Tảng đá... biết bay

Thảo luận trong 'Phỏng vấn - Tán gẫu' bắt đầu bởi kimtan, 10 Tháng hai 2011.

  1. Offline

    kimtan

    • Core I7

    • Em là Sup :D
    Số bài viết:
    479
    Đã được thích:
    263
    Điểm thành tích:
    220
    Kenh24 - Anh Gang Hao cho hay các bức ảnh được chụp vào 15h34 phút ngày 19/7 tại Cổ Sơn, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Anh Gang hoàn toàn không hay biết về sự xuất hiện của vật thể bay lạ cho đến 2 ngày sau đó, khi anh sắp xếp các bức ảnh trên máy tính. Anh Gang đã vô cùng sửng sốt khi phóng to bức hình.


    [IMG]





    [IMG]


    Anh Gang sử dụng máy ảnh Canon SX 110IS. Các bức hình không qua bất kỳ sự chỉnh sửa nào. Cây và núi chiếm 2/3 tới ảnh, bầu trời chỉ chiếm 1/3 phần còn lại và vật thể bay xuất hiện có hình dáng của một tảng đá. Phân tích các hình ảnh hiển thị trên bầu trời cho thấy các đám mây cách mặt đất khoảng 1.300 mét, đám mây tích ngắn và ngắt quãng - đúng như những quan sát do Cơ quan dự báo Thời tiết ghi lại được. Ước tính vật thể lạ có đường kính khoảng 5 mét.



    [IMG]



    Sau khi phát hiện ra tảng đá bay, anh Gang đã mang những thắc mắc của mình ới hỏi vài đồng nghiệp và bạn bè: Liệu đây có phải là một đĩa bay hay một tảng đá bình thường nổi lên trong không trung? Tuy nhiên, không ai có câu trả lời.

    Mới đây, Gang Hao đã quyết định chia sẻ những bức hình với phóng viên với mong muốn tìm ra "tung tích" vật thể bay.


    Theo Dân Trí
  2. Offline

    gakoncs19

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    32
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    0
    thấy giống quăng ng ta quăng boom hơn là đá bay đó ;))
  3. Offline

    TruTra

    • Friends

    • Oi vua giong face, vua giong yahoo= mang xha roi :D
    Số bài viết:
    499
    Đã được thích:
    200
    Điểm thành tích:
    140
    Có thể giải thích như thế này.Vùng núi đó bị nhiễm từ khá mạnh.Tuy nhiên sau khi có một vụ động đất nhỏ xảy ra làm rạng một vết nứt lớn trên đỉnh núi.Từ vết nứt này cộng thêm lực đẩy của 2 vật nhiễm cùng điện tích ( kiểu như hai cực dương thì đẩy nhau đó),thành ra nó tạo một lực đẩy tảng đá bay lên và lực này cân bằng với trọng lực.
    Người chụp bức ảnh này thật sự rất may mắn bới vì hiện tượng này chỉ xảy ra trong thời gian ngắn.Bời vì ở một độ cao như thế chỉ cần một cơn gió nhẹ thoảng qua là tảng đá rơi xuống ngay.
    Một giải thích nữa cho chuyện này là một kỉu quăng bom như gà con vừa nói.Tuy nhiên cái này chắc chắn ko phải do bọn tội phạm làm.Vì chả có thèn nào đi khiêu khích trí tò mò kỉu đó.Hơn nữa tấm hình này chưa có cơ quan nào kiểm định là không dùng qua photoshop.Nên mọi kết quả đừng nên kết luận vội.Hãy cùng lắng nghe ý kiến của các chuyên gia :))

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí