Thảo luận Ý kiến về giá trị giải thưởng do đoàn trường tổ chức

Thảo luận trong 'Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Hội Sinh' bắt đầu bởi vtn, 7 Tháng mười hai 2012.

  1. Offline

    vtn

    • Windows 2.0

    Số bài viết:
    47
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    20
    Lớp mình cũng đã tham gia đầy đủ các hoạt động do đoàn tổ chức, cụ thể gần đây nhất là hội thi chung kết văn nghệ chào mừng 20-11. Qua kinh nghiệm tham gia các hoạt động nên trên, mình nhận thấy giá trị các giải thưởng là quá ít so với những gì mà các chi đoàn thực hiện.

    Qua một số người bạn, mình được biết, ngay trong hội thi chung kết 20-11 vừa qua, lớp lọt vào biểu diễn sáng mitting 20-11 cũng chỉ được chưa tới 500k qua các vòng, trong khi các đồng chí phải bỏ công sức tập luyện, tiền thuê trang phục, chi tiêu lặt vặt, có chi đoàn lên đến hơn 1,5 triệu. Quỷ lớp có hạn, bắt các bản nộp thêm khoản này thấy khó xử quá !!!

    Các đồng chí cho mình hỏi:
    - Khi tham gia những hoạt động như thế, ngoài tính điểm phong trào, chi đoàn sẽ được gì?
    - Đoàn trường có thể cân nhắc trong việc hỗ trợ thêm tiền trang phục cho những tiết mục được chọn vào biễu diễn trong các buổi lễ trọng đại được không ạ?

    Xin cảm ơn!
    sunset_glow thích bài này.
  2. Offline

    phu_hung9x

    • Đội cứu hộ máy tính

    • ღMột Phút Xa Nhau Ngàn Phút Nhớღ ღMột Lần Gặp Gỡ Vạn Lần Mơღ ღĐến Với Nhau Qua Đôi Lần Gặp Gỡღ ღQuen Nhau Rồi Sao Nỡ Bỏ Nhau Điღ
    Số bài viết:
    242
    Đã được thích:
    102
    Điểm thành tích:
    190
    cái này thì mình không biết nhưng theo mình thì với số tiền thưởng hợp lý là được. không quá nhỏ làm suy yếu phong trào nhưng cũng không nên quá lớn, vì quá lớn sẽ làm cho các chi đoàn vì thế mà đầu tư vào đó quá mức, gây lãng phí. với lại sinh viên mà. đâu cần cầu kì phức tạp đâu. :D đơn giản nhưng có cái chất của sinh viên là được.
    Còn cái tham gia hoạt động như thế ngoài tính điểm phong trào, chi đoàn sẽ được j là sao? bạn muốn nói được j nữa thì mình không hiểu... :)
    sunset_glowhongoctrien thích bài này.
  3. Offline

    nha.home

    • Super Moderators

    • 2mit.org
    Số bài viết:
    469
    Đã được thích:
    265
    Điểm thành tích:
    220
    Chào tất cả các bạn đoàn viên :)
    Mình có thể hiểu được tâm lý của các bạn đoàn viên hiện nay.Mình cũng xin được mạo phép đại diện đoàn trường giải đáp một số thắc mắc của các bạn về vấn đề tiền thưởng và quyền lợi của các đồng chí đoàn viên khi tham gia các hoạt động của đoàn trường như sau:
    1. Đã nhắc đến hoạt động Đoàn, hoạt động Đảng và các phong trào thanh niên là chúng ta phải nhắc đến tinh thần tự nguyện, tự giác và cống hiến không vì một quyền lời hay lợi ích nào.Chúng ta phải tự hào vì chúng ta là một người đoàn viên, là một nhân tố hoạt động năng nổ và nhiệt huyết để cống hiến.Chúng ta làm vì lòng nhiệt huyết, vì chúng ta muốn cống hiến.Và cái lợi ích mà các bạn nhận được nó không là cái vật chất bên ngoài mà là cái giá trị tinh thần bên trong :)
    2. Kinh phí của đoàn trường khá hạn hẹp.kinh phí lấy từ tiền đoàn của các bạn mà ra.1 năm các bạn đóng bao nhiêu tiền đoàn phí.Các bạn nộp cho lớp.Lớp giữ lại 70% và 30% còn lại nộp về khoa.Khoa tiếp tục giữ 70% trong trong số 30% mà lớp nộp lên.Cuối cùng mới tới đoàn trường.Chỉ có 30% trong số tiền mà khoa gửi lên.Vậy các bạn nghĩ xem tổ chức một chương trình hay một hoạt động nào thì kinh phí lấy từ đâu ra.Vâng! Phải xin từ Đảng ủy.Và kinh phí Đảng ủy cho chúng ta cũng có giới hạn.Một năm có biết bao nhiêu hoạt động vậy tiền ở đâu ra.Mong các bạn đoàn viên thanh niên chúng ta hiểu cho nỗi khổ của BCH Đoàn chúng tôi.
    3. Tất cả các hoạt động của các đồng chí đều được BCH Đoàn, Hội sinh viên ghi nhớ, tổng kết và sau này có nhiều quyền lợi ưu tiên như cộng điểm rèn luyện, khen thưởng tập thể và các nhân xuất sắc,.....
    Lời cuối cùng tôi mong các đồng chí đoàn viên hãy sống và cống hiến.Đừng đòi hỏi một quyền lợi và lợi ích nào cả.Vì chúng ta là đoàn viên thanh niên.Mà là đoàn viên thanh niên thì chúng ta hãy sống và cháy với những gì mà chúng ta đang có.

    Chào thân ái và quyết thắng!
    Thân gửi!
    sunset_glow, hongoctrienphu_hung9x thích bài này.
  4. Offline

    Lâm Tâm Heo

    • Windows 95

    Số bài viết:
    13
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    100
    Ý kiến này nhiều lúc mình cũng muốn nói, nhưng nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, nếu đặt mình vào vài trò là một người của BTC 1 chương trình nào đó thì chắc hẵn không ai không muốn giái thưởng của chương trình thật lớn, để quy mô của chương trình và mức độ hoành tráng cũng tăng theo, vậy tại sao BCH đoàn trường lại ko làm như thế. Chắc chắn phải có lí do của họ :). Có thể là: Kinh phí hoạt động đoàn của BCH đoàn trường mình còn khá khiêm tốn (2k/người/tháng) chưa kể là không phải 100% đoàn phí đều đưa lên đoàn trường. (Chi đoàn không giữ lại tiền 70% như nha.home nói thì phải).

    Còn như ý kiến của bạn thì chính xác là nếu đạt giải cao nhất của đêm văn nghệ đó giải thưởng là 350k và số tiền bỏ ra của chi đoàn đó là 1m7. :). Nhưng một điều tôi cảm thấy vui là chi đoàn đó không hề có ý kiến về giải thưởng. Nếu có chẳng qua là nói vui lúc trao giải vừa xong mà thôi.

    Thân mến.
    sunset_glow, hongoctriennha.home thích bài này.
  5. Offline

    nantoantap

    • Windows NT

    Số bài viết:
    64
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    60
    Bạn lưu ý những từ mình bôi đỏ.

    1. Hoạt động tự nguyện mà khi nào cũng bắt buộc, ko thì trừ điểm của lớp thì còn nói gì là tinh thần nữa. Bạn có thích làm những gì mà bạn không thích và bị ép ko?
    2. Lớp không có giữ 1 xu nào tiền đoàn mà nộp lên Khoa hết lấy gì mà hoạt động. Ít nhất hỗ trợ các lớp có giải thưởng đủ số tiền họ bỏ ra thuê trang phục. Coi như công sức họ bỏ ra tập luyện không bàn đến.
    p/s: Cho mình hỏi là bao nhiêu chi đoàn nộp tiền lên mà giữ lại 70%. Riêng Khoa KHMT thì mình chỉ thấy " Truy thu" chứ ko có thấy cái từ " giữ lại". Vậy tại sao ko tính tổng số sinh viên rồi tính 30% số tiền phải nộp lên mà cứ thu hết. Nếu nói như vậy thì lớp mình nộp tiền đoàn lên đã dư thừa khá nhiều. Vậy tại sao khi hoạt động phong trào, Khoa ko cấp tiền cho các chi đoàn khi hoạt động
    SpecialOne, noiaybinhyen, iker2 người khác thích bài này.
  6. Offline

    kimcuong_vh

    • V.I.P

    Số bài viết:
    242
    Đã được thích:
    1.069
    Điểm thành tích:
    900
    Tại sao các đồng chí lại đưa vấn đề tham gia công tác đoàn là phải được cái gì nhỉ? nếu vì cái gì thì các bạn coi lại tinh thần "Đầu cần thanh niên có - Đâu khó có thanh niên". Còn giải thưởng ít thì các bạn cũng phải thông cảm - giải thưởng giá trị tinh thần mới là quan trọng. BCH Đoàn - Hội sinh viên tổ chức tổ chức các hoạt động là để cho các bạn tham gia sau những giờ học căng thẳng, để giao lưu học hỏi và tuyên truyền những chủ trương chính sách,....
    - Về quỹ Đoàn - Hội: Đoàn viên nộp 2000 đ/1 tháng đối với đoàn phí và nộp 1 năm, chi đoàn thu và nộp 100% gửi về BCH Liên chi; Liên chi nộp lên đoàn trường, đoàn trường trích lại 70% cho các Liên chi và chi đoàn để hoạt động thông qua các chương trình của các Liên chi và chi đoàn.
    - Về tham gia các chương trình: mục đich tổ chức cho đoàn viên sinh viên tham gia thì các bạn lại không tham gia, rồi lại ý kiến. Vì vậy có những chương trình BCH Đoàn trường phải triệu tập tham gia.
    Chúc các đồng chí học tốt, hoạt động tốt./.
  7. Offline

    sunset_glow

    • Super Moderator

    • toO fAsT tO lIvE toO yOuNg tO dIe
    Số bài viết:
    992
    Đã được thích:
    1.103
    Điểm thành tích:
    1.258
    Cái này bạn nên hỏi BCH Liên chi của Khoa bạn. Câu trả lời sẽ rỏ như ban ngày. :)
  8. Offline

    nantoantap

    • Windows NT

    Số bài viết:
    64
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    60
    Tui biết nhưng cái ông nhahome nói là trích lại cho chi đoàn 70% nên mới nói thế. Không biết mà còn tỏ ra biết. Chính xác hãy nói không đừng lên tiếng.
  9. Offline

    iker

    • Windows 3.0

    • Ex-student
    Số bài viết:
    106
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    40
    Nói chung thì tiền tham gia các hoạt động đều là do các lớp tự trang trải cả, tiền thưởng chỉ mang tính tượng trưng thôi. Các lớp nên cân nhắc chi phí khi tham gia các hoạt động, vì quỹ lớp có hạn nên tinh thần là chủ yếu xin, mượn, nên giảm mua, thuê. Nếu thấy chi phí quá lớn thì khi tham gia các hoạt động chỉ cần lên hát đơn ca là ổn rồi,.... Sinh viên thì kinh tế hạn hẹp, đầu tư hoành tráng thì tốt thôi, nhưng cũng phải xem xét túi tiền của mình, trong lớp còn nhiều khoản phải lo lắm chứ không chỉ các hoạt động văn nghệ đâu.
    bin_kutehongoctrien thích bài này.
  10. Offline

    sunset_glow

    • Super Moderator

    • toO fAsT tO lIvE toO yOuNg tO dIe
    Số bài viết:
    992
    Đã được thích:
    1.103
    Điểm thành tích:
    1.258
    Như thầy Kim Cường đã nới ở trên:
    "- Về quỹ Đoàn - Hội: Đoàn viên nộp 2000 đ/1 tháng đối với đoàn phí và nộp 1 năm, chi đoàn thu và nộp 100% gửi về BCH Liên chi; Liên chi nộp lên đoàn trường, đoàn trường trích lại 70% cho các Liên chi và chi đoàn để hoạt động thông qua các chương trình của các Liên chi và chi đoàn." :)
  11. Offline

    bin_kute

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    14
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    0
    Vấn đề đoàn phí gì gì đó mình không có ý kiến :)
    Bạn này nói hay nhỉ, mình đồng quan điểm với chủ topic. Không nói đâu xa, sự kiện 20-11 vừa rồi đi. Có phải là đoàn muốn lựa chọn ra những tiết mục hoành tráng nhất công diễn trong sáng mitting không.

    Muốn "hoàng tráng" thì phải làm gì? Không phải chi đoàn phải đầu tư ak. Nếu như bạn nói, chi đoàn nào cũng nghĩ đến kinh phí, làm một tiết mục đơn ca cho xong chuyện thì lấy đâu ra tiết mục để công diễn.

    Theo mình nghĩ, vấn đề ở đây không phải gọi là "giải thưởng", mà phải gọi là "kinh phí hỗ trợ". Để được công diễn trong sáng 20-11 họ phải làm gì? Phải qua vòng sơ loại ở khoa, sau đó là vòng chung kết, rồi mới được công diễn. Thời gian giữa các ngày đó tương đối xa nhau, phần trang phục phải thuê (nhất là các tiết mục múa), thuê mấy lần như thế.

    Các tiết mục diễn sáng 20-11 là những tiết mục xuất sắc nhất, nhờ có nó mà không khí buổi mitting khỏi bị loãng, đó cũng là một phần kế hoạch của buổi lễ mitting.

    Theo mình biết, thông tin chủ topic nói là đúng. Chi đoàn bỏ ra một số tiền không hề nhỏ (thuê trang phục, chi tiêu lặt vặt,....không kể phần công sức tập luyện các bạn phải bỏ ra) trong khi tiền hỗ trợ từ phía đoàn chưa đến 500k (tiền giải thưởng). Nếu như đoàn nói đoàn không có khả năng hỗ trợ thì em nghĩ cũng không phải, mitting là kế hoạch của trường, em đề nghị đoàn nên bổ sung phần "Hỗ trợ các tiết mục văn nghệ" vào bản kinh phí để trình lên nhà trường, không phải lấy tiền từ đoàn. Ý là chỉ hỗ trợ những tiết mục được công diễn thôi.

    Nói là tinh thần xung kích, nhưng cũng phải nghĩ đến vấn đề kinh tế. Giả sử cả lớp đều nhiệt tình tham gia hoạt động đoàn thì khỏe lắm các bạn nak, đằng này, ví dụ chi đoàn có khoảng cỡ 5 đồng chí tích cực tham gia đoàn, đùng một cái nói mỗi bạn nộp thêm quỷ 50k để trang trải tiền tham gia văn nghệ. Là Sinh viên, ai sẽ hiểu cho đồng chí bí thư và thủ quỹ?

    Do vậy, em nghĩ, để hoạt động đoàn được sự hưởng ứng mạnh từ các chi đoàn, đoàn trường nên có kế hoạch hỗ trợ kinh phí cho các chi đoàn lọt vào vòng trong. Chứ cứ thế thì chất lượng của các tiết mục tham gia sẽ giảm sút dần dần......

    Đó là ý kiến cá nhân của mình!
    noiaybinhyen thích bài này.
  12. Offline

    lpclong

    • Bí thư Đoàn Trường

    Số bài viết:
    293
    Đã được thích:
    1.134
    Điểm thành tích:
    1.000
    Gửi các bạn đoàn viên thanh niên
    Với tư cách là Bí thư đoàn trường, tôi xin phép được 1 số các vấn đề các bạn thắc mắc như sau:
    1. Trước tiên, thay mặt cho BTV Đoàn trường tôi xin chân thành cảm ơn những ý kiến của các bạn đoàn viên thanh niên đóng góp cho Đoàn trường. Điều này chứng tỏ các bạn rất có tâm huyết với công tác của Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên. Tôi rất mong muốn điều này tiếp tục được phát huy trong thời gian tới và đoàn trường sẽ nhận được nhiều ý kiến đóng góp tích cực hơn cho phong trào của Đoàn thanh niên - Hội sinh viên.
    2. Tôi xin làm rõ về việc thu chi đoàn phí như sau: hiện tại, theo điều lệ của Trung ương đoàn. Mỗi đoàn viên sinh viên: 2000 đ/tháng, Đoàn viên đã đi làm: 5000 đ/tháng. Và theo qui định thì tỷ lệ trích lại ở đoàn cơ sở là 70% và nộp về cho đoàn cấp trên là 30%. Và tất cả đoàn phí phải thu về đoàn cấp trên sau khi đã tổng hợp lại sẽ tiến hành trích lại cho các đơn vị đoàn cơ sở:
    - Hiện tại, ở Đoàn trường Việt - Hàn. Chúng tôi tiến hành thu từng năm học ở tất cả các khóa, sau khi tổng hợp xong. Chúng tôi lập báo cáo tình chính và phân bổ cụ thể về theo đơn vị Liên chi đoàn khoa và đơn vị chi đoàn trực thuộc theo từng sự kiện cụ thể ( Hiện tại các hoạt động cấp khoa đều có sự hỗ trợ kinh phí của Đoàn trường) chứ ko theo từng đơn vị chi đoàn vì điều này là không thể do số lượng các chi đoàn quá lớn.
    3. Về kinh phí hoạt động của công tác đoàn, hiện tại chúng tôi có 3 nguồn chủ yếu
    - Hỗ trợ từ chuyên môn
    - Từ đoàn phí:
    + số lượng đoàn viên của trường : 3000 x 2000 x 12 = 72.000.000 (đồng). đây là con số maximum thu được. Tuy nhiên, số tiền thu được chỉ được khoảng 75% con số này do nhiều nguyên nhân khách quan ( 1 số đoàn viên không nộp cho đến khi ra trường, 1 số đoàn viên nghỉ học giữa chừng..vv). Chúng tôi phải trích lập 30% số này để nộp lên đoàn cấp trên. Do vậy kinh phí để lại hoạt động 1 năm để lại từ đoàn phí là 50.400. 000 (đồng)
    + số lượng đoàn viên là giáo viên: 120 x 5000 x 12 = 7.200.000 (đồng)
    - Từ các nguồn tài trợ: nguồn thu này khó xác định do phụ thuộc vào từng sự kiện cụ thể.
    4. Về các khoản chi:
    - Hiện tại trung bình chúng tôi 1 năm có khoảng 40 hoạt động lớn nhỏ từ qui mô cấp trường đến qui mô cấp thành phố và các hoạt động chiến dịch mùa hè xanh hằng năm. Kinh phí trung bình dành cho các hoạt động khoảng 5 triệu đồng/ hoạt động ( bao gồm: kinh phí thuê mua, sắm, trang phục, in ấn,...). Như vậy nếu nhẩm tính các bạn có thể nắm được con số đó là bao nhiêu
    - Kinh phí dành cho các hoạt động đột xuất theo sự chỉ đạo của Đoàn cấp trên, Thành đoàn Đà Nẵng và các sự kiện khác
    - Kinh phí hỗ trợ hoạt động cho các CLB...vv
    5. Về kinh phí giải thưởng cho các hoạt động: đây là vấn đề mà chúng tôi đã băn khoăn và bàn tính rất nhiều và chúng tôi cũng đã có sự điều chỉnh tăng dần qua từng năm nhưng điều này là không thể thỏa mãn hết được kinh phí bỏ ra tham gia của các đơn vị vì do điều kiện tài chính của Đoàn là có hạn và tất cả các đơn vị đoàn khác đều như thế, điển hình tôi xin đơn cử:
    - Tôi được nhận Bằng khen của TW Đoàn với mức thưởng 50.000 đồng/ bằng khen.
    - Đoàn trường Việt - Hàn đoạt giải xuất sắc tại Hội thi Tiếng hát học sinh sinh viên toàn quốc với mức khen thưởng: 1000.000 đồng
    - Đoàn trường Việt - Hàn được bằng khen của TW Đoàn năm 2010 về thành tích xuất sắc tại chiến dịch tình nguyện hè 2012 với mức thưởng là 100.000 đồng/ bằng khen cho tập thể với mức kinh phí mà đoàn trường bỏ ra để thực hiện là 45.000.000 đồng/ chiến dịch.
    ( đây là 1 số mức thưởng điển hình mà chúng tôi đã nhận được khi tham gia thực hiện, nó không nhiều về mặt vật chất nhưng điều chúng tôi tự hào đó là thành tích và sự nỗ lực của chúng tôi đã mang lại 1 điều gì đó cho xã hội cho phòng trào)
    6. Về mức hỗ trợ cho các hoạt động: Hiện nay đối với các hoạt động của trường, chúng tôi đều có mức hỗ trợ cụ thể, ít hay nhiều là tùy vào từng thời điểm và tùy vào kinh phí của hoạt động ít hay nhiều và tính chất quan trọng của hoạt động. Tuy nhiên, phải nói rõ là mức kinh phí hỗ trợ chỉ 1 phần nào đó chứ ko thể hoàn toàn cho các đơn vị tham gia. Điều này là chắc chắn 100%. Ngoài ra, kinh phí giải thưởng trong các hoạt động đa phần thường rất lớn chiếm đến khoảng 50% kinh phí của các hoạt động. Chúng tôi phải tính toán và đảm bảo được tính khích lệ và công bằng, không quá chênh lệch giữa các giải thưởng do điều kiện kinh phí của chúng ta có hạn ( Thường thì trước các hoạt động, chúng tôi đều công khai các giải thưởng cụ thể, nếu có thắc mắc các đồng chí có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi trước khi hoạt động diễn ra).
    7. Trong thời gian vừa qua tôi rất vui và nhiệt liệt hoan nghênh tinh thần tham gia của các đồng chí và hy vọng các đồng chí trong thời gian tới tiếp tục phát huy và đóng góp nhiều hơn nữa cho các phong trào của đoàn trường. Về phía Đoàn trường, chúng tôi xin tiếp thu và cố gắng sẽ đáp ứng tốt nhất theo khả năng có thể để các bạn tham gia hoạt động 1 cách tốt nhất. Tuy nhiên, cũng xin nói rõ nếu các đơn vị hay cá nhân nào tham gia hoạt động mà tư tưởng là phải có lợi ích gì hay lợi lộc gì thì xin hãy gạt bỏ suy nghĩ đó ra ngoài vì chúng ta tham gia hoạt động với tinh thần, nhiệt huyết và trách nhiệm của tuổi trẻ, đoàn viên thanh niên.
    8. Một lần nữa, thay mặt cho BTV Đoàn trường và BCH Đoàn Bộ Thông tin & truyền thông, tôi xin cảm ơn những ý kiến đóng góp của các đồng chí và rất mong tiếp tục nhận được các ý kiến đóng góp của đồng chí. Tôi xin nhắc lại, các đồng chí có thể liên hệ trực tiếp với tôi theo địa chỉ email: lpclong@gmail.com. Xin lắng nghe và tiếp thu ý kiến tích cực của các đồng chí.
    Chào thân ái và quyết thắng
    TM. BTV Đoàn trường
    Bí thư

    Lê Phước Cửu Long
  13. Offline

    noiaybinhyen

    • Windows 95

    Số bài viết:
    184
    Đã được thích:
    125
    Điểm thành tích:
    90
    Đề nghị đ/c nha.home khi đưa ra thông tin thì cần kiểm tra độ chính xác của nó trước!!!
    Cảm ơn đ/c. Thân ái!!
  14. Offline

    Lâm Tâm Heo

    • Windows 95

    Số bài viết:
    13
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    100
    Ai cũng có cái lý của mình :D. Nhưng suy cho cùng giải thưởng các phong trào của trường nào cũng thế (cái này bạn nào cần kiểm tra độ chính xác thì liên hệ với mình nhá, sẽ có giải thích rõ ràng, tất nhiên đừng đêm so trường mình với mấy trường ngoài công lập) và trường chúng ta cũng không ngoại lệ và một điều cũng không ngoài lệ nữa là bấy lâu nay giải thưởng tuy thấp nhưng chất lượng của sự đầu tư cho các tiết mục không hề thấp. Cụ thể là 2 tiết mục múa nhất và nhì năm nay của trường mình.
  15. Offline

    lpclong

    • Bí thư Đoàn Trường

    Số bài viết:
    293
    Đã được thích:
    1.134
    Điểm thành tích:
    1.000
    Gửi Lâm Tâm Heo!
    Tất nhiên chúng tôi biết các tiết mục lọt vòng chung kết năm nay có sự đầu tư rất kỹ, không chỉ năm nay và các năm trước đều như vậy.Dù không có mặt ở trường, tôi vẫn có được thông tin luyện tập của các đơn vị. Các đơn vị đều có sự nỗ lực và chuẩn bĩ kỹ càng. Chúng tôi hoan nghênh điều này. Việc cơ cấu giải thưởng của 21 trường Đại Học, Cao đẳng trên toàn thành phố như thế nào chúng tôi cũng biết được và nếu các bạn cần có 1 sự giải đáp cụ thể hơn về các giải thưởng và mức hỗ trợ như thế nào tôi xin sẵn sàng giải đáp. Chúng tôi xin tiếp nhận ý kiến của các bạn và sẽ bàn bạc cụ thể trong BCH và sẽ có hướng giải quyết thỏa đáng trong các hoạt động tiếp theo của Đoàn trường
    Chào thân ái và quyết thắng
    Lê Phước Cửu Long
    clandn.angel thích bài này.
  16. Offline

    clandn.angel

    • friend

    Số bài viết:
    655
    Đã được thích:
    361
    Điểm thành tích:
    450
    đã là thanh niên thì sống và cống hiến thôi các bạn :)
    ai cũng muốn việc nhẹ nhàng, việc khó để phần ai.
    tính toán thiệt hơn biết chừng nào mới khá lên, quan trọng là qua những cuộc vui như vậy, các bạn mới thấy tình đoàn kết của lớp và hơn cả là sự quyết tâm của mọi người :)

    Thầy Long không có ở trường mà mình cứ ngỡ ở đâu đây, thầy vẫn vậy, cái gì cũng công khai và giải thích cho mọi người hiểu, thích, hì hì! :)
  17. Offline

    Lâm Tâm Heo

    • Windows 95

    Số bài viết:
    13
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    100
    Chào Thầy Long!

    Hình như thầy hiểu nhầm ý của em rồi thì phải, ý của em giống ý của Thầy mà =.= giờ thầy lại gửi cho em cái ý đó làm gì :) Thầy nên gửi cho người lập topic này là bạn vtn ấy chứ.

    Thân mến.
  18. Offline

    lpclong

    • Bí thư Đoàn Trường

    Số bài viết:
    293
    Đã được thích:
    1.134
    Điểm thành tích:
    1.000
    :). Cảm ơn ý kiến của bạn, Lâm Tâm Heo. Chúc ngày làm việc hiệu quả

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí