kimtan
Hoạt động cuối:
25 Tháng tư 2016
Tham gia ngày:
24 Tháng tám 2010
Bài viết:
479
Đã được thích:
263
Điểm thành tích:
220
Giới tính:
Nam
Sinh nhật:
31 Tháng mười hai 1992 (Age: 31)

Chia sẻ trang này

kimtan

Core I7, Nam, 31

Em là Sup :D 5 Tháng bảy 2012

kimtan được nhìn thấy lần cuối:
25 Tháng tư 2016
    1. kimtan
      tối ny 24h id mới đc mỡ khóa. do tao mất pass gương nên yêu cầu họ reset lại. có chi tối hoặc sáng ngày tao pm cho. thk trước
    2. [Mr]-Boom
      Uk..gui tên Tk vs pass..pass ruong qua hop tin ca nhan di..khuya khuya tao đạp cho na'
    3. alt+F4
      Thêm một điều nữa, mày nghĩ là khi nào tao ra khỏi trường này rồi tao mới được làm những cái gì không liên quan đến trường hả.

      Tao không phải con nít, mày hiểu tính tao đó, tao không yếu đuối và cô độc tới mức phải lấy cái danh sv Việt Hàn ra để thực hiện ý tưởng, ước mơ. Còn nếu cần thiết như mày nói thì tao cũng đang muốn biến khỏi cái trường này rồi đấy.( điên cũng được, khùng cũng được, gọi đó là nông nỗi cũng được) dần dần nhiều thứ (từ sinh viên đến giảng viên) khiến tao cảm thấy có phấn đấu trong ngôi trường này rồi cuối cùng cũng chẳng là cái gì cả).
    4. alt+F4
      Có đứa hỏi tao là lựa chọn Việt Hàn thay vì sư phạm Đà Nẵng là đúng hay sai, có thể bây giờ tao trả lời là sai. Tao cũng để coi sự thật trả lời như thế nào.

      Có thể bây giờ mày nghĩ như thế nào cũng được, tao không quan tâm. gọi tao là dog cũng được, nhưng đừng bao giờ một thằng là human một thằng là dog giữa tao và mày!!!!
    5. alt+F4
      Mày lấy cái cớ gì mà suy ra những điều tao nói vậy. Mày tự hạ thấp bản thân chứ tao không nói đó.
      Nhìn về quá khứ để bôi nhọ anh em?? mày nghĩ tao làm thế àh. Tao chỉ ghét cái thái độ của mày nên mới nói vậy. Mày cứ làm những gì mày muốn. Nhưng đừng có đứng ở một vị trí kiêu ngạo với cái "hào quang" của 2mit hay của trường Việt Hàn này để nói với tao. Đúng tao đang bức xúc cái trường này lắm rồi đây. Tiêu cực chổ nào àh? Một tập thể ô dù, dựa trên sự quen biết. Một tập thể mà các cá nhân chỉ biết hùa theo cái gọi là phong trào chứ có cái gì gọi là lí tưởng chưa. Rồi một môi trường giáo dục (tao không nói tất cả) có thực sự chú trọng đến sinh viên chưa hay chỉ là cho đủ tín chỉ rồi chho nó ra trường (thôi tao không bàn sâu về vấn đề này).
    6. peutshf
      yahoo: shinipiaggio nhớ ghi chú thêm là ai nhé...ko là bị chặn đó ;))
    7. BigZero
      dkmm
      dkmm
      dkmm
    8. BigZero
      he..cũng ko chai bằng chú mày đâu..nhìn lại mình đi thằng chó
    9. ngochong11g
    10. sting_dau
      thank bạn nhé kimtan! bạn rất hiểu tâm lí! mình đã phải suy nghĩ nhiều về những gì bạn nói! có lẽ là bạn nói đúng!nhưng trước khi đọc được comment của t thì mình cũng đã đưa ra quyết định cho mình rồi! và khi đọc đc comment của t thì mình cảm thấy rất vui vì mình đã làm đúng! mình sẽ không dại khờ nữa! thank về những lời khuyên của t từ đó tới giờ!hihi! ah mà hôi HKI mình học chung lớp triết đấy! mình chắc chắn là t biết mình...và người đó là ai....hjjjjjjjjjjj!vì t đã nhìn thấy tụi mình nói chuyện và nhắc nhở nữa mà...hehe
    11. queenoflove
      uhm, mình là mod mới. mình chưa đi offl lần nào hết, hic, tại toàn bị cấn ko ah? khj nào có dịp thì sẽ gặp nha.hi
    12. piglet7602
      Chúc mừng sinh nhật! ^^
    13. hoang_b7
      Mai đi họp nhé !

      17h00 ngày 13/10/2010 tại căn tin trường.

      Họp để phân nhiệm vụ và vai diễn.
    14. integer
      bình là lebinhvhit03a.
      em đã có tài khoản trên 2mit thì vô topic để đăng ký. nhớ gõ có dấu. nếu em muốn đăng ký làm mod thì cần nhiệt tình hơn cách em nhờ người đăng ký dùm.
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Chữ ký

    Hiểu người hiểu ta trăm việc ổn thỏa :D

    Về tôi

    Giới tính:
    Nam
    Sinh nhật:
    31 Tháng mười hai 1992 (Age: 31)
Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí