Ngốc yêu của anh ơi.!!!

Thảo luận trong 'Đời sống sinh viên' bắt đầu bởi OPTIMUS PRIME, 20 Tháng mười 2011.

  1. Offline

    OPTIMUS PRIME

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    57
    Đã được thích:
    134
    Điểm thành tích:
    0
    Ngốc yêu của anh !

    Mãi mãi cho anh đựơc gọi em như thế em nhé !!!

    Anh không dám chắc em sẽ như thế nào khi đọc những dòng chữ này của anh, có lẽ em sẽ điên lên mất. Một là anh sẽ tha thứ cho anh, hai là em sẽ hận anh suốt đời vì anh đã lừa dối em. Anh biết là sẽ như vậy nhưng anh sẽ nói ra, anh không muốn nói dối em một điều gì cả .....

    Và ngày định mệnh ấy cũng đã đến điều mà anh lo lắng nhất, hôm đó anh không hiểu lý do gì mà em lại xử xự với anh như vây, hôm đó trái tim anh đau thắt, nước mắt anh ... (em biết rồi đấy). Anh giận em, giận bản than mình, anh trách anh sao mình lại có những lời nói ngốc nghếch đến như thế, những lời nói vô tình đã làm cho em rời xa anh .... mãi mãi.

    Em àk! Thời gian tụi mình quen nhau đến nay đã được 4 tháng rồi, 4 tháng ngắn ngủi nhưng trong khoảng thời gian này anh, em đã có những phút giây hạnh phúc. Em luôn mang lại cho anh niềm vui, còn anh anh quan tâm em nhưng anh vẫn luôn chọc giận em, luôn làm cho em bực (anh tưởng tượng ra những khi em bực trông dễ thương hơn).

    Còn nhớ lý do mà chucng1 ta quen nhau chứ em, lý do mà em anh không dám nói ra vì sợ mọi người cười chê, một lý do siêu chuối với mọi người mà với anh và em thì đó là một kỹ niệm không bao giờ có thể quên em nhỉ !

    Anh yêu em, yêu em nhiều lằm em àk. Và một điều chắc chằn rằng em cũng yêu anh rất nhiều nhưng lý do mà em đưa ra khi em rời xa anh, anh rất buồn và không hiểu được khi đó em nghĩ gì nữa. Anh thầm hỏi tại sao lại như vậy, anh khôgn bất ngờ vì điều này vì em là cô bé ngoan, nghe lời mà bố mẹ lại cấm chúng ta ngay từ những kỷ niệm đầu tiên. Tại sao? Tại sao????? Hai chúng ta, hai trái tim non dại vừa chập chững vào đời, vừa bước đi đã vấp ngã rồi sao? Anh thấy mình yếu đuối và vô dụng quá, tại sao anh lại không giữ được em? Anh là thằng ngốk em nhỉ ?

    Em nói em khôgn yêu anh, những gì giữa anh và em chỉ là một trò đùa .... Điều này không đúng phải không em? Em yêu anh, anh biết điều đó !!! Tại sao em lại tự dối lòng mình như vậy chứ??? Em bảo em không làm anh buồn cơ mà? không bao giờ nối dồi cơ mà?

    Em biết không? Khi ở nhà em về anh vui lắm, nhưng niềm vui của anh chnẳg được bao nhiêu lâu cả, ngay tối hôm đó em nói bị bố mẹ mằng, mằng vì anh với một loạt lý do của hai bác đã làm em khó sử. Em nói hết với anh, chẳng giấu anh một điều gì cả. Anh đã nói những gì với em? Em còn nhớ nữa không ? Thời gian của hai ta con khá dài, time để thử thách tình yêu của 2 đứa..... nhưgn tại sao? Sao em lại gục ngã sớm như vậy ? Tình yêu của chúng ta, nó mới bắt đầu hai đứa đều cảm thấy hạnh phúc vậy mà ....

    Những nụ hôn, những cái siết tay thật chặt, những khi em giận em đánh vờ anh, em cắn anh anh đều nhớ rất rõ, anh thấy rõ trên nét mặt em niềm vui và niềm hạnh phúc, sinh nhật em, anh bảo sẽ cho em một món qùa tuỳ em chọn, em nói em không cần gì hết chỉ cần anh ở bên em .... và anh đã bên em, lần đâầu bên em cũng là lần cuối! Những điều này có nói lên là em yêu anh không? Àk em nhớ không? Cái tát, cái tát đau điếng mà em dành tặng cho anh khi anh đang say và đang nagí ngủ, em lấy điện thoại của anh em nghịch, em thấy một tin nhắn của người khác nhắn cho anh, anh khoông biết được khi đó em giận anh như teếh nào, anh chỉ biết rằng anh đang ngủ thì bị em lôi dậy, em kéo anh ra ngoài, em chỉ tay và hỏi đây là tin nhắn của ai? Lúc đó làm sao mà anh đọc được cơ chứ? Chưa biết đó là in nhắn gì thì em đã tháo sim của anh và vứt ra ngoài, em vào bắt anh giải thích, anh chưa kịp nói gì thì..... em tát anh một cái đau điếng ( chưa có ai dám tát anh như thế đâu em àk). Lúc đó anh chằng biết mình nên làm gì, anh chỉ vội kéo lấy em, kéo em vào lòng và ôm thật chặt lấy em, lúc đó anh không biết là mình nên vui hay là bực nữa, anh thầm nhủ em có yêu anh thì em mới như vậy. Anh chỉ biết ôm thật chặt và nói yêu em, em hãy tin vào tình yêu của anh, anh khôgn nói dồi em đâu.... anh biết em yêu anh !

    Ngày hôm nay anh đã nói dối em, một lời nói dồi có thể làm em rất buồn và lo lắng, anh nói anh bị tai nạn, đang nằm bệnh viện và bị khá nặng .... nhưng anh có làm sao đâu chứ, thực ra hôm đó anh bị ngã xe máy là có nhưng chỉ bị chầy xước chân tay, không sao cả, anh không bị ngã giáo, anh không làm việc được vì anh buồn, anh nhớ em! Anh thấy rõ sự lo lắng của em... anh xin lỗi em nhé, ngàn lần cho anh xin lỗi vì anh đã làm điều ngốc nghếch đó!

    Em à tất cả chỉ vì anh quá yêu em, anh không muốn mất em, không muốn em rời xa anh chút nào cả, anh biết là em yêu anh, anh cứ phủ nhận điều này vì lý do gì em biết àk. Anh không trách em chỉ thấy buồn thôi, ngay cả khi anh nói anh bị tai nạn, sao anh phải làm như thế? ì anh cần em, cần em trong cuộc sống, anh muốn em không phủ nhận tình cảm của mình nữa, hãy nhu những ngày đã qua, hãy làm em ngốc yêu của anh như ngày nào, hãy quan tâm lo lắng chăm sóc anh như lúc anh bị ốm ..... Anh chỉ muốn như thế thôi, anh hi vọng vào tình yêu của em dành cho anh vậy mà em vẫn làm anh buồn, em nói níu kéo tình cảm sẽ không hạnh phúc em ah. Em có nhờ bài hát " đợi chờ là hạnh phúc chư?". Bìa hát mà anh và em vẫn thường hát chung đó? Bài đó ý nghĩa em nhỉ? Và bây giờ anh cũng muốn em chờ anh, em mời bắt đầu đi học, thời gian còn khádài nữa ....

    Nếu em yêu anhthì hãy chờ anh thêm một thời gian nữa, anh hứa mình sẽ cố gằng làm tất cả, tất cả những gì mà anh có thể làm được dành cho em, anh sẽ đem lại hạnh phúc cho em, anh sẽ là niềm vui của em ....

    Nếu như em chưa hề yêu anh thì cũng cho anh thời gian, cho anh thêm một cơ hội nữa, một cơ hội để chứng minh tình cảm của anh, thời gian để em thấy là em yêu anh cần anh, thời gian anh cần em dành cho anh là 1 năm, không quá dài đối với 1 tình yêu phải không em? Những ngày xa cách này chúng ta vẫn có thể nói chuyện, nhắn tin, vẫn có thể cùng nhau tâm sự vui buồn, em nói mình cần môt chỗ dựa tinh thần, anh nguyện làm chỗ dựa cho em suốt đời, anh sẽ luôn ở bên em, là người cho em xả stress, là người luôn làm em bực nhưng em vẫn cười ....

    Anh nhớ em nhiều lắm em ngốc à. Trong đầu anh đã có kế hoạch sẵn rồi, gần tết em sẽ xuống nhà em 1 lần ( anh đi chúc tết luôn chắc bố mẹ sẽ không mắng đâu em nhỉ) Chỉ có đối diện với em anh mới cho em hiểu tình cảm của anh được, lúc đó có lẽ em sẽ giận anh, nhưng hãy hiểu cho anh em nhé, tất cả chỉ vì em quá yêu anh mà thôi !!!!

    Anh yêu em, ngàn vạn lần cho anh được nói như thế em nhé ! Anh biết em cũng yêu anh nên anh không giải thích ý của anh nữa ...... Hãy chờ anh em nhé!

    Vậy là anh lại có lịch ở lại đây rồi em a. 18 anh được về, 26 anh lại phải lên, chẳng biết hôm nào sẽ được về nửa.... Chán thật đấy, anh lo là mình sẽ không thể xuống nhà em được, không thể trao cho em món quà của ngày lễ tình yêu được!!! Anh buồn lắm, không biết bao giờ mình mới lại có thể ở gần nhau.....

    Em ah, hãy tha thứ cho anh một lần em nhé, anh nói dối em nhưgn những giọt nước mắt cảu anh là thật, anh chưa bao giờ khóc vì 1 ai đó nhưng em, em đã làm cho anh trở nên yếu đuối vô cùng, anh làm điều đó cũng chỉ để anh làm lành với anh, anh không cố ý lừa dối em em ak. hãy hiểu cho anh em nhé!!!

    Em hảy cố gắng học hành cho thật tốt vào, các kì thi phải có kết quả cao thì bố mẹ mới vui lòng được, như vậy bố mẹ mới không cấm anh với em qua lại nữa. Em nhé, hãy cố gắng lên, hãy nghĩ cho anh 1 chút, anh yêu em nhiều lắm em ngốc à.

    Anh không biết đọc xong lá thư này của anh em sẽ như thế nào, em đừng hận anh em nhé, em đã làm cho em phải khóc vì điều này rồi, anh không muốn em ghê tởm anh, cách xa anh nữa.... anh biết em yêu anh, em sẽ không nhứ tế đâu em nhỉ?

    Rồi tình yêu sẽ trôi qua mau, mang cả tình yej6 của anh theo năm tháng, anh vẩn sẽ chờ em, em à. Anh sẽ là gã ngốc chung tình ( mặc dù em nói giờ không còn ai như tếh nữa)

    Em àk, khi nào em buồn em cảm thấy chán một điều gì đó hãy tâm sự với anh em nhé, anh sẽ luôn ở bên em, là chỗ dựa tinh thần cho em, anh cũng sẽ là 1 kẻ thế thân cho 1 ai đó cũng được, anh chỉ cần em thôi !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Đọc những dòng củ chuối này của anh em sẽ cho anh là điên em nhỉ? nhưng điều đó không sao cả chỉ cần em biết một điều là anh yêu em và sẽ chờ đợi em!!! 1 năm, 2 năm ... có thể là lâu hơn nữa nhưng em sẽ chờ được em ak, nếu mà tết anh không xuống với em được thì 1 năm sau anh sẽ tìm em, em còn nhớ ngày đầu tiên em nói yêu anh chứ? Ngày đó năm sau chắc chắn anh sẽ ở bên em và em muốn nghe em nóinhư vậy đến suốt đời em ak.

    Thôi em nhé, anh phải dừng lại đây, anh mong em luôn mạnh khoẻ, vui vẻ và gặp nhiều may mắn, ah em ơi nụ cười em đẹp lắm hãy luôn mang nó teho bên mình em nhé!

    Cuối cùng anh muốn nói 1 điều nữa, dù ngày sau em như thế nào em cũng sẽ luôn mang bên mình hình ảnh của em, hãy tin anh và chờ đợi anh em nhé! Anh yêu em yêu em mãi mãi ...!!!! Em là niềm vui và ạnh phúc của anh.

    Chào em nhé, hôn vàcắn em 1 cái (hi) Yêu em nhiều lắm!

    Ngày ............ Tháng......Năm......

    Người em đã yêu ........


    Nguồn:Sưu tầm
    trantramy265Megatron thích bài này.
  2. Offline

    Megatron

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    12
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    0
    hảo hảo!
    optimus bữa nay sưu tầm hay đó!
  3. Offline

    cold

    • Windows NT

    Số bài viết:
    200
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    60
    chà đọc nãy giờ tưởng bạn viết hóa ra cuối lại ghi Sưu tầm, hết hứng.
  4. Offline

    winwinnnnn

    • Windows 95

    Số bài viết:
    424
    Đã được thích:
    93
    Điểm thành tích:
    90
    ẽo đọc cũng tàm tạm
  5. Offline

    hachiko90

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    hi. Cảm ơn bạn đã cho mình đọc 1 câu chuyên hay như này nhé :)

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí