Thảo luận Hỏi đáp - chia sẻ về môn truyền thông cổ động.

Thảo luận trong 'QC và quan hệ cộng đồng' bắt đầu bởi Special One, 23 Tháng tư 2012.

  1. Offline

    Special One

    • Friends

    Số bài viết:
    1.055
    Đã được thích:
    858
    Điểm thành tích:
    560
    Tình hình là dạo này có nhiều môn làm đồ án, TTCĐ là một trong số đó.

    Để chuẩn bị tốt hơn cho bài đồ án cũng như nâng cao hơn nữa những hiểu biết của mọi người, mình lập pic ra để mọi người làm đồ án, các anh chị khóa trước cùng chia sẽ !
    Mình mong là mọi người có thể nhiệt tình chia sẽ cùng nhau, mình xin cảm ơn nhiều >:D<

    Đầu tiên mình có câu hỏi thế này: Trong một năm, doanh nghiệp nên thực hiện bao nhiêu chương trình PR. Có người nói chỉ một là đủ, có người nói phải nhiều hơn thế, thì theo mình dù một hay nhiều chương trình, thì điều quan trọng đầu tiên là phải xây dựng cho nó một chương trình PR cụ thể, hiệu quả và mang tính khả thi cao. Lọc ra được những lợi ích, chi phí nhất định.v.v.v ( hiểu biết của mình còn hạn chế ).

    Vậy mình cũng có câu hỏi rằng: Để thực hiện được, thành công và hiệu quả một chương trình PR ( Ví dụ như tài trợ, ủng hộ từ thiện... ) thì các bước để xây dựng nó là gì, cần gì, và tiến hành như thế nào?

    Đặt ra là vấn đề cụ thể đó là một doanh nghiệp ở VN chẳng hạn như bóng đèn Rạng Đông?

    Hi vọng mọi người cùng chia sẻ nha!

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí