Du học Hàn Quốc: Trường Đại học Chosun

Thảo luận trong 'Sinh viên cùng chia sẽ' bắt đầu bởi ngoclam, 14 Tháng năm 2011.

  1. Offline

    ngoclam

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Trường Đại học Chosun được thành lập vào tháng 12/1946. Trường có trụ sở tại thành phố Gwangju thuộc phía Nam Hàn Quốc và cách thủ đô Seoul khoảng 400 km. Trường Đại học Chosun là một trường Đại học lớn với diện tích gần 2 triệu m2 bao gồm 32 tòa nhà.

    [IMG]

    Cho đến nay trường đã đào tạo được khoảng 150.000 sinh viên và đã có những đóng góp đáng kể cho sự nghiệp phát triển giáo dục của quốc gia. Mục tiêu của trường là đào tạo những sinh viên xuất sắc có khả năng tư duy sáng tạo cao. Cùng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, trường phấn đấu đến năm 2005 sẽ trở thành trường dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo hàn lâm của Quốc gia và trong khu vực.


    CÁC KHOA TẠI ĐẠI HỌC CHOSUN


    Xem tại đây


    Du học Hàn Quốc,Du học Mỹ Du học Canada Du học Anh Du học Pháp Du học Thụy Sĩ Du học Tây Ban Nha
  2. Offline

    newocean

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Đợt du học hàn quốc 2011 đã qua đi. Du học Hàn Quốc 2012 sắp tới và có rất nhiều những thay đổi trong cơ chế, chính sách, hệ thống giáo dục đều thay đổi! và còn về học Bổng thì Chính phủ Hàn Quốc cấp 15 xuất học bổng thường niên trong năm cho Việt Nam. Những thay đổi và cơ chế học bổng bạn có thể tham khảo tại trang web: http://duhochanquoc.org ! Nếu có ý định du học bạn nên quan tâm tới tất cả các vấn đề. trong trang web trên mình thấy hay cập nhật những học bổng mới! Bạn có thể tham khảo, nếu muốn có thêm tư liệu thì pm mình trên forum luôn nhé bạn. CHúc bạn thành công!

    postbyed
    Du hoc han quoc 2012

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí