Bức xúc về trường

Thảo luận trong 'Phòng công tác sinh viên' bắt đầu bởi kimtan, 18 Tháng tám 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Offline

    kimtan

    • Core I7

    • Em là Sup :D
    Số bài viết:
    479
    Đã được thích:
    263
    Điểm thành tích:
    220
    chỉ sợ gởi hok tới nơi mà đã ôm chiếu mền về quê nuôi gà rồi ^^
  2. Offline

    boynghichnet

    • Ẩn dật

    Số bài viết:
    552
    Đã được thích:
    623
    Điểm thành tích:
    560
    Với tư cách là 1 sinh viên Tôi cũng có những thắc mắc và mong muốn sự giải đáp như các bạn về việc tiền phí ở KTX và tiền học phí lại đột ngột tăng như vậy, song bên cạnh những thắc mắc ấy có lẽ các bạn cũng nên có những giải đáp riêng cho mình và không nên đưa ra những lời nhận xét hay phán đoán thiếu chính xác như vậy về các Thầy cô. Về những vấn đề mà kimtan thắc mắc ở đây chắc hẳn tất cả các sinh viên đăng ký ở KTX những ngày qua điều thắc mắc . Với tình hình kinh tế như hiện nay, tất cả mọi thứ điều lên giá đến chóng mặt vì vậy ắt hẳn phí ở của chúng ta cũng phải tăng tỷ lệ thuận với nền kinh tế trong nước. Tự mình đưa ra những phép so sánh đơn giản. Nếu như tình hình kinh tế năm ngoái với mức giá ở KTX là 120k/1 người / 1 tháng còn bây giờ đã là 140k/ 1 người / 1 tháng thì mức chênnh lệch cũng đâu có lớn. Ở KTX đâu chỉ là vấn đề cơ sở vật chất là phòng ở. Còn có tiền lương cho các cô dọn vệ sinh, tiền giấy vệ sinh, tiền điện thử hỏi so với tình hình kinh tế 1 năm trước đây so với bây giờ tất cả những khoản chi phí ấy có tăng hay không? Kinh tế thị trường thay đổi thì đồng nghĩa với việc các khoản thu của nhà trường cũng phải tăng theo. Vì vậy, bản thân tôi thấy điều này là hoàn toàn hợp lý. Đồng ý cuộc sống và hoàn cảnh gia đình của mỗi người khác nhau nhưng đây là hậu quả tất yếu của nền kinh tế nước ta hiện nay.

    Việc thứ hai nên bàn đến ở đây là thái độ của một bộ phận sinh viên chúng ta hiện nay đang nghĩ về các Thầy Cô Phòng Công tác sinh viên. Các bạn nghĩ mức thu KTX hiện nay là do các Thầy cô tự ý quyết định và tăng giá hay sao, tất cả những điều này điều là do chỉ thị từ cấp trên và gần nhất là từ BGH nhà trường. Tất cả các thầy cô Phòng CTSV điều thấu hiểu cuộc sống của tất cả sinh viên chúng ta và cũng mong muốn giúp đỡ phần nào cho sinh viên chúng ta và không đáng phải nhận những lời nhận xét như một số ở đây.

    Việc thứ 3 đáng bàn là vấn đề của kimtan, bạn bên xem lại về mức thu KTX của bạn chứ không có chuyện tiền phòng lại tăng giá từng giờ như bạn nói, và tôi chắc chắn 1 điều mức giá của phòng ở tại KTX phòng 8 người là 140k/ 1 người / 1 tháng và không hề thay đổi, việc tiền nộp phí KTX của bạn tăng như vậy là vì các khoản nợ tiền điện của bạn chưa thanh toán cho nhà trường nên bây giờ các thầy cô phải truy thu. Mong bạn xem xét và đính chính lại thông tin này. Thân!

    Việc cuối cùng tôi muốn comment tại topic này đó là đây là diễn đàn sinh viên trường CĐ CNTT Hữu nghị Việt - Hàn và đội ngũ BQT chúng tôi cũng là sinh viên, chúng tôi cũng muốn là một cơ quan ngôn luận của sinh viên để đưa ý kiến của các bạn đến các Thầy cô giải quyết các vấn đề của sinh viên chúng ta, chúng tôi luôn khuyến khích và cho phép các bạn thực hiện điều đó, tuy nhiên sẽ không chấp nhận các bài viết mang tính chất coi thường, những lời lẽ thiếu văn hóa vi phạm nội quy diễn đàn vì vậy bạn yên tâm rằng nếu như những ý kiến thảo luận của bạn nằm trong khuôn khổ cho phép chúng tôi sẽ cho phép nó tồn tại. Tuy vậy, trong những lời bạn viết ở đây có một câu tôi yêu cầu bạn tự đính chính và suy nghĩ về lời nói của mình :" viethanit không còn là một điểm tựa nữa rồi, mà là một điểm nợ thật sự"
    Thân ái !
    bum_ngo, hongoctrien, TheDeath7 người khác thích bài này.
  3. Offline

    kimtan

    • Core I7

    • Em là Sup :D
    Số bài viết:
    479
    Đã được thích:
    263
    Điểm thành tích:
    220
    hĩ. em đã hiểu và em đã sai. em xin lỗi. em xin rút khỏi cuộc đóng góp ý kiến này. đay là toppit em mỡ. mong mod quảng lý close giùm mình. thk
    TheDeath thích bài này.
  4. Offline

    phamtri123

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    76
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    0
    Tân đã mạnh dạn lên tiếng thẳng thừng về chuyện đó, điều mà ko ai dám làm - Rất tốt!Tuy nhiên, có lẽ do em có phần hơi bức xúc nên đôi lúc lời nói chưa được chính xác! Ai mà chẳng có luc sai sót! Nhưng rồi, điều quan trọng là Thầy Hiệu Trưởng có nhận được những lời tâm sự này của em hay ko? Làm việc gì cũng nên có tổ chức, bồng bột sẽ không có lợi cho em! Nhất là khi còn đang học tại trường đâu! Ban Quản Trị cũng có cái khó của họ, Và làm thế là muốn tốt cho em đó! Dù sao cũng là sinh viên với nhau cả mà ^^!
    Ban Quản Trị close topic này đi càng sớm càng tốt!
  5. Offline

    boynghichnet

    • Ẩn dật

    Số bài viết:
    552
    Đã được thích:
    623
    Điểm thành tích:
    560
    Vấn đề đã được giải quyết, thay mặt BQT tôi xin phép Close Topic!
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí