ Skype. Đây là lần tê liệt lớn thứ 2 của Skype kể từ tháng 8 năm 2007, và việc xảy ra đúng dịp Giáng Sinh đã ít nhiều gây tổn hại đến uy tín của một trong những dịch vụ gọi điện miễn phí thông dụng nhất trên Internet. Skype khuyên người dùng hãy thường xuyên theo dõi trên trang Twitter của hãng để cập nhật những thông tin mới nhất. Nguồn: Techradar