Đắc Kỷ - webgame số 1 VN

Thảo luận trong 'Club Game' bắt đầu bởi 0ctopus, 13 Tháng một 2011.

  1. Offline

    0ctopus

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Ngay sau khi Đắc Kỷ được đánh giá là một trong 9gameonline thành công nhất Việt Nam năm 2010, diễn đàn của game đã trở nên cực kỳ sôi động với chủ đề “Các bạn đang chơi webgame hay nhất 2010 đó !!”

    [IMG]

    Nhìn lại chặng đường hơn một năm gắn bó với cộng đồng game thủ Việt, Đắc Kỷ thực sự đã mang lại cho họ một niềm cảm hứng hoàn toàn mới đối với thể loại webgame chiến thuật.Không chỉ thu hút người chơi bằng lối chơi hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt mà còn ở lỗ lực chăm sóc khách hàng với đảm bảo mang đến cho người chơi những lợi ích tối đa.
    Và cố găng không ngừng nghỉ ấy của Đắc Kỷ đã gặt hái được những thành công nhất định. Đầu tiên là gải thưởng Sao Pha Lê - giải bình chọn những game online xuất sắc nhất 2009
    [IMG]

    và đến bây giờ là vị trí trong top 9 gameonline thành công nhất Việt Nam năm 2010. Và điều thật sự hạnh phúc mà đội ngũ duy trì và phát triển game nhận được cho sự cố gắng củamình là những tình cảm chân thành mà người chơi dành cho Đắc Kỷ với những comment hết sức ý nghĩa tại diễn đàn của game:
    “mình là mình đã biết từ lúc nó mới ra kìa, NHP tuy mới nhưng được cái rất chiều gamer, tuy còn gặp nhiều khó khăn nhưng NPH cũng rất đáng được nhận 1 tràng pháo tay vì đã đemvề cho VN 1 thể loại webgame hay, mình rất thích

    Chúc mừng Sgame và Đắc Kỷ mãi trường tồn !”

    (Thành viên: Sado )
    “trong tất cả webgame còn tồn tại thì chỉ còn Đắc kỷ là hay nhất, mấy game kia thì không dở thì cũng còn ít người chơi ===> phá sản. Đắc Kỷ mà tồn tại cũng là 1 điều may mắn chocác gamer”
    (Thành viên: Bass )
    “Mình cũng chơi qua một số webgame phải công nhận Đắc Kỷ vẫn hay hơn hết. vừa tiện lợi vừa dễ chơi nữa chứ. một năm mới đã tới hi vọng năm nay minh sẽ kiếm được e danh tiên”
    (Thành viên: thienhoa )
    Tùy mỗi người cảm nhận về trò mình đang chơi thôi. Xung quanh mình cũng có nhiều đứa bạn, mỗi đứa có lẽ đặc trưng cho 1 phần của xã hội có cái nhìn về Game.
    “Game chỉ hại thôi, chơi làm gì, thay vì đó dành time vừa học, chơi game vừa tốn time vừa tốn thời gian” - Đây là lời một đứa bạn mọt sách.
    “Mày chơi game ĐK này làm cái quái gì, thay vì đó chơi online nhập vai, đánh nhau sướng hơn.” Hay “đánh DOTA đi vui hơn, tau chẳng thấy cái gì thú vị ở cái trò này.”
    Tùy mỗi người, nhưng mình với một số đứa bạn kết trò này, chơi cũng khỏe, nhưng uýnh nhau cũng sướng.
    Tùy mỗi người mỗi cách nhìn nhận thôi. Có thể với ai đó ĐK vớ vẩn nhưng với mình đó là trò chơi mình thích và muốn gắn bó lâu dài với nó.

    (Thành viên: LichKing[Tây Kỳ] )
    Đó thật sự là những món quà vô giá là động lực thúc đẩy cho những cố gắng tiếp theo của Đắc Kỷ trên bước đường song hành với người chơi. Nhân dịp năm mới xin chúc cho cộng đồnggame online Việt Nam ngày càng phát triển
  2. Offline

    googletinhyeu

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    76
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    trời ơi đây là diển đàn học tập sao lại quảng cáo game vào đây liệu có làm hỏng sinh viên không?
  3. Offline

    shine

    • Windows NT

    Số bài viết:
    91
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    60
    CÁi thằng này nói bao nhiêu lần rồi. có chuyện gì thì có BQT giải quyết, mày chỉ lo bò trắng răng. \
    Bớt Spam đi
  4. Offline

    hoang_b7

    • Windows Vista

    Số bài viết:
    910
    Đã được thích:
    998
    Điểm thành tích:
    900
    Trước kia mình cũng có chơi Đắc Kỷ được ít tháng. Nhưng chơi không hợp lắm, giờ webgame chỉ có chơi mỗi Linh Vương với Gunny thôi. Linh Vương không biết trường mình có ai chơi không, thấy cũng hay.
  5. Offline

    kuman92

    • Windows 1.0

    Số bài viết:
    96
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    10
    google spam xàm quá đấy! bài nào cũng spam hết. tỏ vẻ. gét:053::053:
  6. Offline

    TruTra

    • Friends

    • Oi vua giong face, vua giong yahoo= mang xha roi :D
    Số bài viết:
    499
    Đã được thích:
    200
    Điểm thành tích:
    140
    Bạn này có hiểu gì về "Đắc Kỷ" không thế.Thực trạng game này là "nhai tiền" còn hơn cả "Đại Gia".Số lượng acc nhiều nhưng toàn là acc buff.Một người có trên cả chục acc.Đến nổi họ phải tổ chức sự kiện "Chém thành ma".Mấy server hiện nay do ít người chơi thật nên đang có xu hướng sát nhập.
    Một năm về trước "2010" thì đúng như ở trên.Nhưng tính đến cuối năm 2010 và đầu năm 2011 thì mọi chuyện hoàn toàn khác.
    Nhà phát hành game liên tục tung ra chiêu bài "cụm máy chủ mới" và event nạp xu + event "quốc khánh" và "giáng sinh" làm cho giá cả "danh tiên" còn rẻ bèo,thậm chí còn có thể nói là vứt đi.
    Tôi thấy "Đắc kỷ" còn xếp sau cả "Gunny" mới đúng.
    Nếu mà copy từ chỗ nào thì nên để lại nguồn.Đừng để những thông tin mập mờ mang tính chất quảng cáo che mắt.
    hoang_b7 thích bài này.
  7. Offline

    hoang_b7

    • Windows Vista

    Số bài viết:
    910
    Đã được thích:
    998
    Điểm thành tích:
    900
    Mình chơi Đắc Kỷ không lâu nên không hiểu rõ nó lắm. Người ta nói: "Phi nông bất ổn, phi thương bất phú". Trong game Đắc Kỷ khi người chơi muốn rao bán tài nguyên trong chợ phải trả một khoảng chi phí, mà phí này phải trả bằng đơn vị tiền thông qua thẻ nộp. Như thế thì những người chơi miễn phí sẽ rất khó để làm giàu được, khiến cho khoảng cách giàu nghèo giữa những người chơi tăng lên khá cao, tách biệt rõ rệt giữa những người chơi có nộp thẻ và người chơi miễn phí.
    Ngược lại, ở Linh Vương thì nó không bắt phải trả phi khi rao bán tài nguyên trong chợ. Mà nó "câu tiền" của người chơi theo các kiểu như: tăng % sức mạnh quân đội trong 3 ngày hay 7 ngày, % vận chuyển, % gia tăng hiệu quả kinh tế, các mưu kế, hệ thống Item...và đặc biệt là chiêu "câu tiền" nhiều nhất của Linh Vương chính là nằm ở giá trị của các danh tướng lịch sử như: Lữ Bố, Quan Vũ, Trương Phi, Mã Siêu...
    Nhưng nếu bạn là một người chơi miễn phí thì vẫn có thể gây dựng một đế chế nho nhỏ khá hùng mạnh gồm nhiều thành trì, danh vọng, tướng lĩnh mua bằng vàng...
    Vì thế mình thích Linh Vương hơn.
  8. Offline

    Mr.H

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    191
    Đã được thích:
    75
    Điểm thành tích:
    0
    chơi game đã lâu, thấy rõ rằng câu châm ngôn: "có tiền là có tất cả" là hoàn toàn chính xác. cụm từ "việt nam đồng thần chưởng" hay "đô la thần công" rất hay được nhắc đến. :017:. các mem đại gia thì ko nói làm j, còn các mem yếu phải nhớ câu này để tự động viên "người mạnh, không phải là người chiến thắng. người chiến thắng mới là người mạnh!" trong Đắc Kỷ, muốn đánh chết, đánh cho nghĩ game là điều rất khó khăn. đầu tiên phải phù sát thành, cho quân đánh liên tục. nó phù đi đâu mình phù theo nó __ __! khi chúng ta đóng vai người bị hại. việc đầu tiên phải bình tĩnh. cho các thành phụ phù ra xa chiến trận. còn thành chính thì đánh thành phụ của nó. ko cần phòng thủ. nó đập được bn nó đập. chơi theo phong cách "lỳ lợm". thằng nào lỳ hơn thằng ấy thắng __ __! đây gọi là "ghệ thuật quân sự" của mrH __ __! "Lỳ Lợm" --- chú thích của mem Đắc Kỷ top 50 - 200m danh và đang lên :017:
  9. Offline

    bom

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    76
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    0
    ko quảng cáo game thì cho mày quảng cáo chuyện nhảm hả.nhìn lại mình đi rồi nói.đừng rảnh vô bình loạn lung tung mà bị ăn gạch đó.
    MẶT DÀY KINH!!:012:

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí