làm sao để được vào công tác bên đoàn trường

Thảo luận trong 'Phòng công tác sinh viên' bắt đầu bởi pe_miss, 5 Tháng chín 2011.

  1. Offline

    pe_miss

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    25
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    0
    trước tiên cho e được gởi lời chào tới các thành viên 2mit
    e là sinh viên khóa 5 của trường nek .Em rất thích vào công tác của đoàn trường nhưng không biết làm sao có thể vào và tham gia các hoạt đông của đoàn trường như : từ thiên tham gia các phong trào của đoàn trường.
    vậy e rất mong anh chị có thể giúp em biết cách để có thể vào tham gia công tác tự quản hay nói một cách khác là tham gia phong trào của đoàn trường
    em xin cảm ơn
    :-@:-@:-@:-@:-@:-@:-@:-@:-@:-@:-@:-@:-@:-@:-@:-@.
  2. Offline

    lyvinhr00m

    • cụ lý

    Số bài viết:
    1.234
    Đã được thích:
    930
    Điểm thành tích:
    900
    Trước tiên xin hoan nghênh tinh thần của bạn.
    Phong trào Đoàn trường thì rất nhiều bạn ah, và chúng diễn ra thường xuyên. Một phong trào, hoạt động đoàn diễn ra bạn đều có thể tham gia nếu như bạn có sự tự tin và mong muốn được tham gia.
    Nếu muốn tham gia vào các CLB, đội nhóm trong trường thì bạn có thể liên hệ với chủ nhiệm các CLB để được là thành viên. Sắp tới đây các CLB, đội nhóm cũng sẽ tổ chức tuyển thêm thành viên kháo 5 nên bạn có thể đăng kí để đc tham gia.
    Mình xin nói thêm không phải chỉ khi tham gia vào các CLB thì mới gọi làm tham gia các hoạt động Đoàn thể. Nếu bạn nhìn nhận đúng thì nên bắt đầu tại các hoạt động tại lớp của bạn, vì các chi đoàn có hoạt động tốt thì phong trào Đoàn trường mới phát triển được
    kimtan thích bài này.
  3. Offline

    kimtan

    • Core I7

    • Em là Sup :D
    Số bài viết:
    479
    Đã được thích:
    263
    Điểm thành tích:
    220
    bạn này giống mình cách đây 1 năm trước. như lyvinhroom đã nói. không phải là khi vào đoàn trường thì bạn mới có thể tham gia các hoạt động tình nguyện hay được gọi là người cầm quyên. mình khuyên bạn không nên suy nghĩ như thế. tình nguyện là tình thần sẵng sàn xung kích khi có thông báo tuyển tình nguyện viên của các CLB hay đoàn trường. cũng có thể nói là sau khi trường tổ chức 1 chương trình xong, bạn chỉ là một người giọn về sinh thôi thì đó cũng là 1 tình thân thanh niên tình nguyện đó bạn. và anh lyvinhroom cũng nói rồi. mốn là một cán bộ đoàn tốt, một trưởng nhóm của 1 clb vững mạnh thì trước tiên bạn hãy là một đoàn viên gương mẫu và đây tinh thần nhiệt huyết tại lớp đã. vì lớp là nền tảng của bạn. niếu bạn chỉ cố gắn vào đoàn trường mà lớp bạn bỏ quên thì bạn không phải là một đoàn viên xuất sắc đâu.

    p/s: hi vọng tinh thần thanh niên xung kích của bạn sẽ đóng góp thật nhiều cho trường.
  4. Offline

    langtuxuthanh9x

    • Windows NT

    Số bài viết:
    159
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    60
    Sắp tới các clb đội nhóm sẽ cs đợt tuyển thêm thành viên-bạn hãy mạnh dạn dk tham gia để đóng góp cho các hoạt động của trường.
    Hy vọng sẽ thấy bạn là 1 trong số những thành viên mới trong các hoạt động của đoàn trường.
    Chúc bạn thành công.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí