[NPV_VIETHANIT] Lễ khai mạc giải bóng đá nam Khoa Khoa Học Máy Tính Lần III

Thảo luận trong 'Nhóm Phóng Viên' bắt đầu bởi vtn, 18 Tháng hai 2012.

  1. Offline

    vtn

    • Windows 2.0

    Số bài viết:
    47
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    20
    Sau tiếng còi mở màn trận đấu của trọng tài chính Lê Phước Cửu Long, cả sân vận động như vỡ òa bởi tiếng hò reo, cổ vũ của các cổ động viên đến từ các chi đoàn khoa Khoa học máy tính, đặc biệt là cổ động viên của 2 đội đang thi đấu, HT03 và MM04A.

    Theo kế hoạch của BCH LCĐ Khoa khoa học máy tính, nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, tăng cường giao lưu tạo thêm sức mạnh đoàn kết trong khoa, đẩy mạnh phong trào TDTT, rèn luyện sức khỏe tốt để học tập và xây dựng, bảo vệ tổ quốc. Sáng hôm nay, 18/02/2012 tại sân vận động ngoài trời trường CĐ CNTT Hữu Nghị Việt Hàn đã long trọng diễn ra lễ khai mạc Giải Bóng Đá Nam Khoa Khoa Học Máy Tính Lần III.

    Đến tham dự buỗi lễ có thầy giáo: Lê Phước Cửu Long (Giảng viên Khoa thương mại điện tử - Bí thư đoàn trường), thầy giáo Hoàng Hữu Đức (Giảng viên Khoa khoa học máy tính – Bí thư LCĐ Khoa khoa học máy tính – Trưởng ban tổ chức), thầy giáo Nguyễn Kim Cường (Chủ tịch hội Sinh viên), cô giáo Nguyễn Lê Ngọc Trâm (Giảng viên Khoa Thương mại điện tử - Phó bí thư LCĐ Khoa Thương mại điện tử), các giảng viên cùng đông đảo các vận động viên, cổ động viên của các chi đoàn tham gia.

    [IMG]

    Thầy giáo Hoàng Hữu Đức tuyên bố khai mạc giải




    Sau nghi thức của buổi lễ, hai chi đoàn HT03 và MM04A đã mở màn cho giải lần này bằng những pha bóng gây cấn, hấp dẫn, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng BTC và các cổ động viên tham gia cổ vũ.

    [IMG]

    HT03 và MM04A chuẩn bị vào trận đấu



    Giải lần này hứa hẹn nhiều điều điều hấp dẫn, bổ ích. Mời các bạn Sinh viên chú ý theo dõi. Những tin tức mới nhất về giải đấu sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tại viethan360.net

    Nguồn bài viết:
    http://viethan360.net/news/Hoc-tap/...a-nam-Khoa-Khoa-Hoc-May-Tinh-Lan-III-539.html

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí