Gunny online: Gà bông và Gà tơ chào đón Tết Tân Mão

Thảo luận trong 'Club Game' bắt đầu bởi gaconchuayeu, 1 Tháng hai 2011.

  1. Offline

    gaconchuayeu

    • Windows NT

    Số bài viết:
    238
    Đã được thích:
    80
    Điểm thành tích:
    60
    Hòa cùng không khí chào đón Tết Tân Mão của làng game Việt, nhà phát hành VNG đã tăng cường thêm 2 cụm máy chủ cho webgame Gunny online, đồng thời tổ chức rất nhiều hoạt động mừng Tết thú vị phục vụ riêng cho cộng đồng game thủ của trò chơi này.

    [IMG]

    Ra mắt Gà bông và Gà tơ

    Vào ngày 28/01/2011 vừa qua, Gà vàng đã cho ra đời cặp anh em song sinh “Gà Bông và Gà Tơ”. Sự góp mặt của 2 gà mới này giúp tổng số cụm máy chủ chủa Gunny tăng lên con số 19.

    [IMG]

    Ngoài các sự kiện quen thuộc như: Nhân đôi kinh nghiệm, đua Top…, Gunny còn dành tặng 500 Item Code Gà Bông và Gà tơ để chào đón các tân thủ là độc giả thường xuyên của Game8, với mòn quà nhỏ này các tân thủ sẽ có những bước khởi đầu thuận lợi tham gia vào game.

    Cuộc thi avarta “Mừng xuân mới – Thỏa sức ăn diện”

    Từ ngày 28/01/2011 cho đến ngày 18/02/2011, Gunny sẽ khởi động cuộc thi “Mừng xuân mới – Thỏa sức ăn diện” , đây là cuộc thi thời trang trong game Gunny. Game thủ sẽ tự trang bị cho nhân vật của mình các bộ trang phục thật đẹp và lạ mắt, sau đó chụp hình lại và gửi hình ảnh về BTC theo địa chỉ: https://khuyenmai.zing.vn/gunny/binh-chon/login/

    [IMG]

    Game thủ Gunny có cơ hội sáng tạo cho nhân vật của mình theo nhiều phong cách khác nhau: xì-teen, quý phái, ngầu, dễ thương hay thậm chí là… ăn mày nữa.

    Sự kiện “Gà vàng hái lộc”

    Với chuỗi sự kiện này, game thủ Gunny sẽ có cơ hội hái lộc và nhận lì xì đầu năm từ ngày 28/01/2011 cho đến hết ngày 07/02/2011.

    [IMG]

    Mở bao lì xì, game thủ sẽ có cơ hội nhận được Item Code, bên trong chứa các vật phẩm giá trị như: nước kinh nghiệm, đá hợp thành,đá cường hóa, nhẫn lãng mạn và các loại thẻ giúp nhân đôi kinh nghiệm, công trạng.

    Hy vọng, với các sự kiện trên game thủ sẽ có những phút giây thư giãn và vui vẻ khi tham gia vào Gunny trong dịp tết này.

    Trang chủ Gunny: http://gunny.zing.vn

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí