Thời trang và cá tính với skin dán laptop...!!!!

Thảo luận trong 'Mua bán - Quảng cáo' bắt đầu bởi zom, 1 Tháng sáu 2011.

  1. Offline

    zom

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    164
    Đã được thích:
    100
    Điểm thành tích:
    0
    Thời trang và cá tính với skin dán laptop tại gooddeal.vn
    Tiết kiệm 135,000Đ (Giảm giá 50%), thời trang và cá tính hơn với skin và dán gương laptop tại Digital 24G. Click nhanh để nhận ngay mẫu mới nhất.
    Xem chi tiết tại http://www.gooddeal.vn/deals/ti-t-ki...i-nh-t_54.html

    Good Deal skin và dán gương laptop tại Digital24g đã cháy hàng ngay trong phiên giao dịch đầu tiên, và lần này Digital24g cũng vừa nhập về những mẫu trang trí laptop rất thời trang và độc đáo, nhân cơ hội này Deal lại mang đến cho khách hàng của mình cơ hội để thay áo mới cho laptop. Bạn hãy nhanh click vào MUA, vì số lượng voucher có hạn.


    [IMG][IMG] [IMG]

    Làm đẹp cho laptop đang trở thành xu hướng trong giới trẻ, nhiều bạn trẻ lấy việc trang trí laptop để hiện cá tính, phong cách thời trang của mình. Laptop ngày càng trở nên thông dụng hơn, bạn có thể làm việc với laptop mọi lúc, mọi nơi, vì thế với hình ảnh mới lạ, bắt mắt từ chiếc laptop cũng đem lại cho bạn cảm giác thích thú và hứng khởi hơn trong công việc.


    [IMG] [IMG]

    Miếng dán trang trí laptop gồm có 03 lớp. Lớp tráng nhựa trong suốt không chứa độc tố nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, và được sử dụng như một màng chống trầy xước và chịu nhiệt tốt. Lớp nhựa Vinyl, có độ co giãn và độ dính tốt, không bị hiện tượng nổi “bong bóng”. Và lớp giấy dùng để bảo quản lớp keo dán laptop skin.


    [IMG] [IMG]

    Lớp keo trong suốt có độ dính cao, những đường gân trên bề mặt sẽ tạo được sự khác lạ cũng như “phong cách thời trang mới” cho laptop. Sản phẩm được nhập từ nước ngoài có Simili chắc chắn. Skin màu rõ, sắc nét, chất liệu bền chắc, dễ dàng tháo bỏ khi không có nhu cầu sử dụng, không để lại keo, hoặc làm bong tróc lớp sơn "zin" của máy.


    [IMG] [IMG]

    Với voucher trị giá 270.000 đồng, bạn còn được dán gương cho laptop tại Digital24G. Chất lượng hình ảnh dán gương rất rõ, đẹp và sắc nét hơn vì được sử dụng công nghệ từ tính, không sử dụng keo. Tấm dán gương không những bảo vệ màn hình laptop, chống tia cực tím mà còn có thể nhìn rõ mọi góc độ, được Digital24G phân phối độc quyền thương hiệu tấm dán gương laptop, điện thoại.


    [IMG] [IMG]

    Không những thế, với voucher này bạn còn được giảm 10% khi mua các sản phẩm bàn laptop đa năng, balo cho laptop, bút camera, USB 3g ... tại Shop Digital24G. Quá tuyệt phải không nào


    [IMG] [IMG]

    Digital24G với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đảm bảo sẽ đem lại cho bạn những bất ngờ thú vị, vẫn là laptop của bạn đấy nhưng chỉ sau ít phút chúng sẽ trở nên đẹp hơn, sành điệu hơn, cho bạn thỏa thích thể hiện phong cách của mình.
    hay thì nhớ thanks nha anh em...!!!!
    Gynny thích bài này.
  2. Offline

    Gynny

    • Windows NT

    Số bài viết:
    149
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    60
    Cái này ở tận SG mà sao dán được nhỉ :-?? Không lẽ ship về rồi tự dán ư :|

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí