Gamer Gunny hào hứng với giải đấu tự mình tổ chức

Thảo luận trong 'Club Game' bắt đầu bởi gaconchuayeu, 16 Tháng tư 2012.

  1. Offline

    gaconchuayeu

    • Windows NT

    Số bài viết:
    238
    Đã được thích:
    80
    Điểm thành tích:
    60
    Mình bít tin này tuy cũng với sinh viên trường mình nhưng giờ trên trang http://game8.vn mới đăng nên mình đưa lên cho các bạn cùng thưởng thức

    Link: http://game8.vn/content/9937-Gamer-Gunny-hao-hung-voi-giai-dau-tu-minh-to-chuc

    Một giải đấu Gunny do game thủ tự tổ chức nhưng hết sức bài bản và hấp dẫn đã diễn ra tại Đã Nẵng vào ngày 17/3 vừa qua.

    Vào ngày 17/3 vừa qua, tại Hội trường Nhà tròn (Tp. Đà Nẵng) đã diễn ra Giải đấu Gunny IT do các bạn sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt Hàn tự tổ chức.

    Sau 10 ngày phát động đăng ký thi đấu (từ ngày 05/03/2012 đến ngày 14/03/2012) đã có đến 128 cá nhân và 37 đội ghi tên tham gia, trong đó ngoài các sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ thông tin Việt Hàn còn có một số cá nhân đến từ các trường Đại học khác trên địa bàn Tp. Đà Nẵng.

    [IMG]
    Nơi thi đấu được chuẩn bị rất chu đáo

    [IMG]
    Bố trí cả thành viên làm trọng tài để giám sát mỗi trận đấu

    [IMG]
    Rất đông “khán giả” là sinh viên của trường đến xem

    [IMG]
    Khu vực thi đấu được tổ chức gọn nhưng rất chuyên nghiệp

    [IMG]
    Có cả MC dẫn chương trình

    Từ trước đến nay, chuyện tham gia các giải đấu trong game đã trở nên quen thuộc đối với các bạn học sinh – sinh viên. Tuy nhiên, việc chơi và tự tổ chức giải đấu riêng, đặc biệt là tổ chức trong trường học là hoàn toàn mới. Điều này thể hiện tinh thần thích giao lưu học hỏi, thể hiện mình và tình yêu dành cho Gunny của những game thủ trong độ tuổi học sinh sinh viên. Tuy là giải đấu nhỏ nhưng Gunny IT Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là tiền đề để phát triển phong trào thi đấu Gunny tại các trường Cao đẳng – Đại học trong cả nước.
    Special one thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí