Ngày 29/8, game thủ có thể chơi thử nghiệm Kiếm Thế

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về game' bắt đầu bởi congthangitvn, 29 Tháng tám 2009.

  1. Offline

    congthangitvn

    • Thành viên sáng lập

    • Liên thông đại học 2012...!
    Số bài viết:
    2.232
    Đã được thích:
    1.550
    Điểm thành tích:
    1.450
    Sau khi chính thức phát tài khoản thử nghiệm cho giai đoạn Alpha Testing (ngày 25/8), hôm nay, VinaGame đã chính thức xác định thời gian game thủ có thể tham gia chơi thử nghiệm Kiếm Thế là ngày 29/8.

    Đại diện nhà phát hành VinaGame cho biết, việc ra mắt Kiếm Thế khác nhiều so với nhiều game đã có mặt trên thị trường khi có thêm giai đoạn Alpha Testing.

    Mục đích của việc làm này là nhằm giúp cộng đồng game thủ sớm làm quen với trò chơi Kiếm Thế cũng như có thể đóng góp ý kiến mang tính xây dựng cho sản phẩm "bom tấn" này.

    [IMG]
    Nhân vật nữ trong Kiếm Thế

    Theo VinaGame, đây là nền tảng vững chắc nhất để nhà phát hành hoàn chỉnh trò chơi, với mục tiêu, đến khi ra mắt có thể làm hài lòng cộng đồng người chơi.

    Theo đó, từ ngày 29/8 năm 2009, nhà phát hành (NPH) VinaGame mời 9.999 game thủ cùng tham gia vào khâu cuối của trò chơi là kiểm tra và chơi thử trước khi ra mắt phiên bản thử nghiệm close beta.

    Được biết, VinaGame sẽ mở từ một đến hai cụm máy chủ đầu tiên của game Kiếm Thế và tạo ra 9.999 tài khoản có sẵn Đồng (tiền trong game) để dành tặng cho game thủ.

    [IMG]
    Bản đồ Nga Mi trong Kiếm Thế


    Tuy trong giai đoạn kiểm tra và chơi thử (Alpha Testing) nhưng Kiếm Thế vẫn sẽ có đầy đủ tất cả nội dung, tính năng và hệ thống nhiệm vụ để giúp game thủ thỏa sức khám phá trò chơi và có một cái nhìn đầy đủ về thế giới kiếm hiệp đậm chất tình này.

    Trước đó, từ ngày 25/8, cùng với việc ra mắt trang chủ Kiếm Thế, VinaGame đã cho phép người chơi tham gia đăng ký nhận tài khoản test và tham gia chương trình quay số may mắn với tổng giá trị giải thưởng trên 250 triệu đồng. Ngoài ra, game thủ cũng có thể nhận tài khoản tại Nghênh khách đường của VinaGame (268 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP. HCM) hoặc thông qua các diễn đàn, chuyên trang game.

    [IMG]

    Ông Bùi Minh Phương – Giám đốc sản phẩm game Kiếm Thế cho biết: “Ra mắt giai đoạn Alpha Testing, chúng tôi mong muốn được lắng nghe những nhu cầu, đóng góp mang tính xây dựng từ phía chính cộng đồng game thủ để khi Kiếm Thế ra mắt được hoàn hảo và chất lượng. Đây như một cơ hội khởi đầu để NPH và cộng đồng người chơi tìm tiếng nói chung trong việc vận hành trò chơi cho sau này...".

    "Với một tuyệt tác kiếm hiệp như Kiếm Thế, chúng tôi hi vọng sẽ làm hài lòng tất cả các game thủ dù là những người khó tính nhất” - Ông Phương nói.


    [IMG]
    Quang cảnh núi Côn Lôn ngập tràn tuyết trong Kiếm Thế


    Động thái trên của VinaGame chứng tỏ NPH đã đặt tiêu chí chất lượng game lên hàng đầu, giúp người chơi Kiếm Thế sớm hình thành và gắn kết cùng nhau ngay từ khi game chưa ra mắt. Đầu tư trọng điểm, chuẩn bị công phu, Kiếm Thế coi như đã có được một nền tảng khá vững chắc để gia nhập thị trường game online đang cạnh khốc liệt.


    Theo: VTCNew
  2. Offline

    Kisi_aoden_ak

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    32
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    0
    Hay koo ta khi nào game ra phải chơi thử mới đc :D

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí