Danh hiệu game online đầu tiên của năm 2011 đã có chủ!

Thảo luận trong 'Club Game' bắt đầu bởi 0ctopus, 24 Tháng hai 2011.

  1. Offline

    0ctopus

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Cuối cùng thì gương mặt “xông đất” làng game Việt năm 2011 đã lộ diện. Vào sáng ngày 24/2/2011, trang giới thiệu của Thần Tiên Vui Vẻ - Game Online thứ 3 của NPH SGame đã chính thức được công bố tại địa chỉ http://thantien.sgame.vn

    Từng đạt được rất nhiều thành công và lời khen ngợi tại thị trường Trung Quốc, “hiện tượng” Happy Fairy của NSX LineKong đã được ít nhất 3 NPH Việt tìm cách mua về, trong đó có cả một trong “tứ trụ” của làng game Việt. Chuyện hậu trường của cuộc tranh đoạt chỉ có người trong cuộc biết rõ, nhưng không lâu sau chính NSX LineKong đã tuyên bố Happy Fairy được bán cho một NPH dẫn đầu mảng webgame tại Việt Nam. Đến hôm nay khi Happy Fairy chính thức ra mắt game thủ Việt Nam với tên gọi Thần Tiên Vui Vẻ, mọi tin đồn về người thắng cuộc mới được khẳng định. Đồng thời, Thần Tiên Vui Vẻ cũng là câu trả lời chính thức cho scandal “Webgame thứ 3 của SGame là gì?”.

    [IMG]
    Happy Fairy sẽ phát hành tại Việt Nam với tên Thần Tiên Vui Vẻ

    Ra mắt đầu tiên trong năm 2011, Thần Tiên Vui Vẻ phải mang trên mình “sứ mệnh” trọng đại để vực dậy thi trường game online vốn đang đóng băng từ sáu tháng trở lại đây. Vốn gần như “vô đối’ về mảng đồ họa Q-Style (những game có hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương) cũng như tính năng đột phá không đối thủ tại thị trường Trung Quốc, chất lượng của Thần Tiên Vui Vẻ không có gì phải lo lắng. Cốt truyện Tây Du Ký của game cũng hết sức quen thuộc với người chơi Việt. Điều NPH SGame cần làm lúc này là giữ vững phong độ như đã thể hiện với Đắc Kỷ - webgame chiến thuật số một Việt Nam hiện nay.

    [IMG]
    Tiểu Ngộ Không sẽ hô phong hoán vũ trong năm 2011
    cafeblog007 thích bài này.
  2. Offline

    TruTra

    • Friends

    • Oi vua giong face, vua giong yahoo= mang xha roi :D
    Số bài viết:
    499
    Đã được thích:
    200
    Điểm thành tích:
    140
    Chủ thớt cho xin acc test đi.
  3. Offline

    cafeblog007

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Game này đồ họa đẹp .gameplay chơi cũng thường ah

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí