Hồ sơ công ty : Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương http://www.callcenter.vn Hồ sơ công ty : Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương là một trong những đối tác quan trọng hàng đầu cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) cho các Tập đoàn Viễn thông lớn tại Việt Nam và các nước trong khu vực như VIETTEL… cùng các đối tác trong lĩnh vực khác như LG, K+… Với lĩnh vực chính là cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tổng đài (Call center) và dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tiếp, hiện nay Kim Cương đang có hơn 3.000 nhân viên chuyên thực hiện công tác CSKH. Với tầm nhìn “Trở thành Tập đoàn hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực Callcenter”, Kim Cương luôn sát cánh cùng đối tác để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Toàn thể CBNV trong Công ty cùng chung sức nỗ lực phấn đấu để đạt được tầm nhìn trên đồng thời cùng hướng tới xây dựng Kim Cương trở thành một gia đình lớn, một gia đình mà mọi người cùng đoàn kết, gắn bó, quan tâm, chia sẻ và có trách nhiệm với nhau. Hãy đến với Kim Cương! Cơ hội luôn rộng mở đón chào bạn với những việc làm hấp dẫn, mức thu nhập cạnh tranh và một môi t Quy Mô Công Ty : trên 1000 Địa Chỉ Công Ty : Số 16 Tống Phước Phổ - Phường Hòa Cường - Q. Hải Châu Chi Tiết Việc Làm Tên Việc Làm : Tuyển Nhân Viên Trực Tổng Đài Viettel (Tại Tp. Đà Nẵng) Mô tả công việc : - Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel - Thời gian làm việc: Theo ca, tuân thủ theo đúng quy định của Luật lao động và theo lịch phân công của Công ty. - Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại - Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương. - Tin học văn phòng căn bản. Thời gian làm việc: - Theo ca luân phiên (8h/ca, 6 ca/tuần) - Ca1: 07h00’ -:- 14h30’ - Ca2: 14h30’ -:- 22h00’ - Ca3: 22h00’ -:- 07h00’ (ngày hôm sau) Lưu ý: - Giờ có thể thay đổi theo từng thời điểm thích hợp Yêu cầu: - Giao tiếp nhanh nhẹn, biết cách thuyết phục khách hàng - Vi tính căn bản - Hiểu về dịch vụ của mạng di động * Độ tuổi: Dưới 30