Thụy Anh đi hát giữa ồn ào scandal

Thảo luận trong 'Âm nhạc - Video' bắt đầu bởi tranthanhhong016, 12 Tháng tư 2012.

  1. Offline

    tranthanhhong016

    • Windows 95

    Số bài viết:
    47
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    120
    Scandal với Ngô Kiến Huy liên quan đến chuyện có con của Thụy Anh, em gái Thanh Thảo thời gian qua rất được báo chí quan tâm. Cho đến thời điểm này câu chuyện vẫn chưa hề ngã ngũ và chưa có lời hồi đáp cuối cùng. Tuy nhiên mặc cho những scandal cả hai đều đang cố gắng để trở lại với công việc một cách tốt nhất. Ngày 15/4 tới đây Ngô Kiến Huy sẽ xuất hiện trên sân khấu của chương trình Âm nhạc và bước nhảy. Trong khi đó, vào ngày 21/4 Thụy Anh cũng sẽ lần đầu đứng trên sân khấu sau scandal. Bà mẹ trẻ của cậu con trai 3 tháng tuổi Jacky Minh Trí sẽ là một trong số những ca sĩ khách mời trong chương trình ca nhạc từ thiện 1 2 3 Nụ Cười. Trước đó 1 ngày, Thụy Anh cũng xuất hiện trong chương trình ca nhạc của chị gái Thanh Thảo có tên Dance with me tại sân khấu Cầu vồng, TP.HCM.

    [IMG]
    Thụy Anh tự tin tái xuất sân khấu sau những lùm xùm thời gian qua
    Sau khi tổ chức thành công show diễn và chuyến từ thiện 1 2 3 Nụ Cười đầu tiên cùng các nghệ sĩ, ca sĩ Phạm Nhật Huy tiếp tục thực hiện chương trình thứ 2 vào lúc 19h ngày 21/4 tại TPHCM nhằm gây quỹ từ thiện cho những người già neo đơn.
    [IMG]
    Đức Tiến lần đầu ca hát trên sân khấu
    1 2 3 Nụ Cười số thứ 2 sẽ có sự góp mặt của các ngôi sao ở nhiều lĩnh vực như: Siêu mẫu, diễn viên Đức Tiến, siêu mẫu Trang Trần, Ca sĩ Nam Cường, Việt My, Song Luân, Top 5 HHTGNV Phan Thị Mơ, Trương Thế Vinh, Phùng Ngọc Huy, Phạm Nhật Huy, Mai Phương, giải nhất THTH Tùng Lâm, giải tư THTH Giang Hồng Ngọc, Hồ Quang Hiếu, Zu Hiếu Thuận, Ngọc Châu, Thiên Di, Khắc Minh, Trương Quốc Bảo. Nhóm 365, nhóm Fbboiz (Phúc Bồ), Rainbow boys, Rainbow Grils cũng sẽ cùng góp mặt trong chương trình. Vừa kết thúc chuyến lưu diễn tại Mỹ, chàng nghệ sĩ hài “nặng ký” Minh Béo lại có dịp tung chiêu cùng các đồng nghiệp trong một tiết mục được dàn dựng công phu và hoành tráng.

    Ngoài dàn ngôi sao khách mời đa dạng, những tiết mục trong chương trình cũng đầy hứa hẹn.

    Lần đầu tiên trong một chương trình ca nhạc, siêu mẫu Trang Trần sẽ xuất hiện với vai trò người dẫn chương trình bên cạnh MC Minh Khôi. Hai người ngoại đạo là diễn viên – siêu mẫu Đức Tiến và top 5 HHTGNV Phan Thị Mơ sẽ trổ tài ca hát của mình cùng các ngôi sao ca nhạc khác. Cặp đôi Phùng Ngọc Huy và Mai Phương sẽ trở lại với màn song ca trong 1 ca khúc hoàn toàn mới, lần đầu tiên được biểu diễn trên sân khấu. Sau khi gây chú ý qua vai trò diễn viên trong những bộ phim ăn khách, Trương Thế Vinh sẽ trở lại vai trò ca sĩ cùng với các đồng nghiệp của mình trong chương trình ca nhạc từ thiện đầy ý nghĩa này. Hai ngôi sao tiếng hát truyền hình Tùng Lâm và Giang Hồng Ngọc sẽ tái ngộ khán giả bằng những ca khúc tự sáng tác đầy hấp dẫn.

    [IMG]
    Phần tấu hài của Minh Béo...
    Sau show diễn này, chương trình 1 2 3 Nụ Cười sẽ cùng các nghệ sĩ đến thăm và trao quà cho những người già neo đơn tại viện dưỡng lão Thị Nghè – TPHCM.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí