Ra mắt bản tin Rubik 1

Thảo luận trong 'Sinh viên cùng chia sẽ' bắt đầu bởi viethan201111, 28 Tháng chín 2011.

  1. Offline

    viethan201111

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    [IMG]
    Chào các Anh/Chị,
    BBT Bản tin nội bộ HiPT xin chúc các Anh/Chị có một tuần mới thành công và có nhiều niềm vui. Trong một thời khắc “không thể đẹp hơn” – 08h00 ngày 8 tháng 8 – chúng tôi xin giải mã bí ẩn đằng sau những que kem khó hiểu ngự trên poster thang máy suốt thời gian qua.
    Một tuần vừa rồi, ai nấy đều tò-mò-pha-lẫn-ngạc-nhiên về những chiếc kem cốm, kem cam… xuất hiện “chình ình và khó hiểu” trong thang máy, trên bảng tin, hay choán ngay cửa ra vào của các đơn vị. Có kẻ phao tin đồn nhảm rằng sắp có… máy bán kem tự động, khi nào ACE khát nước thì… làm một que. Có người bảo rằng HiPT Mobile ra mắt điện thoại mới (hình như là i21). Lại có người chắc mẩm “mấy cái thứ màu mè kia” là quảng cáo cho… đèn LED (hình như sắp xuất xưởng).
    Vào lúc 08h00 hôm nay (ngày 8 tháng 8), bí ẩn đã lộ diện!
    Vâng, xin chào đónRubik – Bản tin nội bộ mới toanh của Tập đoàn HiPT!
    Rubik gồm 12 trang màu, phát hành trực tuyến qua email (bản DPF), vào ngày 8 và 18 hàng tháng. Rubik mang đến cho bạn đọc những trải nghiệm mới mẻ thông qua cách thể hiện mới mẻ, sống động về cả nội dung và hình thức. Giờ đây, với bản tin Rubik dạng PDF, mỗi HiPTer đều được sở hữu từng số trọn vẹn (chứ không phải đọc chung, đọc ké).
    BBT bản tin nội bộ mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ, góp ý chân thành của các Anh/Chị để Rubik ngày càng hoàn thiện, đáp ứng tốt nhất nhu cầu thông tin của người HiPT.
    Ngay bây giờ, xin mời các Anh/Chị theo dõi Rubik 1.

    Trân trọng,
    BBT Bản tin nội bộ HiPT
    Link : http://xomhipt.wordpress.com/2011/08/08/ra-mắt-bản-tin-rubik-1/




    Và đây là phiên bản Made in QC03A


    [IMG]

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí