5 webgame đồ họa ấn tượng nhất năm 2011

Thảo luận trong 'Club Game' bắt đầu bởi cafeblog007, 27 Tháng hai 2012.

  1. Offline

    cafeblog007

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Năm 2011 được coi là năm lên ngôi thịnh vượng, phát triển như vũ bão của các hình thức GAME ONLINE: Game LG, Game Samsung, Game Nokia … (thể loại Game hay cho dien thoai).


    Thông tin từ việc bình chọn 5 webgame có đồ họa đẹp nhât, ấn tượng nhất đã có kết quả. Sau đây là danh sách 10 webgame được ưa thích nhất, có phiếu bầu cao nhất và quả thực là có ấn tượng nhiều nhất.


    1. Pockie Ninja vinh dự đứng đầu trong danh sách do trang Bbgsite bình chọn.


    Thể loại game Pockie Ninja được VTC Game chính thức ra mắt làng Game thủ vào cuối năm 2011. Game đã mô phỏng lại 50 nhân vật và cốt truyện của hai bộ manga nổi tiếng Nhật Bản là Naruto và Bleach.
    [IMG]


    Đến với bộ Game hay này, những nhân vật không những được tái hiện một cách hoàn thiện như nguyên tác của tác phẩm mà Game còn khiến cho các nhân vật trở lên sống động, hấp dẫn và đầy thú vị.


    2. Lọt vào top 2 của loạt Game là Sword Girls (thể loại đánh bài)


    Hình ảnh nhân vật nữ trẻ trung xinh đẹp, dễ thương đã trở thành điểm ấn tượng của loạt game hay cho dien thoai này. Sword Girls thu hút làng game thủ còn bởi nền tảng đồ hoại đơn giảm mà đẹp mắt, phối hợp màu sắc hài hòa.


    [IMG]


    3. Game chiến thuật Empire Rising được đông đảo phiếu bầu


    Từ trước đến nay, đa số webgame thuộc thể loại chiến thuật thường không được đầu tư mạnh về mặt đồ họa. Tuy nhiên, Empire Rising đã chứng minh điều ngược lại. Ngay khi bước vào trò chơi, game thủ lập tức bị thu hút bởi sự ấn tượng của đồ họa. Cảnh tàn khốc cùng không khí rực lửa của chiến địa được mô phỏng sắc nét trong Rising.


    [IMG]


    4. Thể loại bắn súng canh tọa độ - DDTank chiếm lĩnh ngôi vị trí số 4


    Bộ DDTank được đông đảo bạn chơi bầu chọn và chiếm lĩnh ngôi vị số 4 trong top 5 game có đồ họa đẹp nhất, ấn tượng nhất năm 2011. Game được coi là "món ăn khoái khẩu" của các fan MMO phong cách hoạt hình. Thiết kế nhân vật dễ thương, đồ họa sặc sỡ và đặc biệt là hiệu ứng skill đẹp mắt là những nhân tố đóng góp vào thành công của trò chơi.
    [IMG]




    5. Crystal Saga – thể loại tiên hiệp là tấm vé cuối cùng trong bảng xếp hạng


    [IMG]


    Crystal Saga được đánh giá cao bởi đồ họa 2,5D nổi bật. Dàn nhân vật trong Crystal Saga có thiết kế khá "cute", cảnh quan môi trường cũng có độ sắc nét đáng kể, qua đó tái hiện lại sinh động bối cảnh truyền thuyết phương Tây.
    Các bạn có thể ghé qua game hay cho dien thoai để tìm các game trên cài cho điện thoại của mình

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí