Lên Bà Nà bằng cáp treo dài nhất thế giới

Thảo luận trong 'Sinh viên cùng chia sẽ' bắt đầu bởi zero_viet, 25 Tháng tư 2011.

  1. Offline

    zero_viet

    • Windows NT

    Số bài viết:
    118
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    60
    Lên Bà Nà bằng cáp treo dài nhất thế giới

    Khách du lich không còn phải cuốc bộ hoặc ngồi trên xe thấp thỏm khi lên đỉnh núi ở Đà Nẵng, bởi tuyến cáp treo nối liền từ chân lên đỉnh núi đã đưa vào hoạt động.

    [IMG]

    Tuyến cáp treo có 22 trụ với 94 cabin, công suất phục vụ 1500 khách/giờ và được xây dựng theo tiêu chuẩn của hiệp hội Cáp treo châu Âu với công nghệ của Áo (quốc gia hàng đầu thế giới về công nghệ cáp treo). Tổng số vốn đầu tư cho công trình phục vụ khách du lich này lên đến gần 300 tỉ đồng.

    [IMG]

    Ngồi trên cáp treo, khách du lich sẽ có cơ hội ngắm cảnh rừng nguyên sinh từ trên cao và thấy rõ mồn một những con thác, dòng suối nhỏ nằm vắt vẻo lưng chừng núi như những dải lụa mỏng. Tuyến cáp treo này, theo nhận định của các chuyên gia, là tuyến cáp treo một day dài nhất thế giới với độ dài 5.042,62m và có độ cao chênh lệch giữa hai ga dài tới 1.291,81m với độ dốc bình quân gần 30 độ.

    [IMG]


    Trên đỉnh Bà Nà khí hậu mát mẻ quanh năm và là nơi nghỉ dưỡng, du lịch khá lý tưởng. Khi tuyến cáp treo được đưa vào hoạt động, du lịch ở đây chắc chắn sẽ rất phát triển. Nhiều hạng mục công trình phục vụ du lịch đang được hoàn tất để ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của khách du lich. Trong đó hạng mục khach san tai Đa Nang được đặt chú trọng, với phương châm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Đền với khach san tai Đa Nang khach du lich sẽ không còn lo lăng về nơi nghỉ ngơi nữa, chắc chắn khách du lich sẽ có những phút giây thư giãn bên gia đình và người thân.

    [IMG]

    Với chuyến du lịch này, khách du lịch có thể mua tour tại các Công ty du lịch hoặc có thể tự mình thiết kế một chuyến đi theo ý thích của mình. Với chuyến đi tự túc đó, khách du lịch có thề dừng chân bất cứ nơi đâu, nghỉ ngơi ở bất kỳ khach san tai Đa Nang nao mà mình thích. Chắc chắn chuyến du lịch này sẽ để lại nhiều kỷ nhiệm khó quên trong lòng khách du lịch.

    Theo khach san tai Đa Nang.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí