Top Game Online miễn phí nên chơi trong tháng 2

Thảo luận trong 'Giới thiệu game' bắt đầu bởi gaconchuayeu, 6 Tháng hai 2011.

  1. Offline

    gaconchuayeu

    • Windows NT

    Số bài viết:
    238
    Đã được thích:
    80
    Điểm thành tích:
    60
    Một số game vừa Open Beta vào tháng 1, một số lại chuẩn bị ra mắt vào tháng 2. Liệu những game này có phù hợp với sở thích của game thủ Việt?

    Nếu như trong bài viết top những game đáng chú ý sắp ra mắt game thủ Việt đã đề cập đến những Game Online đang được cộng đồng quan tâm và có khả năng sẽ được phát hành tại Việt Nam vào năm 2011 thì với thị trường quốc tế, ở ngay tháng 2 này đã có khá nhiều sự lựa chọn để trải nghiệm.

    6. Digimon Masters Online
    Website: Chưa công bố
    Thời gian Open Beta: trong tháng 2, chưa công bố thời gian chính thức.

    Khác với người anh em Digimon Battle – game “chiến” theo lượt, Digimon Masters Online (DMO) sẽ chơi theo lối chơi thông thường với các trận chiến thời gian thực. Dĩ nhiên là cũng có hơn một chút về chiều sâu của thể loại nhập vai và đồ họa nữa.


    Thần thú của trong DMO là yếu tố quan trọng bậc nhất sẽ được chia thành 12 dòng, mỗi dòng đều có kỹ năng tấn công hay trang bị riêng biệt. Theo thông tin từ nhà phát triển DMO thì các thần thú sẽ có 11 lựa chọn trong các điểm nguyên tố bao gồm: Lửa, ánh sáng, nước, băng, gió, sét, bóng tối, gỗ, sắt (kim loại), đất, trung tính. Họ không tiết lộ những yếu tố này sẽ ảnh hưởng tới trận chiến thế nào tuy vậy, hiển nhiên ta có thể thấy nó sẽ có một mối liên kết nào đó với nhau.

    [IMG]

    3 Thần thú đầu tiên có thể chọn trong thời điểm Open Beta: Agumon, Gaomon, Lalamon

    [IMG]

    5. Champions Online: Free For All
    Website: http://www.champions-online.com
    Thời gian Open Beta: C.O bắt đầu ra mắt chơi miễn phí từ 25/01/2011

    Ngày 25/01 vừa qua, Champions Online đã chuyển từ thu phí giờ chơi sang miễn phí. Không chỉ dừng lại là thay đổi về mặt chiến lược kinh doanh, C.O cũng được tân trang khá nhiều khi ra mắt.


    Video Champions Online PvP

    Không giống với những vật phẩm làm mất cân bằng game thường thấy trong các Game Online, các vật phẩm của C.O chủ yếu là để nghịch vui, một chút tiện nghi hay chỉ đơn giản là để … trang trí màu mè. Phiên bản cũng sửa lại một số nhiệm vụ cũ và thêm mới nhiều nhiệm vụ ở Westdie và Desert để làm phong phú thêm nội dung.

    [IMG]
    Đặc biệt là sự thay đổi về hệ thống xây dựng nhân vật, nếu thời gian trước điểm sức mạnh có thể tăng tùy ý khiến các nhân vật có level cao trở nên quá “hoàn hảo” thì giờ đây chỉ có thể nâng đến một giới hạn, số điểm sức mạnh kiếm được cũng bị giảm.

    [IMG]

    Các nhà phát triển C.O cho biêt bản nâng cáp vừa rồi chỉ là mới bắt đầu, sẽ có thêm nhiều nội dung mới được đưa vào trong phiên bản tiếp theo: Resistance.

    4. CardMon Hero
    Website: http://cardmon.t3fun.com
    Thời gian Open Beta: 19/01/2011

    Nếu bạn là một game thủ thích thể loại các thẻ bài thì chắc sẽ khá thích thú với CardMon Hero (C.H).


    Ngoài những kỹ năng thông thường cho các nhân vật, hệ thống thẻ bài đa dạng là một điểm cộng dành cho CardMon Hero.

    [IMG]

    Các thẻ bài có nhiều dạng như Tanker, Dealer, Healer, Mez v.v và hay ho ở điểm bạn có thể ghép các thẻ bài với nhau để tạo ra thẻ bài mới. Hệ thống PvP của C.H không có những điểm nổi trội, tuy nhiên nó cũng không quá nhàm chán khi bạn buộc phải nắm rõ hệ thống thẻ bài của C.H (rất đồ sộ) nếu muốn giành chiến thắng.

    [IMG]

    3. World of Tanks
    Website: http://www.worldoftanks.com
    Thời gian Open Beta: 27/01/2011

    World of Tanks (W.O.T) là một game MMORPG kết hợp mô phỏng chiến đấu xe cơ giới do Wargaming.net phát triển, thế giới trong game được đặt vào khoảng thời gian từ năm 1930 đến 1950 với những trận đấu xe tăng vang dội lịch sử. Game thu hút được sự chú ý lớn từ cộng đồng game, tính từ tháng 9 đến nay đã có hơn 10 triệu trận chiến diễn ra trong game.


    Game8 đã cũng đã có khá nhiều bài viết đề cập đến W.O.T như việc W.O.T tuyên bố phá kỷ lục thế giới về CCU trên 1 server hay W.O.T: nước Pháp tham chiến.

    [IMG]
    Không phải vô cớ mà W.O.T lại có được sự thành công nhanh chóng như vậy. Cơ bản là một game TPS, nhưng bạn sẽ có cơ hội chơi ở góc nhìn FPS với chế độ Sniper hoặc khi sử dụng một vài vũ khí đặc biệt nào đó. Tính chất RPG cũng được mang đến cho người chơi ở việc lựa chọn các dòng xe Tanks, và sự kết hợp các dòng xe ảnh hưởng khá lớn đến kết quả các trận chiến - Yếu tố mang đến tính chiến thuật cho W.O.T.

    [IMG]
    2. Dawn of Fantasy
    Website: http://dof.reverieworld.com
    Thời gian Open Beta: Chưa công bố chính thức, nằm trong khoảng nửa cuối tháng 2. Hiện đã bắt đầu cho đăng kí Open Beta tại trang chủ.


    Các nhà phát triển đã mạnh dạn cho rằng Dawn Of Fantasy (D.O.F) là một game chiến thuật thời gian thực (RTS) hoàn toàn khác biệt. Trong khi hầu hết các MMORTS khác chỉ tập trung vào yếu tố chiến thuật là chính thì D.O.F đươc ưu ái đầu tư kỹ ở yếu tố đồ họa. Những hình ảnh, hiệu ứng trong game về biển, lửa, đổ bóng hay thời tiết đều khá lộng lẫy so với thể loại này. Các trận chiến có thể diễn ra với hang ngàn unit nhưng lại không đòi hỏi cấu hình quá cao.

    [IMG]
    Ngoài ra, chế độ Online Kingdom cũng là một yếu tố thú vị để quyết định trải nghiệm D.O.F, bạn sẽ tham gia vào một thế giới với rất nhiều thành phố, thành trì và một số lượng lớn các nhiệm vụ. Bạn cũng có thể cùng người khác hoàn thành nhiệm vụ chứ không nhất thiết phải làm việc đó một mình.

    [IMG]
    1. Forsaken World
    Website: http://fw.perfectworld.com
    Thời gian Open Beta: Closed Beta 4 sẽ bắt đầu từ ngày 23/01 nhưng sẽ mở rộng tham gia cho tất cả mọi game thủ.

    Forsaken World (F.W) là tên tiếng Anh của Thần Ma Đại Lục Online, MMORPG chiến lược trong năm 2010 của Perfect World và đã ra mắt game thủ Trung Quốc vào ngày 21/10/2010 vừa qua.


    Sau lần hứa hẹn ra mắt phiên bản tiếng Anh vào cuối năm 2010 thì vừa qua Perfect World đã chính thức công bố Thần Ma Đại Lục sẽ ra mắt game thủ phương Tây vào ngày 23/03 tới.
    Về mặt đồ họa và yếu tố MMORPG, F.W không có những điểm quá khác biệt. Nhưng so với các game cùng thể loại và miễn phí giờ chơi thì F.W cũng rất đáng để thử. Sự khác biệt duy nhất F.W có được là nhờ vào hệ thống PvP: Soul Force.

    [IMG]
    Một điểm khác biệt khác là hệ thống Guild, căn cứ của Guilde có thể tùy biến theo người chơi - Đó là một “hòn đảo” trên trời và các Guild có thể xây dựng một số công trình để kiếm thêm tiền và nhiều thứ khác nữa.

    [IMG]

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí