Thảo luận Thật là Khó hiểu...

Thảo luận trong 'Sinh viên cùng chia sẽ' bắt đầu bởi KeN™_, 24 Tháng mười một 2011.

  1. Offline

    KeN™_

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    438
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    0
    Không biết phải dùng từ ngử gì để diển tả, khi chung sống với 1 tập thể lại suất hiện một số cá nhân tiêu biểu của nền vi rút gây lây nhiểm nguồn bệnh như sống nhớp trong sinh viên... Biểu hiện bề ngòai thứ nhất của loại vi rút này là keo kiệt, ăn chắc mặc bền như 1 bình nước củng chẳng bao giờ chịu mua, luôn chờ ng khác mua về, hết nc hông chịu mua mà đi phòng khác uống, chờ cho ng trong phòng mua lại nứơc. Thứ 2 là luôn thể hiện mình là 1 con ngừơi sạch sẻ, ăn ở ngăn nắp,.. nhưng sau vỏ bọc đó là 1 lối sống vô cùng dơ bẩn, như quần aó không bao giờ giặt, trong phòng thì hông chịu lau dù chỉ 1 lần, cái chổi chưa 1 lần cầm vào... thế mà trái lại lúc đi ra đuờng luôn xịt nồng nàn 1 loại nc hoa để che đậy lạ nhửng khuyết tật của mình; sáng sớm thức giấc khi hông có kem đánh răng thì dùng tay chà chà vào miệng,xúc miệng với muối thay vì đi mua kem đánh răng, trong khi đó hút thuốc cả ngày. Hút thuốc thì hông chịu gạt tàn thuốc vào 1 chổ mà vứt lung tung trong phòng, ảnh hửơng nhiều đến ng khác. Còn rất nhiều nhưng tao đây hông nói ra nửa, vì sợ nó mất mặt, nếu có lên 2mit dạo dạo thì đọc xong nhớ ghi sâu vào đầu để lần sau sửa chửa... tao nói ít là do hông muốn ng khác nghỉ xấu nhiều thôi...

    Các bác các cô đọc xong cho em cái comment nha.Đây hông phải là nói xấu các thành viên trong phòng mà chỉ nhửng bức xúc thui, mong các mem hiểu.
    Em chân thành cám ơn... hứ hứ (Mong mọi ng góp ý để em khắc phục loại vi rút này nha, chứ avast nó hông đủ lever để quét nổi ^^)
    Special onemeoden thích bài này.
  2. Offline

    C-Kant

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    78
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    0
    mình hiểu nỗi khổ của bạn hix vì mình chung hoàn cãnh với bạn mà...! Rán để xem thử được mấy tuần nó ko đánh răng = kem nghe...! tính tới h hết 1 tuần rồi....!
  3. Offline

    KeN™_

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    438
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    0
    =)) nghe hài vải hứ..... như thế hông biết khi nói chuyện có phát hiện ra hông nhỉ
  4. Offline

    ccvt030076

    • Windows NT

    Số bài viết:
    143
    Đã được thích:
    59
    Điểm thành tích:
    60
    Làm như ông ngon lắm ấy :))
  5. Offline

    Special One

    • Friends

    Số bài viết:
    1.055
    Đã được thích:
    858
    Điểm thành tích:
    560
    Vẻ bề ngoài làm gì, quan trọng là gốc rễ bên trong, sống tập thể mà ăn ở như vậy là ko đc, phải khắc phục gặp và mình nghĩ rằng cả phòng nên lâu lâu họp phòng mà nc với nhau cho hiểu nhau hơn, thông qua các buổi sinh nhật hoặc đi chơi đâu đó :)

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí