iPad mới có thể sử dụng màn hình tỉ lệ 16:9

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 27 Tháng chín 2012.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    Nếu những nguồn tin thân cận với Apple là chính xác thì iPad mới với màn hình dạng rộng sẽ cho trải nghiệm xem phim tốt hơn, nhưng duyệt web sẽ "vụng về" khi cầm máy theo chiều dọc.
    Sau khi iPhone 5 ra mắt, trên Internet bắt đầu khuấy lên những tin đồn về iPad.
    Các tin đồn tập trung vào iPad 4 sắp tới sẽ có màn hình dạng rộng, với tỷ lệ 16:9. Khơi mào tin đồn này là nhà phân tích Paul Mueller ở Los Angeles. "Tôi đã nói chuyện với ít nhất ba người thân cận với Apple, họ nói rằng có những nguyên mẫu iPad mới có tỉ lệ 16:9. Họ không nói về mini iPad sắp tới", Mueller nói.
    [IMG]
    Nguồn: Techradar
    Tin đồn này có thể có một số điểm hợp lý. Một số người quan tâm đến công nghệ giờ đây đã hy vọng cho một chiếc iPad màn hình rộng. iPhone 5 đã nâng kích thước màn hình lên 4 inch. Kết nối Lightning mới cho phép Apple sáng tạo xung quanh kích thước lớn hơn.
    16:9 là tỉ lệ phổ biến nhất cho TV và các định dạng chuẩn cho nội dung HDTV và TV màn hình rộng. Apple có thể suy nghĩ về việc đưa ra cùng một tỉ lệ màn hình cho máy tính bảng của mình. Và điều này chỉ có thể là thiết bị mới của Apple đã bị rò rỉ lên mạng Internet.
    Tuy nhiên, tin đồn này cũng gây ra nhiều thắc mắc.
    Tỉ lệ 16:9 sẽ làm cho thiết bị mới cao hơn và hẹp hơn, làm cho trình duyệt web "vụng về" khi người dùng cầm iPad theo chiều dọc. Một lý do để iPad trở nên rất phổ biến như hiện nay là bởi vì người dùng có thể lướt net thoải mái trong khi giữ nó theo chiều dọc hoặc chiều ngang.
    Trên thực tế, tỉ lệ 16:9 sẽ cho trải nghiệm xem truyền hình tốt hơn, nhưng hầu hết người dùng không xem truyền hình và phim ảnh nhiều trên iPad. Nó cũng sẽ tạo ra rất nhiều không gian chết khi người dùng không xem một cái gì đó.
    iPad hiện tại có một màn hình dưới 10 inch với tỉ lệ 4:3. Việc thay đổi sẽ làm cho iPad cao hơn, và với tất cả những tin đồn về iPad mini trước đó, điều này đi ngược với hầu hết những gì các nhà phân tích đưa ra về việc Apple sẽ làm gì với một iPad mới.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN
  2. Offline

    000koolboy2a

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Happy

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí