Vấn đề thi thực hành ở trường mình!!!

Thảo luận trong 'Hỏi đáp chung' bắt đầu bởi Msconfig, 8 Tháng hai 2012.

  1. Offline

    Msconfig

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    22
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    0
    Mình không hiểu vì sao mình đã tuân thủ quy chế thi đặc biệt ngay cả khi thi các giám thị luôn ở bên mình cho đến khi nộp bài mà cuối cùng bài thi của mình lại bị giám khảo phê một câu: "Cho bạn copy bài!!!"
    Vậy làm sao để mình không bị cop bài đây!!!!

    Nhiều điều không biết phải nói sao đây nữa. Khi mình cứ tuân thủ, tuân thủ để rồi bị như vậy!!! Kêu trời cũng chịu, không lẽ thời đại nào rồi mà còn cái câu "học tài thi phận"

    Mình cũng khuyên các bạn khi thi thực hành cũng nên cẩn thận chứ lại bị oan như mình nữa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    alt+F4 thích bài này.
  2. Offline

    phuc113

    • ÔI CÁI CUỘC ĐỜI NÀY

    • HOSTING - DOMAIN - VPS - THIẾT KẾ WEB
    Số bài viết:
    623
    Đã được thích:
    277
    Điểm thành tích:
    220
    KO có cái gì là tự nhiên hết.
  3. Offline

    nha.home

    • Super Moderators

    • 2mit.org
    Số bài viết:
    469
    Đã được thích:
    265
    Điểm thành tích:
    220
    Có lẽ do 1 số vấn trùng hợp nào đó mà làm cho giáo viên hiểu nhầm thôi bạn.Nhiều thí sinh thi mà.
    alt+F4 thích bài này.
  4. Offline

    trandaiton2

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    81
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    40
    Thật ra bạn nên cẩn thận, vì đôi khi bạn bị các đối tượng "nhắm" trước rồi, bạn làm bài mà share sớm thì sẽ bị "cóp" ngay và tất nhiên chỉ cần chỉnh lại một ít thì sẽ trở thành bài của người khác và bạn trở thành kẻ copy bài. Lần sau cẩn thận chút xíu là được thui^^
  5. Offline

    alt+F4

    • Core i3

    Số bài viết:
    596
    Đã được thích:
    423
    Điểm thành tích:
    450
    Chỉ được cái nói lý thuyết suôn, "ko có gì là tự nhiên hết"!!!

    Một lần lâm vào hoàn cảnh đó rồi bạn sẽ thấy thế nào là cẩn thận và không cẩn thận. "làm bài mà share sớm" bạn làm như công sức thi cử mà share là share à??? nếu mà share ra để bị zero thì nói làm gì???
    Nộp bài gần cuối, đóng các kết nối máy trước khi làm bài, chỉ có kết nối với ftp khi nộp bài!!! là lỗi của sinh viên à!!!

    Mình nghĩ một điều rất vô lý, cho dù có copy bài đi chăng nữa, cái đó giám thị mới là người chịu trách nhiệm, còn sinh viên đã tuân thủ quy chế thi như thế mà ăn 0.0 oan thì thế nào đây!!! Từ những việc gần đây mình hiểu vì sao thầy hiệu trưởng nói chúng ta chưa đủ để lên Đại học... lại thêm một điều nữa mình đang nghĩ lại câu slogan "Một điểm tựa" có đúng là một điểm tựa ko????
  6. Offline

    kimtan

    • Core I7

    • Em là Sup :D
    Số bài viết:
    479
    Đã được thích:
    263
    Điểm thành tích:
    220
    Cậu bị như thế cầu mới lên đây nói như vậy....vd như người đó là ai đó chứ không phải bạn...không biết bạn sẽ suy nghĩ như thế nào.

    Bạn hãy tự hỏi là sao bài của người khác không bị mà là bài của bạn ????? Bạn nói trên đây thì cũng chỉ để cho sv chúng ta đọc với nhau thôđơMà không có chuyện cho copy thì giám thị chiệu trách nhiệm cả...vd như là bạn đúng đi...nhưng chưa chắc ai cũng oan như bạn....đó là điều mà thầy cô nên làm thôi ( được gọi là công bằng đó ).

    Còn cái việt trường có lên đh hay không uk ??? còn nhiều mặt còn đánh giá lắm...Mà mình nghĩ không có chuyện 1 sv nọp bài bị con 0 thì trường sẽ không lên đh đc đâu.

    Vấn đề trường có là điểm tựa nữa không à ??? cậu hãy tự hỏi chính mình ấy...niếu không thấy thỏa mãng thì lên hỏi thầy hiệu trưởng...vì tôi biết, mỗi người nhìn trường với mỗi điểm tự khác nhau.
  7. Offline

    all4you

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    166
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    40
    chủ topic đã nói vậy thì làm gì có share ở đây....chắc bạn làm xong rồi nạp lên cho thầy cô rồi có người nhanh tay copy trước khi thầy cô nhận bài

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí