[Thông Báo] Tổ chức giải bóng đá nam Khoa Khoa Học Máy Tính Lần III

Thảo luận trong 'Thông tin từ LCĐ - Chi Đoàn' bắt đầu bởi boycodon, 9 Tháng hai 2012.

  1. Offline

    shyboy

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    đúng vây bóng đá mà không có khán giả thì buồn chết
  2. Offline

    ngoctri

    • Windows 98

    Số bài viết:
    274
    Đã được thích:
    141
    Điểm thành tích:
    140
    Có cần thiết 1 lớp phải có tới 3 người đi họp không? Lớp tôi có 2 người thuộc BCH Khoa rồi đó. Hai người không đủ ngồi lắng nghe ý kiến cấp trên nói à? Hai người không đủ để triển khai cho lớp sao? Hay mỗi lớp phải có tới ít nhất 3 người tham gia họp? Như vậy thì VP đoàn có đủ chỗ ngồi không?
    Chính xác, tôi đã nhận được thông báo nhưng không tham gia họp bởi lẽ lớp tôi đã có 2 người đi rồi.
    Còn tôi không nói là không nghe thông báo mà tôi nói là thông báo quá chậm và gấp rút thì làm sao thông báo cho lớp được. Nếu muốn lớp biết được nên mời cả lớp đi họp mở rộng thì tất cả mới có thể biết. Ngày 13/2 mọi người hầu hết về quê cả rồi. Giá như tuần này mà học thì thông báo được. Ông cũng là khoá 4 mà không biết tuần này được nghỉ sao? Đã nghỉ thì thông báo bằng niềm tin à? Lại còn bảo tôi suy nghĩ trước khi nói tiếp. Tôi nói ra là để cái vấn đề thông tin ở Khoa nó được nhanh chóng tới các lớp nhưng nói ra không chịu hiểu lại còn nói tôi không suy nghĩ. Sau này có thông báo gì thì đưa lên ít nhất 1 tuần. Còn những thông báo gấp rút thì nếu như các chi đoàn không hoàn thành tốt thì đó lỗi không phải do BCS hay BCH lớp.
  3. Offline

    alt+F4

    • Core i3

    Số bài viết:
    596
    Đã được thích:
    423
    Điểm thành tích:
    450

    Được rồi, mình nói thế này. Việc lớp cậu bao nhiêu người đi họp mở rộng không quan trọng. ĐÚng! vấn đề là người đi họp có về thông tin lại cho bạn không? Cụ thể là Lớp trưởng (BCS) và Bí thư (BCH) phải nắm rõ các thông tin từ Liên chi khoa đưa xuống. Còn nếu không thì các bạn tự xem lại đơn vị mình!!!

    Vấn đề nữa là như đã nói, do thời gian nên cũng cập rập cho các lớp, nhưng việc triệu tập đội bóng của lớp, mình nghĩ không khó. Bạn là người lãnh đạo của lớp thì thông tin liên hệ thành viên lớp cụ thể là số điện thoại bạn phải nắm chứ, 7 sms cho 7 người tốn lắm hả bạn (so với một món quà valentine??). Năm ngoái tham gia một lần rồi (đối với khóa 4) thì năm nay việc triệu tập đội bóng đâu có gì khó (chỉ trừ khi các bạn không muốn tham gia hoặc không có nhiệt huyết)

    Nói chung là cũng do thời gian, các bạn cố gắng triệu tập đội hình rồi đăng ký ở bạn Hoàng. Đã biết là khó khăn vậy, hà tất phải làm khó nhau!
  4. Offline

    thanhnguyen

    • Windows 98

    Số bài viết:
    475
    Đã được thích:
    151
    Điểm thành tích:
    140
    thôi, mọi người nhiều chuyện quá, họp hay không họp thì trước sau gì cũng có chết ai đâu, vấn đề tổ chức đã có thông báo cả oy, nói gì nữa. thi đấu cho có phong trào cho có thể thao chứ cúp giải gì đâu mà các bạn đặt vấn đề quan trọng thế. thi đấu thì cũng chỉ có những người hay đá vs nhau nên đi thôi, còn CĐV thì nói 1 tiếng thì ai đi hay ko đi thì họ sẽ tự có ý thức thôi, còn giờ cho dù thông báo trước 1 tuần hay 1 tháng thì cũng thế thôi. lệ phí thế là được oy đó 150K là chuẩn không cần chỉnh oy đó, cái đó thì các bạn trích quỷ lớp, nếu ko đủ thì đội bóng hoặc là họp lớp lại nói thêm 1 người 10k, hay 20k j đó nộp vào cho đủ chi phí suốt mùa giải.
    nhưng mình thắc mắc cái là vì sao chúng ta không thi đấu trong nhà thi đấu sân Pussan đi cho tiện, vs lại thi đấu 7 người mà đá sân lớn thì mình ngĩ là mệt lắm. sân cỏ mà đá ngang chia làm 2 sân đá cũng đã mệt đuối sức oy chứ đừng nói j là nếu như sử dụng sân lớn luôn. nên cái này mong BTC xem xét lại, sân pussan mà thi đấu 5 người chạy tí cũng thấy mệt oy chứ đòi gì sân lớn.
  5. Offline

    kumunu007

    • Windows 2.0

    Số bài viết:
    56
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    20
    giải bóng đá Khoa: khoa học máy tính là thương niên của Khoa . do vậy không có lý do về việc thông báo mà là tinh thần thể dục thể thao của sinh viên nên các bạn xem xét và tham gia giả nhiệt tình.
    thông báo giả này được BCH khoa thông báo tới BCH lớp từ trước tết rồi.
    chúc giải thành công !
  6. Offline

    ngoctri

    • Windows 98

    Số bài viết:
    274
    Đã được thích:
    141
    Điểm thành tích:
    140
    Tôi chả làm khó ai hết, tôi chỉ nói sự thật thôi. Đi họp thì đi họp nhưng thời gian để triển khai tới lớp liệu có thể làm nhanh trong khi tất cả được nghỉ học. Tôi là BCH lớp chứ không phải thần tiên mà có thể triệu tập gấp được.
    Sao lại nói chỉ nhắn tin cho 7 người. Một đội bóng 7 người ko có dự bị sao? Nếu như năm ngoái một số thành viên chưa tham gia được thì năm nay họ muốn tham gia thì sao? chỉ gọi cho 7 người thôi à? Đến khi họ trách thì ai chịu...
    Bên Khoa đưa xuống theo kiểu gì? Thông báo gấp, tôi làm sao mà có thể triển khai cho lớp. Nếu như đang trong thời gian học thì có thể thông báo cho lớp được chứ tuần này đang là tuần nghĩ, thông báo sao đây.
    Chính bạn cũng đã nói là do thời gian cập rập còn gì? Còn việc triệu tập đội bóng bạn nói dễ như thế nào?
    Đừng có so sánh cái việc sms với quà valentine. Tôi không bao giờ để việc cá nhân làm ảnh hưởng tới việc chung hết. Tôi không tính toán từng đồng khi mà làm một cái gì đó hết. Tôi không như một số người, không chịu cho, chỉ đòi nhận... Tôi làm việc luôn lấy ý kiến chung của nhiều người chứ không bao giờ độc đoán, tự ý quyết định công việc...
    Tôi không nói về sự được mất ở đây, tôi chỉ nói về vấn đề thông báo ở Khoa thôi. Đừng để thông báo muộn rồi tới khi khiển trách các chi đoàn. Vì lỗi không thuộc về các chi đoàn khi mà không thực hiện do thông báo đến quá chậm và gấp rút.
    Nguyễn Ngọc Huy thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí