Game thủ Việt: Hãy chuẩn bị để thử nghiệm Forsaken World

Thảo luận trong 'Giới thiệu game' bắt đầu bởi gaconchuayeu, 2 Tháng hai 2011.

  1. Offline

    gaconchuayeu

    • Windows NT

    Số bài viết:
    238
    Đã được thích:
    80
    Điểm thành tích:
    60
    Cuối cùng, sau lần trễ hẹn đầu tiên vào mùa đông năm ngoái thì Perfect World đã công bố ngày ra mắt chính thức của Forsaken World tại thị trường phương Tây vào ngày 23/03 sắp tới.

    [IMG]

    Forsaken World là tên tiếng Anh của Thần Ma Đại Lục Online, MMORPG chiến lược trong năm 2010 của Perfect World và đã ra mắt game thủ Trung Quốc vào ngày 21/10/2010 vừa qua.

    Sau lần hứa hẹn ra mắt phiên bản tiếng Anh vào cuối năm 2010 thì vừa qua Perfect World đã chính thức công bố Thần Ma Đại Lục sẽ ra mắt game thủ phương Tây vào ngày 23/03 tới. Dự kiến game sẽ mở cửa 2 server miễn phí giờ chơi tại Đức và Pháp.

    [IMG]

    Như vậy với đại đa số game thủ là người hâm mộ các sản phẩm của Perfect World tại Việt Nam và các nước khác sẽ dễ dàng tiếp cận với phiên bản tiếng Anh của Thần Ma Đại Lục hơn so với nguyên bản đang phát hành tại Trung Quốc.

    Nếu bạn vẫn chưa biết thì Thần Ma Đại Lục là MMORPG kế tục tinh hoa làm game của đội ngũ phát triển từ Perfect World với mục tiêu tiến công ra thị trường quốc tế. Chính vì vậy, đội ngũ phát triển của Thần Ma Đại Lục cũng có sự góp mặt của nhiều thành viên đến từ các quốc gia khác nhau. Nội dung của trò chơi cũng được kết hợp từ các câu chuyện thần thoại của hai nền văn hóa Đông Tây.


    Trailer của Thần Ma Đại Lục.

    Tham gia vào Thần Ma Đại Lục, game thủ có thể thoải mái chọn lựa 5 chủng tộc lớn bao gồm: Huyết Tộc, Người Khổng Lồ, Người Lùn, Tinh Linh và Loài Người. Ngoài ra, game còn áp dụng hệ thống nghề nghiệp khá đa dạng khi game thủ không còn bị ràng buộc bởi một hệ thống nghề nghiệp rập khuôn mà có thể tự do thoái mái phát triển theo ý thích cá nhân. Tóm lại, thế giới nghề nghiệp trong Thần Ma Đại Lục sẽ biến động liên tục.

    [IMG]

    Một số thông tin về game:

    Hãng phát triển: Perfect World
    Hãng phát hành: Perfect World
    Thể loại: MMORPG
    Ngày ra mắt phiên bản tiếng Anh: 23/03/2011
    Trang chủ: http://fw.perfectworld.com/

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí