Hỏi về Cao Đẳng Nghề liên thông Đại Học?

Thảo luận trong 'Liên thông & định hướng việc làm' bắt đầu bởi duyanh90, 22 Tháng bảy 2012.

  1. Offline

    hoaitam

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    6
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Thông thường thì trường dân lập sẽ cho liên thông, nhưng khổ nổi trường dân lập lại đào tạo những nghành tương đối kiếm lợi nhuận cao, đỡ tốn cơ sở vật chất nên việc liên thông nghành sinh học hệ cao đẳng nghề rất khó khăn. Thật xin lổi đã không giúp được nếu có thông tin gì mình sẽ nhắn cho bạn sau. Còn việc bạn hiếu lấy ra được những thông tin như trên ở đâu ra thế, xin lổi nói thẳng nếu như có những thông báo như hiếu nói thì tại sao không thấy ai phản ứng gì cả, chuyện này không phải nhỏ vì trường đh công nghiệp mỗi năm điều tuyển hệ cao đẳng nghề, bạn có biết có bao nhiêu sinh viên nghề không? nói có sách mách có chứng, thông báo, chính xác không? Theo mình biết thì thông thường mọi năm trường công nghiệp chỉ tổ chức duy nhất một kỳ thi liên thông vào cuối tháng tám thôi, một số trường khác thì một năm có hai đợt, năm nay trường công nghiệp có thể tổ chức hai đợt chăng? nếu từ giờ tới giữa tháng mười một mà không có thông báo liên thông, THÌ TẤT CẢ NHỮNG AI HỌC HỆ CAO ĐẲNG NGHỀ CÁC KHÓA HÃY CÙNG NHAU TỐ TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP, VÌ NHỮNG THÔNG BÁO NĂM TRƯỚC CHO PHÉP CAO ĐẲNG NGHỀ ĐƯỢC LIÊN THÔNG. Bây giờ các bạn cứ bình tỉnh việc đâu còn có đó.
    - the end -
  2. Offline

    nganngan

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    tuj cung~ la sv truong DH cong nghiep ne`, tot nghiep nam r, lien thog dot tháng 12 nam roi, truong cho cao dang nghe lien thong, nhug ko may minh rot. tinh doi toi thag 8 nam nay thi, thi lai koa thong bao k cho cao dang nghe lien thong nua, co thong tin cho rang do thay doi hieu truong nen hieu truong moi khong cho cao dang nghe lien thong nua. đấu đá nội bộ gì đó, giờ bắt sv phai chju... thiet tinh ko hieu noi, truong lam an sống nhăn.
  3. Offline

    Bluessky10390

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Bất công quá mọi người ơi.... Trường ĐH công nghiệp năm nay không muốn cho sinh viên Cao đẳng nghề thi liên thông thật rồi.
    Mọi năm thì sinh viên loại khá đc thi ngay còn sinh viên trung bình thì có giấy chứng nhận kinh nghiệm ==> sẽ được thi. Năm nay đang DỰ THẢO chỉ những sinh viên GIỎI và XUẤT SẮC mới được thi ngay, còn lại phải đợi 12 tháng sau khi tốt nghiệp....
    => http://www.hui.edu.vn/NewsDetail.aspx?NewsID=741

    Thử hỏi với cách ra đề thi như năm nay nguyên khối Cao đẳng nghề của trường gần như là hok có sinh viên xếp loại trên khá.
    Bắt mình đợi thêm 12 tháng.... Thật là lãng phí thời gian, công sức & của cải của bản thân lẫn gia đình + xã hội.

    Tại sao vậy nhỉ ?? Liên thông chỉ là tạo điều kiện cho sinh viên nâng cao trình độ, phát triển bản thân, dễ tìm việc làm, ổn định cuộc sống.... Tại sao lại làm khó sinh viên như vậy.

    Với tấm bằng tốt nghiệp Cao đẳng nghề của Trường Công Nghiệp các bạn gần như không thể xin được việc làm ở đất Sài Thành này, nếu được chỉ là những công việc chẳng dín dáng gì đến những thứ mình học & phải trả giá ĐẬM... bằng mồ hôi + nước mắt.

    Thử hỏi như vậy có phải là dồn sinh viên CĐN vào con đường cùng không. Với những bạn có ý chí thì không nói gì, còn những bạn chưa suy thông nghĩ kỹ, liệu đây có phải là nguyên nhân đưa các bạn vào con đường lầm lạc, gây thêm gánh nặng cho nhà nước & xã hội ?

    Trước khi bản DỰ THẢO này chưa thành quyết định thì mọi người ơi...mình phải làm gì để những người có thẩm quyền hiểu được tâm tư và nguyện vọng của sinh viên mình đi chứ.....!
  4. Offline

    dinhvinh07

    • Friends

    • Tâm Bất Biến Giữa Dòng Đời Vạn Biến!
    Số bài viết:
    337
    Đã được thích:
    269
    Điểm thành tích:
    220
    Xin trích cái thông tư cái:
    Điều 2. Thông tư này có hiệu lực từ ngày tháng năm 2012. Thông tư này thay thế Quyết định số 06/2008/QĐ-BGDĐT ngày 13 tháng 02 năm 2008 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quy định đào tạo liên thông trình độ cao đẳng, đại học và Điều 7 Thông tư số 43/2011/TT-BGDĐT ngày 04 tháng 10 năm 2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 14/2009/TT-BGDĐT ngày 28 tháng 5 năm 2009 ban hành Điều lệ trường cao đẳng. Các quy định trước đây trái với Thông tư này đều bị bãi bỏ
    có hiệu lực sao ko có ngày tháng cụ thể?
    vậy nên chả cần tin vào cái này!
    --- Nhập chung bài viết, 26 Tháng tám 2012 ---
    à mình quên chứ cái này chỉ là bản dự thảo của thông tư của bộ giáo dục và đào tạo chuẩn bị công bố, nó chưa được công bố chính thức!
  5. Offline

    Bluessky10390

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Bạn dinhvinh07 nói đúng. Ý mình nói đây cũng mới chỉ là DỰ THẢO thôi. Trong khi còn là DỰ THẢO thì mình phải làm gì đó để cho nó không trở thành quyết định chính thức. Chứ nếu đã là quyết định của Bộ rồi thì chẳng phải là đã muộn.
  6. Offline

    nguyenphuong

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Đúng vậy ! học cao đẳng nghề đh công nghiệp ra xin việc đã khó, muốn được học liên thông để nâng bằng lại còn khó hơn. Lúc mới tuyển sinh thì hứa hẹn đủ điều, giờ lên mua hồ sơ thi liên thông thì nói chỉ liên thông cao đẳng chính quy, còn cao đẳng nghề thì đợi đi, đợi, đợi mãi ko biết đến bao giờ ?????
  7. Offline

    taipro1312

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI
    Thông Báo Tuyển Sinh Hệ Liên Thông Năm 2012
    (Học Tại Cơ Sở ở Thủ Đức - Tốt nghiệp cấp bằng Chính quy)
    1. Hệ Liên thông bao gồm: Trung cấp Liên thông lên Cao đẳng & Đại học; Cao đẳng Liên thông lên Đại học.
    Sinh viên tốt nghiệp cấp bằng chính quy;
    2. Ngành đào tạo: Kế toán, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Công nghệ Điện – Điện tử, Quản trị nhà hàng và khách sạn…
    3. Địa điểm đào tạo: Trường Đoàn Lý Tự Trọng – số 3 đường Dân Chủ,. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    4. Phát và nhận hồ sơ đăng ký từ: 20/08/2012 đến hết 15/10/2012
    5. Thời gian ôn thi đầu vào: buổi tối từ 17h30 đến 21h00, bắt đầu từ 15/10/2012
    6. Lệ phí ôn thi: 200.000 đồng / môn đối với Cao đẳng liên thông Đại học; 150.000 đồng / môn đối với Trung cấp liên thông.
    7. Lệ phí thi: 150.000 đồng/ thí sinh.
    8. Học phí:
    220.000 đồng / Tín chỉ : Trung cấp liên thông Cao đẳng, Đại học.
    250.000 đồng / Tín chỉ : Cao đẳng liên thông Đại học
    8. Dự kiến thi tuyển ngày 28/10/2012
    9. Thời gian đào tạo:
    • Trung cấp Liên thông lên Cao đẳng: 1,5 năm
    • Trung cấp liên thông lên Đại học: 2,5 năm
    • Cao đẳng liên thông lên Đại học: 1,5 năm
    10. Môn thi:
    - Các môn thi Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng và lên Đại học:
    Ngành Kế toán thi môn: Toán, Anh văn, Nguyên lý kế toán;
    Ngành Tài chính ngân hàng thi môn: Toán, Anh văn, Lý thuyết tài chính tiền tệ;
    Ngành Quản trị văn phòng thi môn: Toán, Anh văn, Nhập môn quản trị văn phòng;
    Ngành Quản trị nhà hàng khách sạn thi môn: Toán, Anh văn, Tổng quan cơ sở lưu trú;
    Ngành Công nghệ Điện – Điện tử thi môn: Toán, Anh văn, Kỹ thuật điện;

    - Các môn thi liên thông từ Cao đẳng lên Đại học:
    Ngành Kế toán thi môn: Nguyên lý kế toán, Kế toán doanh
    Ngành Tài chính ngân hàng thi môn: Lý thuyết tài chính tiền tệ,Tài chính doanh nghiệp;
    Ngành Công nghệ Điện – Điện tử thi môn: Kỹ thuật điện, Cung cấp điện;

    Ghi danh và học tại địa điểm: Trường Đoàn Lý Tự Trọng - số 3 đường Dân Chủ, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức – Tp. HCM (Lầu 1, phòng A108, Phòng Đào Tạo Trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai) Sđt: 08.3.7221.811 – Hotline: 0909.395.822
    Hoặc ghi danh tại Văn phòng Quốc Tế Việt – Số 281 Võ Văn Ngân, Q. Thủ Đức (Gần cổng hồ bơi Nhà Thiếu nhi Thủ Đức) Sđt: 08.6283.7330 – 08.6283.7868
  8. Offline

    nguyen huynh viet cuong

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    minh vua tot nghiep nganh xong trinh xay dung giao thong( xay dung cau duong) he cao dang nghe cua truong cao dang nghe gtvt tw3 .ma bay h hoang mang ko biet co the lien thong len dai hoc o nhung truong nao nua. cac ban. cac anh chi giup minh voi.
  9. Offline

    Hiếu

    • Windows 95

    Số bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    100
    Bác này hay nhỉ. Sao chỉ giỏi biện minh thế. Gọi trực tiếp tới phòng đào tạo ĐH CÔNG NGHIỆP TPHCM mà hỏi. T mới thi liên thông tại trường đó nên có thông tin post lên đây cho anh em biết. làm j mà căn vậy
  10. Offline

    Hiếu

    • Windows 95

    Số bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    100
    Bác này hay nhỉ. Sao chỉ giỏi biện minh thế ý kiến riêng của bác vậy. Gọi trực tiếp tới phòng đào tạo ĐH CÔNG NGHIỆP TPHCM mà hỏi. T mới thi liên thông tại trường đó nên có thông tin post lên đây cho anh em biết. làm j mà căn vậy.
    Bác làm như t bịa ra thông tin để lừa anh em vậy . Bác không tin cứ gọi phòng đào tạo mà hỏi. T chỉ post thông tin cho anh em biết thôi. Bác mạnh miệng thì tới trực tiếp phòng đào tạo hay hiệu trưởng của trường mà hô hào, tố cáo. T chỉ post thông tin t biết được từ phòng đào tạo lên cho anh em. Bác k thích thì thôi đừng có làm cái kiểu như t post thông tin sai lừa dối anh em. Vậy nha .. Thanks
  11. Offline

    Hiếu

    • Windows 95

    Số bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    100
    @hoaitam :
    ĐIỆN THOẠI PHÒNG ĐÀO TẠO ĐH CN TPHCM ĐÂY. CHÚ CỨ LÊN ĐÂY MÀ THẮC MẮC, Ý KIẾN, ...... NHỮNG THÔNG TIN T POST LÀ CHÍNH XÁC VÌ T VỪA THI TẠI NƠI NÀY. NGHE XONG RỒI CHÚ ĐỪNG CÓ NÓI LÀ T LẤY THÔNG TIN ĐÓ Ở ĐÂU NHÉ. T CHỈ POST THÔNG TIN CHO ANH EM BIẾT, KO CÓ BỊA RA ĐỂ ANH EM HOANG MANG :
    ĐT : 08 39851932, 08 39851917, 08 38955858
  12. Offline

    nguyen cuong

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    minh vua tot nghiep cao dang nghe nganh xay dung cong trinh gtvt ra, h muon lien thong dai hoc. thi lt o truong nao day. cac ban cac anh chi giup minh voi
  13. Offline

    dinogg

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    @@ chẳng riêng gì các bác đâu, mình ở Long Xuyên học Cao Đẳng Nghề An Giang ngành CNTT giờ đang tìm trường liên thông, tháng trước mình lên TP và hỏi ở ĐHCN nó bảo năm nay không liên thông cao đẳng nghề lên đại học chính quy, thế là tìm về Cần Thơ, tại đây có trường ĐH Tây Đô mình hỏi thì nó bảo có, thế là lật đật mua hồ sơ về làm bây giờ đem nộp nó bảo Bộ mới gửi công văn về không cho cao đẳng nghề liên thông đh chính quy, giờ nó chỉ nhận hồ sơ rùi có gì nó sẽ báo lại. Sao lúc trước khuyến khích học nghề rùi bây giờ đem con bỏ chợ thế này, CNTT lại không có nhiều trường đào tạo là sao ?
  14. Offline

    dinogg

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Các cơ sở được giao nhiệm vụ đào tạo liên thông từ Trung cấp Nghề , Cao đẳng Nghề lên trình độ Cao đẳng và trình độ Đại học
    Số TT
    Tên trường/Quyết định cho phép
    Hình thức liên thông/ ngành
    1.
    Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên
    QĐ số 2274/QĐ-BGD ĐT ngày 01/6/2011 của Bộ GDĐT


    Cao đẳng Nghề liên thông lên Đại học: 08
    Công nghệ chế tạo máy; Công nghệ thông tin; Công nghệ kỹ thuật điện- điện tử; Công nghệ kỹ thuật ô tô, Công nghệ kỹ điều kiển tự động hóa, Công nghệ kỹ thuật cơ khí, Kế toán; Công nghệ may.
    2.
    Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Nam Định
    QĐ số 2275/QĐ-BGD ĐT ngày 01/6/2011 của Bộ GDĐT.


    Cao đẳng Nghề liên thông lên Đại học: 07 ngành
    Công nghệ chế tạo máy; Công nghệ thông tin; Công nghệ kỹ thuật điện- điện tử; Công nghệ kỹ thuật ô tô, Công nghệ kỹ điều khiển tự động hóa, Công nghệ kỹ thuật cơ khí, Kế toán.
    3.
    Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Vinh
    QĐ số 2273/QĐ-BGD ĐT ngày 01/6/2011 của Bộ GDĐT

    Cao đẳng Nghề liên thông lên Đại học: 05 ngành
    Công nghệ chế tạo máy; Công nghệ thông tin; Công nghệ kỹ thuật điện- điện tử; Công nghệ kỹ thuật ô tô, Công nghệ kỹ thuật truyền thông.

    4.
    Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM.
    QĐ số 2988/QĐ-BGD ĐT ngày 22/7/2011 của Bộ GDĐT.

    Cao đẳng Nghề liên thông lên Đại học: 06 ngành
    Công nghệ chế tạo máy; Công nghệ kỹ thuật điện – điện tử; Công nghệ kỹ thuật ô tô, Công nghệ kỹ thuật nhiệt; Công nghệ may, Công nghệ kỹ thuật điện tử- tuyền thồng
    5.
    Trường Đại học Lao động xã hội:
    QĐ số 2272/QĐ-BGD ĐT ngày 01/6/2011 của Bộ GDĐT.
    Cao đẳng Nghề liên thông lên Đại học: 01 ngành:
    - Kế toán
    6.
    Trường Đại học kinh doanh và công nghệ HN
    QĐ số 6464/QĐ-BGD ĐT ngày 21/12/2011 của Bộ GDĐT.QĐ 2017/QĐ-BGD ĐT ngày 30/5/2012 của Bộ GDĐT.

    Cao đẳng nghề liên thông lên Đại học 05 ngành:
    Kế toán ; Tài chính ngân hàng; Công nghệ thông tin; Công nghệ kỹ thuật điện; Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử.
    7.
    Trường Đại học Công nghệ Đông Á
    QĐ số 6553/QĐ-BGDĐT ngày 26/12/2011 của Bộ GDĐT.
    Cao đẳng nghề liên thông lên Đại học 02 ngành:
    Tài chính – Ngân hàng và Kế toán.
    8.
    Trường Đại học Sao đỏ
    QĐ số 222/QĐ-/BGDĐT- GDĐH ngày 17/01/2012 của Bộ GDĐT.

    Cao đẳng nghề liên thông lên Đại học 05 ngành:
    Công nghệ Kỹ thuật cơ khí; Công nghệ kỹ thuật ôtô; Công nghệ kỹ thuật điện tử, truyền thông; Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Công nghệ thông tin và kế toán.
    9.
    Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai
    QĐ số 3275/QĐ-BGD ĐT ngày 23/8/2012 của Bộ GDĐT.

    Trung cấp nghề liên thông lên cao đẳng và từ cao đẳng nghề liên thông lên đại học 02 ngành:
    - Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Công nghệ thực phẩm
    10.
    Trường CĐThương mại và du lịch Thái Nguyên
    Công văn số 5494/BGDĐT- GDĐH ngày 18/8/2011 của Bộ GDĐT

    Cao đẳng Nghề liên thông sang Cao đẳng: 02 ngành
    Kế toán; Quản trị kinh doanh.
    11.
    Trường Đại học Trà Vinh
    Công văn số 7910 /BGDĐT- GDĐH ngày 24/11/2011 của Bộ GDĐT


    Trung cấp Nghề liên thông sang Cao đẳng : 09 ngành
    Thương mại điện tử; Kiểm tra và phân tích hóa chất; Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ; Vận hành , sửa chữa thiết bị lạnh; Thú y; Điện tầu thủy; Kỹ thuật lắp đặt điện và điều kiển trong công nghiệp; Sửa chữa máy tầu thủy; Bảo trì cơ điện.
    12.
    Trường Cao đẳng Viễn Đông
    Công văn số 2204/BGDĐT- GDĐH ngày 13/4/2012 của Bộ GDĐT.
    Trung cấp nghề liên thông lên Cao đẳng: 03 ngành
    Quản trị kinh doanh; Kế toán; Tin học ứng dụng.
    13.
    Trường Đai học Duy Tân
    QĐ số 5427/QĐ-BGD ĐT ngày 01/11/2011của Bộ GDĐT.

    Cao đẳng Nghề liên thông lên trình độ đại học; 03 ngành
    Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; Kỹ thuật phần mềm; Kế toán.
    14.
    Trường Đại học Hàng Hải
    QĐ số 5669/QĐ-BGD ĐT ngày 11/11/2011 của Bộ GDĐT.

    Cao đẳng Nghề liên thông trình độ đại học: 04 ngành
    Khoa học hàng hải;Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; Kinh tế vận tải; Quản trị kinh doanh.
    15.
    Trường Cao đẳng Xây dựng số 1
    QĐ số 6518/QĐ-BGD ĐT ngày 23/12/2011của Bộ GDĐT.

    Trung cấp Nghề lên trình độ Cao đẳng 01 ngành;
    - Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng
  15. Offline

    hanoiuai

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
  16. Offline

    ihelpme

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Mình cũng vừa tốt nghiệp cao đẳng nghề TP.HCM giờ tìm trường để học lên đại học hệ chính quy mà không có trường nào hết. Vừa rồi nộp hs vào trường đại học Hồng Bàng đã đi ôn thi xong hẳng hoi, trường gọi điện lên lấy giấy báo thi vào buổi sáng rồi buổi chiều nó gọi điện lại nói là trường hủy thi tuyển cao đẳng nghề lên đại học chính quy đâu tháng 10 mà không biết lý do vi sao nữa. :(
    Ae có chỗ nào chỉ mình với. Mình đang ở Bình Dương!
  17. Offline

    tuyensinhhvc

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Bên trường có tuyển sinh liên thông cho các bạn học cao đẳng nghề và trung cấp liên thông lên đai học: điện lực, kinh doanh và công nghệ, lao động xã hội, tài chính ngân hàng.

    TUYỂN SINH LIÊN THÔNG
    ĐẠI HỌC ĐIỆN LỰC CHÍNH QUY

    1.Đối tượng tuyển sinh:
    - Đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng đủ điều kiện dự tuyển theo quy định


    2. Các chuyên ngành đào tạo:
    STT Ngành đào tạo Hệ đào tạo
    1 Kế toán Liên thông Trung Cấp lên Đại Học chính quy
    2 Kế toán Liên thông Cao đẳng lên Đại Học chính quy
    3 Công nghệ thông tin
    4 Điện tử viễn thông

    3. Thời gian đào tạo
    - Hệ cao đẳng lên Đại Học: 1,5 – 2 năm
    - Hệ Trung cấp lên Đại Học: 2 - 2,5 năm
    - Hình thức học: Hệ chính quy


    4. Hồ sơ gồm:
    - hồ sơ dự thi theo mẫu của Trường Đại học Điện Lực
    - bản sao giấy khai sinh
    - bản sao Bằng tốt nghiệp + bảng điểm ( TCCN,CĐCN, TCN,CĐN)


    * Nơi nhận hồ sơ: Phòng tuyển sinh trường Cao đẳng nghề Hùng Vương
    401 Âu cơ - P. Nhật tân - Q. Tây hồ - TP. Hà Nội
    Web: http://hvc.edu.vn/
    Liên hê mua hồ sơ và làm thủ tục gặp Thầy: Chiến – Phòng tuyển sinh

    Điện thoại: 01689951359
    Email: chienvnhn@gmail.com
  18. Offline

    maiphuong

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Lý do trường ĐHCNTP.HCM không được liên thông từ cao đẳng nghề vì sao? vì trước giờ trường liên thông chui mà không hề có văn bản chính thức của bộ giáo dục, sau những tháng thanh tra của bộ phát hiện và đã bắt buộc đình chỉ việc liên thông của trướng, lúc này trường mới cuống cuồng làm hồ sơ đưa lên bộ xin được liên thông cao đẳng nghề,nhưng bộ đã khẳng định là sẽ xử phạt nghiêm minh trước khi xem xét tới hồ sơ xin liên thông đó,vì vậy kết quả ra sao thì phải chờ mới biết được.còn những trường được cho phép gồm có 16 trường nhưng toàn những trường không danh tiếng , nói ra mà chẳng ai biết đó là trường nào. mình học bên kế toán kiểm toán của trường ra và đang thi liên thông ở trường đại học công nghệ đông á,có trường đh thương binh xã hội liên thông nhưng lại không tổ chức, mình cũng không hiểu sao. mình quên mất cái link 16 trường được liên thông cđ nghề rồi, mọi người chịu khó tìm xem nhé! thân.
  19. Offline

    taipro1312

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI

    Thông Báo Tuyển Sinh Liên Thông Năm 2012
    (Học Tại Cơ Sở ở Thủ Đức)

    1. Hệ Liên thông bao gồm: Trung cấp Liên thông lên Cao đẳng, Đại học; Cao đẳng Liên thông lên Đại học. Đặc biệt tuyển sinh hệ Trung cấp nghề và Cao đẳng nghề liên thông lên Đại học, Cao đẳng
    2. Ngành đào tạo: Kế toán, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Công nghệ Điện – Điện tử, Công nghệ thông tin, Công nghệ thực phẩm…
    3. Địa điểm đào tạo: Trường Đoàn Lý Tự Trọng – số 3 đường Dân Chủ,P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    4. Phát và nhận hồ sơ đăng ký từ: đến hết 20/11/2012
    5. Thời gian ôn thi đầu vào: buổi tối từ 18h00 đến 21h00, bắt đầu từ 15/11/2012
    6. Phí ôn thi: 200.000 đồng / môn đối với Cao đẳng liên thông Đại học; 150.000 đồng / môn đối với Trung cấp liên thông Cao đẳng, Đại học.
    7. Phí dự thi: 150.000 đồng/ thí sinh.
    8. Học phí: 220.000 đồng / Tín chỉ : Trung cấp liên thông Cao đẳng, Đại học. 250.000 đồng / Tín chỉ : Cao đẳng liên thông Đại học
    9. Dự kiến thi tuyển ngày 25/11/2012
    10. Thời gian đào tạo:
    · Trung cấp Liên thông lên Cao đẳng: 1,5 năm· Trung cấp liên thông lên Đại học: 2,5 năm· Cao đẳng liên thông lên Đại học: 1,5 năm
    11. Môn thi:- Các môn thi lien thong từ Trung cấp lên Cao đẳng và lên Đại học:
    Ngành Kế toán : Toán, Anh văn, Nguyên lý kế toán ;
    Ngành Tài chính ngân hàng : Toán, Anh văn, Lý thuyết tài chính tiền tệ ;
    Ngành Công nghệ thông tin : Toán, Anh văn, Tin học Đại cương ;
    Ngành Công nghệ thực phẩm : Toán, Anh văn, Hóa sinh ;
    Ngành Công nghệ Điện – Điện tử : Toán, Anh văn, Kỹ thuật điện ;
    - Các môn thi liên thông từ Cao đẳng lên Đại học:
    Ngành Kế toán : Nguyên lý kế toán, Kế toán doanh nghiệp ;
    Ngành Tài chính ngân hàng : Lý thuyết tài chính tiền tệ,Tài chính doanh nghiệp ;
    Ngành Công nghệ thực phẩm : Vi sinh, Công nghệ chế biến cồn - bia - rượu và nước giải khát ;
    Ngành Công nghệ Điện – Điện tử : Kỹ thuật điện, Cung cấp điện ;


    Ghi danh và học tại địa điểm:Trường Đoàn Lý Tự Trọng - số 3 đường Dân Chủ, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức – Tp. HCM (Lầu 1, phòng A108, Phòng Đào Tạo Trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai)Sđt: 08.3.7221.811 – Hotline: 0909.395.822


    Website : www.dntu.edu.vn
    Email : daotaolienthong.dntu@gmail.com
  20. Offline

    Camel

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    các bạn ơi khi nào trường đại học công nghiệp có thông báo liên thông cao đẳng nghề thì chia sẽ với nhé!!! thanks mọi người nhiều.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí