Thảo luận Tập hợp những quán giá rẻ cho sinh viên Việt-Hàn

Thảo luận trong 'Phỏng vấn - Tán gẫu' bắt đầu bởi BigZero, 11 Tháng tư 2012.

  1. Offline

    BigZero

    • Friends

    • ôi diễn đàn, ngày càng thấy buồn ra...
    Số bài viết:
    703
    Đã được thích:
    987
    Điểm thành tích:
    1.000
    Gía xăng lại cứ tiếp tục leo thang làm cho đời sống sinh viên của anh em nhà ta đến là khó khăn hơn, không biết với các bác thì thế nào chứ với em đó là cả 1 vấn đề nan giải, đáng nhẽ ra giá cả nó leo thang thì bố mẹ nên trợ cấp thêm cho con cái nhưng với em tất cả đều ngược lại..bài ca thiếu tiền là bài ca muôn thuở.

    Với em thì cách khắc phục duy nhất chỉ có là...DÙNG HÀNG GIÁ RẺ
    Nói ra thì xấu hổ nhưng sự thật nó là như thế đấy , Một tháng được gia đình trợ cấp cho có hơn 1tr..tiền ăn một tháng bây giờ đã là 900k, rồi đồ dùng cá nhân như kem đánh răng dầu gội đầu, sữa rửa mặt kem dương da( với các mem nữ)đó là chưa kể những hôm cơ thể đòi hỏi thêm những bữa ăn đêm, rồi ăn sáng..rồi lại bạn bè rồi lại cà phê và lâu lâu buồn buồn làm bữa nhậu..mà nhậu có khi đi đứt nữa tháng ăn là có..vậy nên tìm những quán ăn rẻ, quán nước bình dân là khâu đầu tiên của em mỗi khi giá cả có biến động .

    Với kinh nhiệm tiêu tiền rất chi là tiết kiệm thì em đã liệt kê được 1 đống những danh sách các quán giá rẻ cho sinh viên nhà ta, không những rẻ mà còn chất lượng còn nhiều và địa điểm cũng rất lí tưởng và lãng mạn .

    Em xin phép liệt kê những quán mà e hay lui tới với các anh chị em nhà ta góp phần giúp chi tiêu của anh em nó thêm phần ổn định

    *VỀ ĂN :Theo khảo sát thị trường của em thì hiện nay ae nhà ta nấu chui rất chi là nhiều( trong đó có cả em) vì đó là cách tốt nhất để tiết kiệm, tuy bữa được bữa mất( vì nhiều vấn đề nhưng chủ yếu là do..lười) nhưng chất lượng bữa ăn nó có cao hơn và cũng đỡ ngán ngẩm hơn những bữa cơm quán . Với những anh chị em đã ăn quán quen thì theo Zr em đây các anh nên ăn ở quán N Y trước cổng trường nhà ta, ngon rẻ và lại gần, trời nắng hoặc mưa mà đi một mạch ra quán Hoàng Vy hay L A thì quả thật là rất khổ. Các bác đừng hỏi em tại sao em ko liệt kê quán L A vào đây nhé vì em đã vào lần thưởng thức món ăn ấy rồi, dù cái tài đánh giá món ăn của em nó k được tốt như mấy bác đầu bếp nhưng cũng đủ để biết thế nào là ngon..không những thế có 1 buổi trưa em ra đó ăn thì con bé nhà chủ nó đi học về, mặc cái áo dài rất chi là đẹp, trong cái phút giây ngắn ngủi ấy em đã mường tượng ra rất nhiều thứ nhưng...nó quấn áo lên, buộc lại 1 cục, tay không them rửa nó cầm miếng thịt luộc và nó cắt từng miềng từng miếng 1 cho vào từng đĩa..trong đó có cái đĩa của em..kết quả là vì cái bụng em phải chấp nhận và chiến đấu đến cùng..may là con nhỏ nó khỏe mạnh ko có bệnh lây truyền nên em vẫn ổn và đến tận bây giờ vẫn còn ngồi viết cái bài này cho các bác , Còn quán H V đó à? nói thật là nó có ngon thật đấy nhưng dễ ngán và mắc tận cổ..ăn thêm 1 đĩa cơm thêm là mất hết những 1k..em sẽ thực hiện 1 phép toàn đơn giản để chứng minh cho sự lựa chọn của em là đúng đắn.
    Quán Như Ý : 1 đĩa 13k, một ngày ăn 2 bận => mỗi ngày mất 26k cho sự nghiệp ăn uống.
    Một tháng có 30 ngày ( xui sẻo thì là 31 ) ta lấy 30 x 26 =780k
    Quán Hoàng Vy: 1 đĩa 15k (chưa kể cơm thêm), ngày cũng 2 bận => mỗi ngày hết 30k.
    Cũng tương tự như trên ta có phép nhân 30 x 30 =900k

    Đến đây các bác đã thấy được sự khác biệt rồi phải không nà ? chênh lệch nhau những 120k đấy, dù nó không nhiều nhưng với sinh viên chúng ta từng đó là cả 1 vấn đề, sẽ rất có ích nếu như ta dùng nó cho những việc có ích như mời bạn bè 1 li cf, 1 li chè dù không mất bao nhiêu nhưng tình cảm anh em sẽ tăng thêm 1 bậc sau những lần cùng nhau tâm sự.



    * VỀ UỐNG: Xu hướng của anh em nhà ta là khi đi uống nược đều mang theo cái lap để lướt wed và down phim vậy nên điều được anh em quan tấm nhất đó là tốc độ đường truyền cũng như giá cả của mỗi li nước..và cuộc sống thì k có gì là trọn vện cả, được cái này thì mất cái kia..thực tế chứng minh điều đó .
    Sau đây em xin đưa ra 2 ứng cử viên cho anh em lựa chon. 1 ứng cử viên chi Tốc độ đường truyền và 1 cho yên tĩnh và giá rẻ.
    Về tốc độ: Hiện có rất nhiều quán wifi nhưng tốc độ pro nhất chỉ có quán SV trước cổng trường, tốc độ luôn ổn định, tốc độ cao nhất có thể lên đến 3mb/s ( em đã chứng kiền) nhưng cái gì cũng có giá của nó..1 chai sờ tinh ở đây tận những 8k @@ mắc hơn những 3k so với quán Bà Già hay Chị vân. Nhưng một khi đã máu thì...đừng hỏi bố chấu là ai ..chơi tuốt!
    Về giá cả : Ứng cử viên không ai khác đó chính là Thanh Lâm, tuy chưa 1 lần ra đó ngồi wifi nhưng đã từng ra đó uống nước và thấy nơi này rất chi là yên tĩnh và sinh viên..đó là lí do tại sao bác interpol nhà ta ngày nào cũng cắm trụ tại chốn này.

    * VẤN ĐỀ MUA SẮM : Tổng cộng quanh trường ta có 4 quán tạp hóa và quán nào cũng đầy đủ mặt hàng cho ae lựa chọn nhưng không phải ở đâu giá cả cũng tốt cả..quán P D là 1 ví dụ..cắt cổ khỏi phải nói..ở đây giá luôn cao hơn những quán khác tứ 500đ- 2k , nhìn thì thấy ít nhưng cứ cộng dồn thì nó là cả 1 vấn đề đấy. nhiều khi đói mà trong túi có mỗi 3k thiếu 500đ mà không ai có đến lúc ấy các bác mới thấy được sự quan trọng của cái tờ màu đỏ bé tí ấy. Và với kinh nghiệm mau sắm của mình thì em thấy quán gần quán lucky là rẻ nhất,anh chị em nên bỏ sức đi thêm 1 đoạn đường mà tiết kiệm cho hầu bao của mình, đừng vì Phương Vy gần hay P D có 1 bé gái sinh mà bỏ phí những đồng tiền mồ hôi nước mắt của bố mẹ

    *VỀ IN ẤN : Mấy quán photocopy ở trường ta rất nhiều và giá cả cũng có rất nhiều, khảo sát thị trường cho thấy quán anh Vỹ là tốt nhất, cả về chất lượng, giá cả và sự nhiệt tình, các anh ấy luôn hết mình cho những bản word đầy lỗi .

    * VỀ BÁNH MỲ: Tổng cộng chúng ta có 4 quán bánh mì,và 4 quán ấy quán nào em cũng thử, và e có nhận xét như thế này, quán trước cổng trường, đối diện quán P D..dở hết chỗ nói..đã thế còn mất vệ sinh nữa, bánh bì ốp là đáng ra phải là 1 ổ 1 cái, được rán nóng hổi và còn nguyên hình dạng nhưng ở quán này thì không, trứng họ chiên 1 lúc chục cái rồi đảo lên thành từng cục và ai ăn thì họ lấy thìa họ xúc ra..nhìn mà ko muốn ăn, đã thế cái tủ đựng bánh mỳ nó có cái mùi đến muốn ói..1 cái mùi vô cùng khó chịu..cái tủ kính thì toàn vết hoen ố do không được cọ rửa.
    Quán ngon và vệ sinh nhất có lẽ là quán đối diện quán cf sinh viên gần quán 2k, vệ sinh và ngon, theo đó là quán bánh mỳ quốc dân của 2 vợ chồng già..

    * VỀ NHỮNG BUỔI NHẬU : Để hiểu nhau hơn để tăng thêm tình đoàn kết hơn thì nhậu có lẽ là cách tốt nhất và ngoài cái bạn hiền ra còn phải có cái Địa thật tốt có thế thì rượu mới vô và lời mới ra được, kinh nghiệm bản thân đã có và có lẽ ae nhà ta cũng đều quen thuộc với địa điểm này..đó là quán Việt, vừa giao thông thuận tiện ( say có thể về được nhanh, ít nguy hiểm khi tham gia giao thông và hơn nữa là dễ thấy người quen đẻ gọi vào ) có nhiều món giá rẻ và rất nhiều.

    * SẢ STREET : Sau những buổi nhậu và nỗi hững chốn anh em tìm đến nhiều nhất là quán karaoke , anh em ta chắc đều đã quen với sóng nhạc bởi nó gần và âm thanh cũng tốt, giá cả cũng bình dân nhưng có hạn chế là các bài hát hơi cũ..nhưng phê rồi thì bất chấp, ca được tất . Đừng ham hố gì Tino vì nó quá xa. đi lại tốn thêm khỏa xăng và giá cả thì rất chi là mắc.


    Trên đó là tất cả những tuyệt chiêu mà em đưa ra để giúp ae tiết kiệm hầu bao của mình, giúp đỡ bố mẹ, hạn chế lạm phát, dành những khoản tiết kiệm ấy làm những điều bổ ích hơn như mang ng yêu đi ăn sữa chua, ăn chè hay ra biển ngắm trăng.

    Các anh em có những địa điểm hay cách tiết kiệm nào tốt và thực tế hơn hãy chia sẻ với anh em nhé.


    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Cập nhật cho ae môt số thông tin mới nà

    Trong cái sự ăn uống thì anh em nhà mình không thể nào ko biết đến cái khoản ăn khuya, và thứ duy nhất ngoài bánh bao bánh chưng hay bắp luộc thì đó chính là hủ tíu. Hồi trước thì có mỗi 1 quán duy nhất, cho dù không muốn nhưng vẫn phải bất chấp để cái bụng được no, giờ thị trường tự do nên đã mọc thêm 2 quán, nói là 2 quán nhưng thực ra có 1 quán là quán con của cái quán lâu đời mà an hem ta vẫn thường gé mỗi đêm, nói thật ra thì đói lắm e đây mới tìm đến hủ túi để giải sầu cho cái bụng vì giang hồ có rất nhiều lời đồn kinh dị về nó(nào là nấu nước cốt từ chuột,giun… ) nhưng kinh khủng hơn cả là có 1 hôm em đi ăn và vô tình nhìn thấy nơi góc xa (cái chỗ đựng hành, bún và phụ gia nấu hủ tíu) có đến 3,4 cặp vợ chồng chuột nó chui vào rổ hành đã thái (hành mà chúng ta hay ăn) nó đảo tung cái rổ ấy lên..những con chuột to bằng cổ tay long đen thui và ướt rườn rượt.. kể từ ấy em từ hủ tíu và tìm lại cảm giác yêu thương với mì tôm. Và vào cái đợt họp BQT vừa rồi em có đi ăn cùng các ace ở cái quán mới mở (quán gần quán điện thoại đức hiếu) quán này rất chi là ngon, sợi hủ tíu dai, nước cốt lạ, cộng với rau thơm càng làm nó hấp dẫn thêm, hơn nữa một tô có đến 4 quả trứng cút (nếu ta gọi tô trứng) và 3 quả nếu tô thường, phục vụ thì tận tình và vui vẻ chứ ko hách dịch như bà gì bên kìa đường. Anh em nên ghé lại quán và thử, đảm bảo sẽ ko thất vọng.

    Sau ăn uống thì ta không thể bỏ qua những chuyến đi(ở đây bao gồm cả đi chơi và đi công việc) và để có thể đi lại phương tiện anh chị em hay dùng nhất đó là xe máy, nhưng sinh viên chúng ta không phải gia đình ai cũng có điều kiện để mua xe cả, nắm được nhu cầu đó các quán cho thuê xe mọc lên, và mỗi quán có mỗi cách phục vụ và giá cả khác nhau. Với thực tế đi lại nhiều và thuê xe nhiều nơi thì em đưa ra được kết luận đó là quán chị Vân (tức quán cà phê Kim Oanh) là lấy giá rẻ nhất, anh chị dễ tính lại thân thiện..và thương sinh viên, hồi bà chị bên Đức về chơi thuê 2 cái xe chạy cả ngày mà mất có 150k,Những quán khác ít nhất phải 200k là có.

    Anh em nào biết những địa điểm giá rẻ và chất lượng tốt hơn nữa thì chia sẻ anh em nhà ta với nà

    P/S: theo ý kiến của admin cũng như để đảm bảo uy tín cho các quán zr đã đổi tên để tránh gây hiểu lầm và ảnh hưởng đến việc buôn bán của các quán. Bài viết chỉ có mục đích duy nhất là chia sẻ với nhau những hàng quán giá cả thật sự sinh viên cho ae.ngoài ra không có bất cứ châm biếm hay gì khác ^^
  2. Offline

    chickenkon

    • Siêu Gà

    • >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
    Số bài viết:
    810
    Đã được thích:
    433
    Điểm thành tích:
    450
    vote hoàng vi + quán bánh mì cô gì bán ở ngoài đường ( bán cạnh quán cf ) + bà già club và hủ tiếu bên kia đường [IMG]
    BigZero thích bài này.
  3. Offline

    0jcu0cd0j

    • Windows 98

    Số bài viết:
    321
    Đã được thích:
    165
    Điểm thành tích:
    140
    like mạnh! có cùng chí hướng
    BigZero thích bài này.
  4. Offline

    playboyhtc

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    4
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    hum nào đi ăn thử :))
    BigZero thích bài này.
  5. Offline

    killyou117

    • Lão Tạ

    • Kẻ cô đơn vẫn ngắm tường vi
    Số bài viết:
    1.270
    Đã được thích:
    627
    Điểm thành tích:
    560
    mình thấy cafe giải khát thì thế này:
    wifi mạnh và mát mẻ thì cafe sinh viên - rất vỉa hè mà rất sinh viên như đúng tên quán
    yên tĩnh và một chút lãng mạn nhẹ nhàng nhất là Thanh Lâm
    thân thiện và giải trí là Tigon
    ồn ào và sang trọng hơn là bumboo
    dân dã và giá cả là bà già ngay ATM
    mọi người cho ý kiến!!!
    kuman92BigZero thích bài này.
  6. Offline

    thisicodon

    • ai mua trăng không!!!

    Số bài viết:
    367
    Đã được thích:
    269
    Điểm thành tích:
    320
    chú chỉ việc nói đúng, like chú mạnh
  7. Offline

    thisicodon

    • ai mua trăng không!!!

    Số bài viết:
    367
    Đã được thích:
    269
    Điểm thành tích:
    320
    vote hoàng vi-->ăn cơm hoàng vi thấy ớn thì mồ
    BigZero thích bài này.
  8. Offline

    shutdown

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    19
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    0
    ko có quán game nhỉ :D
  9. Offline

    iker

    • Windows 3.0

    • Ex-student
    Số bài viết:
    106
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    40
    "đừng vì Phương Vy gần hay P D có 1 bé gái sinh mà bỏ phí những đồng tiền mồ hôi nước mắt của bố mẹ" : Câu này hay nhỉ?:)
  10. Offline

    balohanghieu

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Cập nhật nơi mua túi xách ba lo nè có đủ ba lo lap laptop , balo du lịch luôn các bạn sinh viên các anh ấy giảm 10%
    Có mấy balo xịn mà giá 200k đến 500k luôn. mình xin phép cho link nhé
  11. Offline

    Demon Hunter

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    64
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    40
    úp cho các sinh viên khóa 6 nè =)), bổ sung thêm quán hủ tíu anh thanh niên đẹp trai gần quán đt đức hiếu nữa, ngon rẻ mà lại nhiều, bình thường mấy quán kia có 3 quả trứng nhưng a ấy cho 4 quả lận hhii
  12. Offline

    changjomylove

    • Thành Viên Mới

    • yêu đời,yêu mọi người
    Số bài viết:
    8
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    0
    vote cho cafe thanh lâm ...đúng là yên tỉnh tuyệt đối..mạng củng được gọi là tương đối
    BigZero thích bài này.
  13. Offline

    BigZero

    • Friends

    • ôi diễn đàn, ngày càng thấy buồn ra...
    Số bài viết:
    703
    Đã được thích:
    987
    Điểm thành tích:
    1.000
    cafe mình vote cho quán chị vân, cf ở đây là ngon nhất, còn nếu mang lap ra wifi thì chọn quán Kim mới mở cũng đc, mạng cáp quang mà giá có rẻ hơn quán Sinh Viên chút chút :D
    hongoctrienchangjomylove thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí