Những dấu hiệu cho thấy bạn đã sẵn sàng cày game

Thảo luận trong 'Club Game' bắt đầu bởi gaconchuayeu, 2 Tháng hai 2011.

  1. Offline

    gaconchuayeu

    • Windows NT

    Số bài viết:
    238
    Đã được thích:
    80
    Điểm thành tích:
    60
    Cùng tìm hiểu xem bạn đã sẵn sàng để trở thành một "nông dân" của thế giới ảo chưa nhé.

    Game là món ăn ưa thích của không ít bạn trẻ và nhiều người cho dù ham mê nó nhưng vẫn không thực sự bỏ nhiều thời gian vào cày. Tuy nhiên khi đi ra những tiệm Internet, chúng ta bắt gặp không ít cảnh bỏ cả ngày để “ngồi lỳ” bên máy tính.

    Vậy đấy, có thể là bạn mê game, nhưng lại không hẳn đã là dân cày game. Vậy đâu là dấu hiệu cho thấy bạn đã sẵn sàng để “cày cuốc?

    Chụp ngay lấy từng mẩu tin nhỏ

    Dấu hiệu đầu tiên cho thấy bạn đã sẵn sàng để làm “trâu vàng” trong thế giới game đó là khi mắt bạn sáng rỡ với từng mẩu tin nhỏ về game. Nhất là các game mới ra hoặc đang phong phanh tin từ nước ngoài. Bạn sẽ nghiền ngẫm từng câu từng chữ trong đó, tìm từng thông tin dù là nhỏ nhất về game.

    [IMG]

    Rõ ràng, những thông tin này khiến bạn hồi hộp, thắc mắc, “cho trí tưởng tượng bay xa”… Điều đó khiến cho bạn mỗi ngày bật máy tính lên là không ngần ngại “xông thẳng” vào những website chuyên về thông tin game như mmosite, gamespot, gametrailers…, để tìm "bến đỗ mới" cho mình.

    Dĩ nhiên, việc ham thích tìm hiểu các sự kiện liên quan tới trò chơi là điều bình thường ở bất kỳ game thủ nào, nhưng dẫu sao đây cũng là "tiền đề" không thể thiếu đối với mỗi dân cày.

    Không ngại lặn lội test game

    Một khi bắt gặp một mẩu tin nóng sốt về game nào đó sắp sửa về nước, không ít game thủ trỗi lên mong muốn được thử nghiệm game ngay lập tức. Việc đầu tiên của họ là tiến ngay ra server nước ngoài, download bản cài và tạo nhân vật chơi ngay lập tức.

    Cho dù trước mắt họ là vô số trở ngại như không hiểu được ngôn ngữ, bị chặn IP… thì mọi thứ vẫn không thể cản bước. Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng?

    [IMG]
    Test ngay khi game còn đang "nóng".

    Cùng với test, họ cũng rất siêng lên các diễn đàn lớn nhỏ khác nhau để tranh luận, chia sẻ, nêu ý kiến… về tất cả những điều biết và chưa biết ở game. Ở giai đoạn này, vô tình họ có thể sẽ trở thành fanboy khi “phán như đúng rồi” về một mảng nào đó mà đã có dịp test trong khi người khác chưa có cơ hội.

    Chưa hết, cùng với những giây phút test game và thảo luận, họ còn bỏ thời gian mày mò tìm các bài hướng dẫn về game, sẳn sàng bỏ thời gian dịch để “ngâm cứu” kĩ lưỡng từng chân tơ kẽ tóc. Có được bí kíp, biết trước được đường đi nước bước, rõ ràng bất kỳ ai cũng đã quá sẵn sàng cho chặng đường làm “trâu cày”.

    “Tút lại con hàng”

    Đã sẵn sàng để cày game, chắc chắn những “nông dân” sẽ không ngại bỏ tiền ra để tậu một vài món “hàng khủng” về nâng cấp cho chiếc máy tính của mình. Dĩ nhiên máy có mạnh thì mới tải được game, chạy mượt, không bị lag, giật, làm gián đoạn việc chơi game.

    [IMG]
    "Cục cưng" sẽ được chăm chút hơn khi chủ nhân có dấu hiệu của dân cày.

    Việc này có thể ngốn của game thủ một lượng kha khá tiền. Với những phụ kiện ưu tiên số một như RAM, VGA, giá cả cho một lần nâng cấp “tầm tầm” cũng không dưới triệu. Tuy vậy, nghĩ đến lúc có thể chơi thoải mái, cắm được nhiều account, không ít gamer không ngần ngại “đập ống heo” mà chi đẹp.

    Nhiệt tình hơn hẳn những gamer khác

    Dấu hiệu của cái sự “nhiệt tình” này thể hiện rất rõ với những “dân cày” tiềm tàng: rất chăm lên diễn đàn, giúp giải đáp vài thắc mắc của những người khác, dịch các bản update, hướng dẫn… từ tiếng nước ngoài ra cho các “đồng đạo” được “thông cái bụng, sáng con mắt”.

    [IMG]
    Rất nhiệt tình với game.

    Game chuẩn bị close beta, họ sẽ túc trực ngày đêm trên forum, cố gắng kiếm vài code test game. Với các dân cày, chơi ngay từ giai đoạn game đang thử nghiệm sẽ là một bước khởi đầu tốt.

    Chưa hết, họ sẵn sàng đăng kí để làm CTV cho game, rất nhiệt tình làm các chân “giúp việc” cho NPH. Chính việc này sẽ giúp họ có được nhiều thông tin nóng mà những người khác chưa biết. Dĩ nhiên khi đã cày game, biết trước thông tin sẽ là một lợi thế rất lớn.

    Và… mày mò tìm auto

    Điều này có vẻ bất hợp lý khi đã là dân cày mà lại muốn tìm các phần mềm chơi hộ. Thế nhưng nó lại thể hiện một điều rõ ràng rằng rất nhiều người ham mê game mà không có thời gian chơi, nhưng lại vẫn muốn được lên cấp, phát triển nhân vật… cùng với sự lớn mạnh của game. Chính điều đó khiến họ phải nhờ đến các công cụ auto.

    [IMG]
    Auto cũng được dân cày chú ý.

    Thêm vào đó, khi có auto, dân cày sẽ dễ dàng cắm được nhiều account hơn, chơi nhiều nhân vật để tập trung lại cho một nick lớn nhất, mạnh nhất. Dễ dàng thấy được những game có nhiều “trâu vàng” nhất hiện nay đều là những game có tích hợp auto cả.

    Trên đây là một vài dấu hiệu đặc trưng cho thấy bạn là dân mê game và đã sẵn sàng cho cộng cuộc “cày cuốc”. Nếu bạn có những dấu hiệu trên, có lẽ đang có một game nào đó nằm trong tầm ngắm của bạn, đúng không nào? Vậy thì hãy sẵn sàng, và nhớ là: chơi game điều độ, giữ gìn sức khỏe, nhé!

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí