Top 10 video game online được xem nhiều nhất Trung Quốc năm 2010

Thảo luận trong 'Club Game' bắt đầu bởi gaconchuayeu, 8 Tháng hai 2011.

  1. Offline

    gaconchuayeu

    • Windows NT

    Số bài viết:
    238
    Đã được thích:
    80
    Điểm thành tích:
    60
    Vừa qua, website 17173 đã công bố danh sách các video về game online được cộng đồng gamer tại sứ xở Gấu Trúc xem nhiều nhất năm 2010.

    Đối với 1 tựa game MMO thì ngoài chất lượng gameplay, đồ họa, cách chơi hay thì một video clip về MMO đó cũng có tầm quan trọng không kém trong quá trình quảng bá. Và dưới đây là 10 video về game online được xem nhiều nhất trong năm 2010 vừa qua tại Trung Quốc.

    Cửu Âm Chân Kinh

    Đây chính là tựa game được mong nhất không chỉ tại Trung Quốc mà ngay cả tại Việt Nam, game cũng đang gây cơn sốt sau khi tin đồn VTC Game đã giành được quyền phát hành Cửu Âm Chân Kinh tại thị trường trong nước. Vì thế vị trí quán quân trong danh sách này thuộc về Cửu Âm Chân Kinh là điều có thể dễ đoán được.


    TERA Online

    Với số lượng CCU vào những ngày đầu Open Beta lên đến 160.000 đã cho thấy sức hút mãnh liệt của bom tấn TERA là như thế nào. Game do Bluehole Studion của Hàn Quốc nghiên cứu và phát triển.


    Bubble Fighter

    Bubble Fighter là một casual game do Nexon (Hàn Quốc) sản xuất nên các hình ảnh nhân vật Khò Khò trong game đã khá quen thuộc với các gamer tại Việt Nam. Là một tựa game bắn súng nhưng chắc chắn game không có một chi tiết nào bị đánh giá bạo lực, mà chỉ được đánh giá là một game vui nhộn với những trận đấu bằng súng nước.


    Sudden Attack

    Một cái tên đã không còn xa lạ đối với cộng đồng game thủ tại Việt Nam và các nước Châu Á. Vẫn là một tựa game FPS hot tại Trung Quốc, Hàn Quốc tuy nhiên game đã bị đóng cửa tại thị trường nước nhà vào năm 2010 vừa qua.


    Kingdom Under Fire II

    Ngoài những yếu tố của một MMO đỉnh, Kingdom Under Fire II còn thu hút gamer bằng hình ảnh của những nhân vật nữ nóng bỏng và gợi cảm.


    Vindictus

    Là người anh em cùng nhà với Bubble Fighter do Nexon phát triển tuy nhiên Vindictus không mang trên mình hình ảnh chú Khò Khò dễ thương nữa mà thay vào đó là hình ảnh khá hầm hố và khá bạo lực.


    Tanky On

    Là tựa game thuộc thể loại bắn xe tăng do DG Hàn Quốc sản xuất, Tanky On mang trên mình đồ họa 3D với hình ảnh những chiếc xe tăng được biến tấu khá hài hước.


    Battle Star

    Là tựa game duy nhất từng được phát hành tại Việt Nam kết hợp giữa 2 thể loại FPS và RTS. Đang là một tựa game hot tại Trung Quốc tuy nhiên tại nước nhà game bị đánh giá bạo lực và phải đóng cửa vào tháng 11/2010 vừa qua.


    Liêu Trai Online

    Liêu Trai Online được phát triển bởi công ty Momo Ou, tham gia vào game người chơi sẽ được đắm mình trong các câu chuyện đầy tính ma quái, thần bí của Liêu Trai Chí Dị.


    Dụng Binh Thiên Hạ

    Dụng Binh Thiên Hạ là tựa game được dung hòa giữa 2 nét văn hóa truyền thống Đông Tây, game do Linekong phát triển dựa trên bộ truyện cùng tên.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí