[Share] Giáo trình - Phát triển hệ thống thương mại điện tử

Thảo luận trong 'Khoa Thương Mại Điện Tử' bắt đầu bởi Ctrl+F9, 29 Tháng mười 2011.

  1. Offline

    Ctrl+F9

    • Friends

    • Đăng kí mới , gửi mail xác nhận không được kìa :v ..............
    Số bài viết:
    731
    Đã được thích:
    1.169
    Điểm thành tích:
    1.000
    Giáo Trình này nhằm cũng cố và trang bị cho các bạn khoa TMĐT về các khái niệm, kiến thức nền tảng về thương mại điện tử, bao gồm: kinh tế thương mại điện tử, mô hình kinh doanh; kiến trúc công nghệ cho thương mại điện tử; hệ thống thanh toán; các vấn đề pháp luật và đạo đức; thông tin cá nhân và bảo mật; giải pháp thiết kế, cài đặt và vận hành website, hệ thống thương mại điện tử.

    II. ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT


    Chương 1. Tổng quan về thương mại điện tử
    1.1 Khái niệm và đặc trưng của thương mại điện tử
    1.2 So sánh giữa thương mại điện tử và thương mại truyền thống
    1.3 Các bộ phận cấu thành thương mại điện tử
    1.4 Các cấp độ, mô hình thương mại điện tử
    1.5 Lợi ích, hạn chế và ảnh hưởng của thương mại điện tử
    1.6 Các tác nhân, điều kiện hình thành, phát triển thương mại điện tử
    1.7 Tình hình ứng dụng thương mại điện tử trên thế giới và tại Việt Nam
    Chương 2. Cơ sở hạ tầng mạng của thương mại điện tử
    2.1 Mạng máy tính
    2.2 Mạng Internet và các giao thức liên quan
    2.3 Mạng Intranet, Extranet, ứng dụng trong mạng doanh nghiệp
    2.4 Các giải pháp lưu trữ dữ liệu thương mại điện tử
    2.5 Quản lý mạng và cơ sở hạ tầng thương mại điện tử
    Chương 3. Website và cơ sở dữ liệu của thương mại điện tử
    3.1 Cấu trúc cơ sở và các thành phần chức năng của thương mại điện tử
    3.2 Website thương mại điện tử (Trang chủ, trang giới thiệu sản phẩm, khuyến mãi, dịch vụ, liên hệ, thông tin giỏ hàng, tình trạng mặt hàng, hóa đơn, hệ thống hỗ trợ thanh toán, quản cáo bằng banner; các tính năng quản trị trang web; liên kết với các trang tìm kiếm như Google, Yahoo, vv…)
    3.3 Phân tích đánh giá Website thương mại điện tử
    3.4 Các yêu cầu chung về phát triển website thương mại điện tử
    3.5 Cơ sở dữ liệu và Cơ sở dữ liệu khách hàng
    3.6. Thực hành phân tích thiết kế
    Chương 4. Tiếp thị, quảng cáo trong thương mại điện tử
    4.1 Tiếp thị qua các hệ thống thông tin và thương mại điện tử
    4.2 Nghiên cứu thị trường qua mạng Internet
    4.3 Quảng cáo trên mạng Internet
    Chương 5. Thanh toán trong thương mại điện tử
    5.1 Thanh toán truyền thống và thanh toán điện tử
    5.2 Giao dịch thanh toán điện tử
    5.3 Các chuẩn mã hóa trong công nghệ thanh toán điện tử
    5.4 Các hệ thống, phương tiện thanh toán điện tử cơ bản
    5.5. Thực hành
    Chương 6. An ninh thương mại điện tử
    6.1 Tổng quan về An ninh thương mại điện tử
    6.2 Các khía cạnh an ninh thương mại điện tử
    6.3 Các dạng tấn công vào hệ thống thương mại điện tử
    6.4 Một số giải pháp công nghệ bảo đảm an ninh thương mại điện tử
    6.5. Thực hành
    Chương 7. Cơ sở pháp lý của thương mại điện tử
    7.1 Một số vấn đề chung về pháp lý liên quan đến thương mại điện tử
    7.2 Luật mẫu của Ủy ban Liên Hợp quốc về luật thương mại quốc tế (UNCITRAL)
    7.3 Tham khảo luật giao dịch điện tử của một số quốc gia trên thế giới
    7.4 Các văn bản pháp quy liên quan đến thương mại điện tử tại Việt Nam
    7.5 Một số vấn đề pháp lý cụ thể khi triển khai thương mại điện tử : tính riêng tư, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bản quyền phát minh sáng chế, tự do thông tin, thuế và mã hóa, …



    Các Bạn Dowload tài liệu : Tại Đây

    Tham Khảo Thêm : Tại Đây


    Chúc các bạn học tốt!




    Theo: Tailieu.vn
    cobala thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí