Bài viết Ultrabook mới của Asus sẽ có tên Zenbook?

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi gaconchuayeu, 9 Tháng mười 2011.

  1. Offline

    gaconchuayeu

    • Windows NT

    Số bài viết:
    238
    Đã được thích:
    80
    Điểm thành tích:
    60
    Dòng Ultrabook của Asus sẽ chính thức được giới thiệu sau 2 ngày nữa tại New York.

    Ultrabook của Asus sẽ có tên Zenbook?



    Asus có vẻ sẽ là một trong những hãng đi đầu trong việc đẩy mạnh nền tảng Ultrabook. Hãng này thậm chí đã lập đồng hồ đếm ngược ngày ra mắt chính thức Ultrabook của mình vào 11 tháng 10 tới đây tại New York. Trang web đếm ngược ngày ra mắt gợi ý chiếc Ultrabook mới sẽ có tên gọi là Zenbook. Cũng tại địa chỉ ux.asus.com, Asus cũng hứa hẹn Ultrabook mà hãng sắp giới thiệu tại New York sẽ thỏa mãn những khách hàng mong muốn một chiếc Ultrabook thực sự. Hy vọng đây sẽ một Ultrabook hoàn toàn mới thay vì chỉ là tên gọi đã được đổi lại từ 2 Ultrabook gần đây của hãng là Asus UX21 và Asus UX3.

    [IMG]

    Asus UX21 được công bố hồi tháng 5 có màn hình 11,6 inch độ phân giải 1366 x 768 pixel , bộ xử lý Intel Core i5 hoặc Core i7, dày 1,7 cm và nặng 1,08 kg. ASUS UX3 có màn hình 13,3 inch phân giải 1600 x 900 pixel, dùng bộ xử lý Intel Core i7 và cân nặng 1,3 kg.

    Thế hệ laptop mới sẽ đến từ khá nhiều hãng sản xuất máy tính gồm HP, Asus và Acer. Ultrabook sẽ dùng chip của Intel, ổ SSD nhằm tăng hiệu năng và tiết kiệm không gian. Intel hứa hẹn Ultrabook sẽ có giá dưới 1000 USD.
    Đen Trần thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí