Syntek giúp SV nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm thực tế ngay trong quá trình học

Thảo luận trong 'Đời sống sinh viên' bắt đầu bởi hungphv, 3 Tháng năm 2012.

  1. Offline

    hungphv

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    10
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Syntek đã cam kết lên phương án đào tạo cụ thể theo giai đoạn để đào tạo thêm cho sinh viên tham gia lớp “Đào tạo cùng doanh nghiệp” có thêm những kỹ năng làm việc công sở để các bạn có thể áp dụng nhuần nhuyễn vào thực tế ngay khi ra trường.

    Syntek là một công ty chuyên phát triển phần mềm và triển khai các giải pháp phần mềm cho các doanh nghiệp và các cơ quan chính phủ bao gồm các giải pháp về quản lý doanh nghiệp và chính phủ điện tử.

    Hiện nay, Syntek có 20 nhân viên trực tiếp làm việc tại công ty và bên cạnh đó là đội ngũ cộng tác viên cộng tác thường xuyên cùng với mạng lưới một số công ty đối tác ở TP Hồ Chí Minh.

    Syntek vẫn luôn cần một đội ngũ nhân sự hùng hậu với kỹ năng thực tế và được đao tạo bài bản. Chính vì vậy khi biết đến chương trình “Đào tạo cùng doanh nghiệp”, công ty đã chủ động hợp tác với hy vọng vào một nguồn nhân lực có chất lượng.

    Syntek đánh giá rất cao chương trình hợp tác này vì các doanh nghiệp sẽ đồng hành cùng các bạn sinh viên trong suốt quá trình đào tạo. Điều này sẽ giúp nâng khả năng hòa nhập của sinh viên và các doanh nghiệp sẽ hoàn toàn yên tâm khi được trực tiếp tham gia vào quá trình đào tạo

    Sau khi cộng tác với một số sinh viên Bachkhoa-Aptech & Bachkhoa-Npower, Syntek thấy rằng các bạn sinh viên ở đây được đào tạo có định hướng thị trường nên các kỹ năng chuyên môn của các bạn sát với nhu cầu thị trường. Song để nâng cao khả năng toàn diện cho mỗi sinh viên, Syntek sẽ đào tạo thêm để những kỹ năng của các bạn có thể áp dụng nhuần nhuyễn vào thực tế.

    Cụ thể hơn, khi tham gia vào chương trình hợp tác này, Syntek sẽ tạo cơ hội cho các bạn sinh viên trực tiếp tham gia vào các dự án thực tế đang chạy của công ty để giúp các bạn sinh viên có thể tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp ngay trong quá trình học. Trong quá trình học, Syntek cũng sẽ giúp các bạn sinh viên nâng cao kỹ năng làm việc nhóm cũng như kỹ năng phân chia công việc kết hợp với cách quản lý dự án thông qua việc tham gia trực tiếp vào các dự án thực tế của công ty để trau dồi kinh nghiệm…

    Trong suốt quá trình thực tập, Syntek sẽ nhìn nhận đúng công sức lao động các bạn đã bỏ ra và đãi ngộ với mức lương xứng đáng. Khi sinh viên ra trường nếu nhu cầu tìm việc làm của các bạn phù hợp với Syntek, công ty sẵn sàng tiếp nhận và tạo mọi điều kiện giúp đỡ. Syntek kỳ vọng chương trình hợp tác này sẽ giúp công ty đón nhận được nhiều bạn sinh viên đạt yêu cầu tuyển dụng.




    Tên Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SYNTEK

    Tên GD quốc tế: SYNTEK TECHNOLOGIES CORPORATION

    Quy mô công ty: 25-99

    Trụ sở chính: số 2b Khu 2E – Thành Công – Ba Đình – Hà Nội.

    Website: www.syntek.com.vn

    Điện thoại: (84-4) 37738288 Fax: (84-4) 37738298

    Email: contact@syntek.com.vn

  2. Offline

    haihong3456

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Hack Vcoin -> shop4game.info

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí