Nhớ-Chương Trình Truyền Thống Của 2MIT!

Thảo luận trong 'Sinh hoạt diễn đàn' bắt đầu bởi pedautay, 24 Tháng chín 2011.

  1. Offline

    pedautay

    • Friends

    Số bài viết:
    612
    Đã được thích:
    519
    Điểm thành tích:
    350
    Nhớ ngày nào khi vừa bước chân vào 2mit. làm sóng gió với mong muốn thành lập một clb, cho đến khi quậy tưng bừng với những chương trình giao lưu, những buổi họp BQT...Và chương trình đặc sắc ghi lại bao dấu ấn thời sinh viên "Đêm giao lưu 20/10".
    Bao công tác chuẩn bị trước đó hơn cả 2 tuần, để đến những ngày gần cuối những bất đồng như không thể chịu được, bao âu lo làm sao có thể chương trình xẩy ra đây. Nhớ khi anh Hiếu gọi xuống phòng và nói "Liên! Giờ thằng Hoàng chán nản rùi, em có thể đảm nhiệm chương trình thay nó hay không", ưk thì đảm nhiệm đó, nhưng tại sao lại để thằng Hoàng nản chứ, sao không phải là tất cả cùng làm, ai cũng im lặng. Cuối cùng thì không chỉ Hoàng mà tất cả chúng ta cùng đoàn kết và xây dựng một chương trình thành công hơn mong đợi.
    Không quản mưa gió, không quản lịch học trùng kín các chàng trai 2mit đã cực khổ lắp ráp sân khấu, giầm mưa cả ngày chuẩn bị cho chương trình, chỉ để mong rằng chương trình có thể diễn ra như dự kiện, để không mất đi ngày truyền thống 20/10 như các anh đã mong muốn. Để mang lại một chương trình, một đêm ý nghĩa cho chị, em Việt Hàn. Và điều đó cũng thành sự thật.
    Cực khổ để cuối cùng nhận lại một chương trình thành công, niềm vui, niềm hạnh phúc hiện lên trên khuôn mặt từng thành viên không chỉ là BQT. Sinh viên VIỆT HÀN đã không ngừng gửi lời cảm ơn 2mit. Những bước nhảy Nobody của các hot girl chúng ta chắc hẳn sẽ không ai quyên. Hứa hẹn một năm nữa chúng tôi-2mit sẽ xây dựng một chương trình 20/10 thật thành công như ngày hôm nay. Những lời hứa hẹn cũng được BQT cất lên. Gìn giữ cái truyền thống của 2mit và phát triển diễn đàn đó là mong muốn của các bô lão chúng ta.
    20/10 lại đến, cái không khí nô nức của BQT dường như đã diễn ra. Tôi tò mò không biết chương trình năm nay sẽ thế nào, không biết mấy YOU khóa 4 đã tổ chức đến đâu. Gặp các đồng chí trong BQT tôi vội hỏi "chương trình 20/10 năm nay đã xây dựng chưa ...", "Thì cũng sơ sơ rồi, có gì giúp một tay nhé chị....". Tự nói với mình sân chơi 2mit đã gắn bó với mày,mày đã cống hiến không ít, thế nhưng vẫn chưa đủ đâu. Vậy nên chương trình 20/10 sẽ là chương trình cuối cùng tôi sẽ hòa mình cùng các bạn trong những ngày cực nhọc với đống sách vở của năm cuối. Và rồi có thông báo tổ chức chương trình 20/10 hồ hởi vào xem thì ra hok phải của 2mit. Bỡ ngỡ vậy năm nay 2mit sẽ làm gì cho ngày truyền thống này đây.
    Nhưng có gì đó không hay khi đơn vị khác tổ chức, một số đồng chí quá lớn tiếng, quá nóng bực mà không biết rằng đó là quyền của mỗi đơn vị. Họ cũng làm việc tốt, họ đâu làm vậy để kiếm lời cho mình đâu tại sao chúng ta phải vội nóng làm gì, điều đó làm mất đi hình ảnh của thành viên 2mit các bạn ak. Ai cũng mong 2mit lần này sẽ đem lại một làn sóng mới, một chương trình mới, nhiều niềm vui mới cho Việt Hàn.
    Tôi buồn và các bạn cũng vậy, nhưng chúng ta không thể thay đổi chương trình này sang cho chúng ta mà chỉ thông qua những comment bức xúc vậy được. Hãy đặt niềm tin vào BQT, họ sẽ có phương hướng tốt nhất cho chúng ta.
    Giờ đây mọi lo lắng lại một lần nữa ập vào BQT và những bức xúc cho cả thành viên chúng ta. Thế nhưng các bạn ak, dù đó là ai đi nữa, có là đơn vị nào đi nữa thì họ cũng giống chúng ta, cũng mong muốn đem lại một niềm vui cho sinh viên VIET HÀN, là sai hay là đúng thì chúng ta cũng khôgn nên có những bức xú đến vậy. Hãy tin vào BQT, họ sẽ đem lại cho chũng ta một quyết định đúng.
    20/10 đã gần đến, dù BQT có lựa chon hướng giải quyết nào thì tôi mong rằng điều đó vẫn là đem niềm vui cho VIỆT HÀN.
    Chúc một ngày 20/10 thật vui vẻ nhé...!



  2. Offline

    32767

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    72
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    0
    Lập bia tưởng niệm 20/10 bị mất.
    Mr.Hieu thích bài này.
  3. Offline

    nhok cute

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    14
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    0
    Ai tổ chức cũng được, miễn là vui. Nhưng 2mit tổ chức thì chắc vui hơn. Thôi 2mit tổ chức chương trình offline tốt hơn đi.
  4. Offline

    hongoctrien

    • Friends

    Số bài viết:
    2.449
    Đã được thích:
    2.464
    Điểm thành tích:
    2.431
    Thực sự không có dòng cảm xúc nào đủ mạnh để diễn tả niềm vui ngày 20-10-2010 :)
    2mit sẽ thay vào đó kế hoạch mới hơn để không phụ lòng của các anh chị đi trước, của các thành viên.
    thanhson_vt03bCtrl+F9 thích bài này.
  5. Offline

    Special One

    • Friends

    Số bài viết:
    1.055
    Đã được thích:
    858
    Điểm thành tích:
    560
    nhớ....rất nhớ..! :(

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí